- Tôi biết cậu Kim còn ở đây ... xem nào, xem nào! Kim Taehyung à? Cậu đâu rồi?
Gã xăm mình lên giọng bỡn cợt, vênh váo như thể đã nắm thóp được con mồi. Cả bọn 10 tên túa ra nhìn quanh, vừa quan sát vừa khư khư khẩu súng trong tay, Hoseok muốn tìm cơ hội bọc lót cho Taehyung đến được cửa thoát hiểm thôi cũng khó khăn, bây giờ lại thêm 1 cô gái ... Anh đành nhờ đến anh em, vòng cổ của anh thật ra là 1 chiếc máy điện báo thu nhỏ có thể gọi về công ty, thường dùng cho việc khẩn cấp nên Hoseok không hay dùng đến nó.
Ở công ty, Valeria vừa sơn lại bộ móng, đang ngồi thảnh thơi phe phẩy đôi tay thì có tín hiệu từ máy của Hoseok.
- Nguy hiểm lúc nào không nguy, lại chờ ngay lúc mình vừa sơn móng tay xong?
Dù bất mãn nhưng cô vẫn gấp rút gọi cho Yoongi, Namjoon và Jungkook. Bên đây 3 người nhận được thông báo khẩn từ Valeria thì lập tức bỏ hết nồi niêu xoong chảo, cây cảnh hoa lá để đến viện trợ cho Hoseok.
- Ơ NÀY! Các cậu làm gì đấy? Đã tan ca đâu!?
- Ừm ... chúng tôi có việc phải đi gấp, xong việc tự động sẽ quay lại.
- Nhưng~ ...
- Cậu chủ đã về đâu mà ăn uống, nếu ông thấy phiền thì cứ trừ lương hôm nay của tôi đi! - Yoongi thẳng thừng.
- ANH, ĐI THÔI! Bác trừ lương của cháu luôn cũng được ... Ờ ý cháu là lương hôm nay.
Cậu thỏ là người gấp nhất, trong lúc Yoongi nói chuyện với lão quản gia thì cậu lại nhanh nhảu chạy đi lấy con mô tô phân khối lớn gửi ở gara đối diện. Nhìn Jungkook ngồi trên chiếc xe như 1 cậu công tử nhà giàu nào đó khiến lão quản gia khó hiểu, vừa nhìn cậu phóng xe đi vừa thắc mắc
"Sao lúc trước 3 đứa này bảo rằng chúng nó nghèo?"
Sau 1 lúc chờ đợi, bọn sát thủ không thấy Taehyung tự giác bước ra nên phát cáu, chúng bắt đầu đi từng ngõ ngách trên tầng thượng. Đến quầy bar mới phát hiện đồng bọn của chúng bị 1 con dao cắm thẳng vào ngực mà chết tươi tại chỗ, tên xăm mình bỗng cười hắc lên rồi nói:
- Nghe đồn cậu út Kim gia "nhặt" được cận vệ mới nhỉ? Nhắm chuẩn đấy, nhóc con. Bọn tao đã gài bom, nếu không tự ra mặt thì mày cùng Kim Taehyung và đám nhà giàu này sẽ chôn thây ở đây. Cho mày 10 giây thôi, tao bắt đầu đếm nhé! 1 ... 2 ...
Nghĩ bọn nhát gan này chỉ giỏi dọa người nhưng ngoài dự đoán của Hoseok, chúng bắt đầu đi ra cầu thang theo chỉ thị của tên xăm mình và hình như còn có ý định chặn cửa. Hết cách, anh đành liều mạng bước ra.
- NÀY!!
Tất cả đồng loạt nhìn về hướng phát ra tiếng nói, thấy 1 thanh niên sáng sủa thì bọn sát thủ lấy làm thú vị mà chọc ghẹo.
- Ô ô, chân dài của đại gia nào thế? Sao hả mỹ nam, em muốn qua đêm cùng bọn anh à?
Bọn này đúng là thứ thấp hèn, thô lỗ, 1 trong số chúng sấn đến đưa tay vỗ vào mông Hoseok.
"CÁI GÌ!!" - dù vậy nhưng anh lại rất bình tĩnh, chỉ có Taehyung là nhộn nhạo muốn đứng dậy giết hết bọn nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN) Do your thang! [VHope]
Fanfiction[HE] Tôi cao ngạo trước vạn người nhưng lại nhún nhường với em ...