Chương 30 - 4 người bạn trai lộ diện

3.7K 120 31
                                    

Chiếc Mercedes Benz đang chạy trên đường cao tốc vẩy đầy muối thô và đá cuội ở thị trấn Yellowknife, ba người trong xe không ai nói câu nào.

Tạ Điệt buồn ngủ đến mức không muốn nói chuyện, cô dựa vào vai người kế bên, tinh thần không tốt lắm khiến cả khuôn mặt như ngây dại.

Giang Trạch Dư vẫn đang đắm chìm trong tiếng gọi "A Dư" kia, mãi vẫn không dứt ra được.

Biệt danh "A Dư" thật ra có nguồn gốc của nó.

Khi mới quen nhau, Tạ Điệt luôn gọi cả họ lẫn tên của anh.

"Giang Trạch Dư, ngày mai đến đón em đi học, đừng đến muộn. "

"Giang Trạch Dư, cái túi nặng quá, anh xách giúp em".

"Giang Trạch Dư..."

Lúc đó Kỷ Du Chi và Trang Thục lúc nào cũng bất bình về chuyện này, Tạ Điệt này ngay cả khi đang có quan hệ yêu đương vẫn còn 10 phần tính khí đại tiểu thư, nhìn bộ dạng kiêu căng sai bảo của cô, ai không biết còn tưởng rằng người bị kêu là giúp việc nhà cô.

Nhưng mà sự tình có chuyển biến vào học kì 2 của năm hai.

Trong khuôn viên trường Đại học S vào tháng 5, những nhành cây đầy khóm hải đường co cụm lại với những cành uốn cong, gió xuân mang theo thủy triều sau cơn mưa, vài bông hoa ngọc lan rơi xuống đất trong một cơn lốc.

Giang Trạch Dư đang học lớp điều khiển của giáo sư Lưu, vừa ra khỏi khu dạy học anh liền bị một đàn em năm nhất chắn trên bậc thang.

Cô nữ sinh đỏ mặt dúi vào tay anh một phong thư màu hồng nhạt, cô còn không dám ngẩng đầu nhìn anh đã vội vàng bỏ đi.

Giang Trạch Dư bóp chặt lá thư, nhíu nhíu mày, vừa định mau chóng huỷ thi diệt tích thì đã muộn -

Khi đó, cô gái chưa đầy hai mươi tuổi có mái tóc đen dài ngang vai, trang điểm tinh tế, bên dưới chiếc áo khoác dệt kim Chanel là chiếc váy dài xếp ly Loewe ngọt ngào và cổ tích, trên chân cô là đôi Converse 1970 mà cô thích mang khi còn là sinh viên.

So với những nữ sinh trẻ trung mới bước chân vào đại học còn đang mò mẫm cách ăn mặc thì cô nàng này quả là xinh xắn và sang chảnh.

Cô đứng ở đầu cầu thang chờ anh tan lớp, từ đầu đến cuối đã chứng kiến ​​màn tỏ tình hoành tráng này. Cô kiên nhẫn đợi cho đến khi cô gái tỏ tình đi xa trước khi bước đôi chân dài của mình qua, cô đoạt lấy lá thư với vẻ mặt vô cảm, vừa đi vừa xé mở phong thư.

"Thân gửi học trưởng A Giang......"

Cô nhìn thấy mấy chữ này thì không thèm đọc nữa, cau mày gấp lại bức thư màu hồng có hoạ tiết hoa anh đào bỏ lại vào phong bì, nhét vào tay anh thật mạnh, nhoẻn miệng cười nói: "Yo, học trưởng A Giang? Em nghe Kỷ Du Chi nói tuần trước có ai bên khoa báo chí đã viết một bức thư tình cho anh thông qua cậu ta, trong thư cô ấy gọi anh là gì ấy nhỉ? Hình như cái gì mà anh Tiểu Trạch? Chậc chậc, nickname cũng rất nhiều ha."

Giang Trạch Dư nghe giọng điệu quái dị của cô, lại nhìn thấy gương mặt đầy ý cười, liền biết hoa hồng nhỏ có gai này đang khó chịu.

[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ