Chương 43 - Sướng không?

2.9K 88 19
                                    

Do cảnh quay bổ sung và hành trình trở về khá dài, lúc Tạ Điệt đáp xuống sân bay thủ đô đã là buổi chiều của ba ngày sau.

"Điệt Điệt, ở đây!". Hàn Tầm Chu đang cầm trên tay một bó dạ lan hương màu lam tím, khó khăn lắm vóc dáng nhỏ bé 1m58 chìm nghỉm trong đám đông mới lộ mặt ra, chỉ là phải vừa nhảy vừa vẫy tay với cô.

Tạ Điệt kéo vali bước tới, cầm lấy bó hoa để lên chóp mũi ngửi một chút, trải qua 23 giờ mới trở về nhà, đầu óc cũng thanh tỉnh được vài phần, mỉm cười hỏi cô nàng: "Sao lại tới đón tao? Giang Trạch Dư đâu?"

Hàn Tầm Chu nghe vậy vô cùng đau lòng mà "chậc" một tiếng, vén mái tóc dài đang ẩm ướt lên: "Nhìn thấy tao thất vọng lắm hả? Người đàn ông của mày gọi cho tao nói là có hội nghị khẩn cấp, tóc còn chưa khô tao liền chạy đi mua hoa, sau đó còn chạy như ngựa để tới đón mày nè."

Hai người đi thẳng đến bãi đỗ xe, chiếc Maserati màu đỏ của Hàn Tầm Chu rất bắt mắt, nhưng vị trí đậu xe lại không tốt, hiện đang bị kẹp chặt giữa hai chiếc xe. Tạ Điệt vốn lo lắng sẽ cạ vào xe bên cạnh, nhưng nhìn thấy Hàn Tầm Chu bĩnh tĩnh ngồi vào ghế lái, xinh đẹp lại nhẹ nhàng dùng một tay linh hoạt đảo nhẹ vô lăng, đánh tay lái ra ngoài.

Thật soái.

Tạ Điệt không khỏi cảm thấy điều kiện giao thông của Mỹ Đế vẫn là quá ôn hòa, để bây giờ cô được so sánh như một con gà yếu ớt - Sau kỳ thi tuyển sinh đại học, hai người cùng nhau thi lấy bằng lái xe, Hàn Tầm Chu đâu có giỏi bằng cô, ngày nào cô cũng khiến thầy huấn luyện phát điên vì kỹ thuật không tốt, chủ đề số 2 lùi xe đậu xe ước chừng thi ba lần mới qua.

Hàn Tầm Chu thuần thục bẻ lái ra khỏi ga ra dưới tầng hầm, nhìn bộ dạng không nói nên lời của Tạ Điệt, rất tự hào: "Thế nào, kỹ thuật lái không tồi chứ hả? Hai năm ở Châu Phi tao còn lái một chiếc xe địa hình hạng nặng nữa kìa, cái này thì tính là gì?"

Tạ Điệt gật đầu nói phải, Hàn Tầm Chu trải qua hai năm ở Châu Phi thật không dễ dàng.

Xe nhanh chóng đi vào đường cái, cửa sổ bên ghế phụ đang mở, gió chiều ở Bắc Kinh vào giữa tháng 12 mang theo không khí nhộn nhịp của người đến người đi, nhưng so với Yellowknife thì dịu dàng hơn nhiều.

Ngay giao lộ đèn đỏ, Tạ Điệt ôm bó hoa đang có chút mơ màng buồn ngủ, Hàn Tầm Chu ngồi ở ghế lái bỗng nghiêng người tới, vẻ mặt ái muội nháy mắt với cô: "Tao nói chứ, Điệt Điệt, mày với Giang Trạch Dư phát triển cũng nhanh quá đi? Không phải lần trước còn đối chọi gay gắt sao, thế nào mà mới 2 tuần lại đẩy nhanh tiến độ như vậy? Vừa quay lại lập tức phát triển thành lăn trên giường, không lẽ phong thuỷ của Canada tốt hơn?"

Phụ nữ họ Hàn đã kết hôn lập tức sấn tới nói lời bậy bạ: "Thế nào, sướng không?"

Tạ Điệt: "........"

Cô thật sự không ngờ có một ngày mình bại dưới khí thế của Hàn Tầm Chu.

Cũng may là đèn giao thông chuyển sang màu xanh lá cây, người phụ nữ đã có gia đình ngồi trên ghế lái không còn nhìn cô nữa. Tạ Điệt giấu đi chóp tai nóng rực, tức giận hỏi: "Không có lăn gì hết, tụi tao quay lại còn chưa tới 5 ngày, sao mà nhanh vậy được".

[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ