Chương 8 - Ông chủ mới

4K 148 33
                                    

Chương 8 - Gợn Gió Đêm - Ông chủ mới

Vào đầu tháng 11, sau khi Tạ Điệt đã héo hon suốt cả tuần, cuối cùng cô cũng sắp xếp được tâm trạng của mình. Bắc Kinh rộng lớn như vậy, cô và anh không có vòng kết nối, có lẽ sẽ không bao giờ gặp lại nhau.

Blogger thời trang nổi tiếng "Sunny đại nhân" đã bắt đầu làm việc và đăng một thông báo chính thức trên Weibo - ký kết hợp tác với công ty mua sắm thời trang "Tea Party".

"Hôm nay là ngày đầu tiên đến @teaparty, tôi hy vọng chúng ta có thể hợp tác vui vẻ trong tương lai!"

Bài viết trên Weibo có kèm theo outfit hôm nay, không lâu sau khi đăng lên, số lượng bình luận đã vượt quá 1000, phản hồi rất nhiệt tình. Một số fan trong fan club đã tag Weibo chính thức của "Tea Party", muốn bọn họ phải chăm sóc nữ thần nhà mình nhiều hơn.

Trong khi ăn sáng, Tạ Điệt lướt Weibo ấn like các bình luận mà người hâm mộ của cô để lại, một vài cái trong đó còn được cô phản hồi nữa.

Nhìn thấy hơn trăm vạn fans trên Weibo của mình, cô không khỏi có chút thổn thức.

Lần đầu tiên ra nước ngoài, cô đã bị trầm cảm mà không có chỗ để trút bỏ, nên đã quay video về những chiếc túi xa xỉ và đăng tải lên Youtube nhưng không ngờ lại nhanh chóng được yêu thích.

Nhiều người nói Sunny nhiều tiền lại nhàn hạ, cô nàng sinh ra là để làm blogger thời trang, chưa kể, gương mặt thiên thần cũng đủ để cô thoát khỏi vòng luẩn quẩn.

Vài năm trở lại đây, với vẻ ngoài độc đáo và gu thẩm mỹ cao cấp, lượng người hâm mộ của cô đã tăng vọt, thậm chí vượt qua một số ngôi sao hạng ba, hạng 4 trong nước, tài nguyên thời trang vô cùng tốt.

Tạ Điệt phát triển cho tới ngày hôm nay, mỗi bước đi đều là đơn đả độc đấu. Nhưng theo thời gian số lượng fans ngày càng nhiều, công việc sáng tạo, quay phim, biên tập và mở rộng nghiệp vụ...khiến cô thiếu kỹ năng, và dần dần cô nghĩ ra kế hoạch ký hợp đồng với công ty.

Lần này về nước là vì cô đã ký hợp tác lâu dài với công ty mua sắm thời trang khổng lồ trong nước - "Tea Party".

---
Trụ sở chính của Tea Party rất gần với căn hộ mới của Tạ Điệt, chỉ khoảng mười phút đi bộ.

Phong cách trang trí của công ty rất trẻ trung, bộ phận truyền thông tự vận hành ở tầng 3. Tạ Điệt vừa đi vào đã nghe thấy rất nhiều người nói chuyện.

"Nè, mấy người nghe gì chưa? Công ty của chúng ta tuần trước đã được thu mua. Không biết có thay đổi gì về nhân sự không".

"Thu mua? Sợ là tin đồn vô căn cứ thôi. Nhà chúng ta đang dẫn đầu các trang web thời trang dành cho nữ và thị phần không ngừng tăng lên trong hai năm kể từ khi thành lập, các công ty khác đều đứng dưới bóng của chúng ta. Muốn mua lại, họ có bao lớn?"

"Tin nội bộ, đáng tin cậy 100%, ông chủ mới là Giang..."

Cửa sổ bên hành lang của tòa nhà văn phòng được mở toang, rèm cửa buộc phồng lên như một cái túi khổng lồ, bay phấp phới, tiếng nghị luận rời rạc ngày càng xa, nhưng âm thanh chạm đất của chú mèo vào Tuần lễ thời trang mùa thu thật trong trẻo và ngọt ngào.

[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ