Nhờ hành động của Lâm Cảnh Thước và Sầm Ninh, "Tìm kiếm gió đêm đáy lòng Giang Thần" và "Tìm kiếm kim chủ sau lưng Sunny" vẫn luôn chiếm cứ hàng đầu của hot search.
Hiển nhiên quần chúng ăn dưa vẫn chưa thể kết nối hai chủ đề dường như không liên quan này lại với nhau. Thật ra, không phải họ không có trí tưởng tượng mà là hình tượng của hai đương sự kém nhau quá xa - Một người là doanh nhân nổi tiếng vừa được dự đoán trong tương lai sẽ trở thành người dẫn đầu ngành Internet trong nước, người còn lại là "người nổi tiếng trên mạng tuyến 18", đầy rẫy những tin đồn xấu xa, đời tư hỗn loạn, phẫu thuật thẩm mỹ.
Hơn nữa những suy đoán của nhóm quần chúng ăn dưa về hai chủ đề này, so với hình tượng đối phương hoàn toàn bất đồng.
[chậc, cô gái có thể làm Giang Thần canh cánh trong lòng nhiều năm như vậy, chắc hẳn phải là một loại hoa cao lanh (1), nốt ruồi chu sa (2), bạch nguyệt quang (3), hẳn là tính tình hiền lành, gia cảnh tốt.]
**(1): Hoa cao lanh: ẩn dụ chỉ một thứ chỉ có thể nhìn thấy từ xa mà không thể chạm vào
**(2): Nốt ruồi chu sa: những người để lại ấn tượng trong lòng người khác, thường chỉ người yêu.
**(3): Bạch Nguyệt Quang = Ánh trăng sáng: ý nói trong lòng vẫn có một người mình yêu thương, ái mộ nhưng lại không ở bên cạnh, không thuộc về mình.
[lầu trên +1, Giang Thần trầm mặc ít lời như vậy, người anh ấy thích có lẽ khí chất cũng tĩnh lặng phải không?]
[Hay một nhà khoa học nữ chuyên tâm nghiên cứu khoa học, loại người ở trong phòng thí nghiệm 24 giờ một ngày ấy, không thể giải thích được chỉ cảm thấy rất hợp với khí chất của Giang Thần!]
Nhưng mà khi đến lượt Tạ Điệt, phong cách lại có chút khó coi.
[mạnh dạn đoán kim chủ sau lưng cô ta là một tay tư bản trung niên mắt mù, đầu hói, bụng bia]
[đúng đúng đúng, nếu không sao có thể coi trọng gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ hahaha]
[bụng bia đầu hói +1]
Cho đến tối hôm đó, cuộc thảo luận về hai hot search này vẫn diễn ra không ngừng.
Thành phố Bắc Kinh bước vào mùa đông khắc nghiệt vào đầu tháng Giêng, sau đó trời cũng bắt đầu đổ mưa nhẹ, xen lẫn vài hạt băng (1) rắn chắc rơi trên trần cửa sổ, vang lên tiếng sào sạt.
(1): còn được gọi là viên đá, hiện tượng kết tủa rắn trong các hiện tượng thời tiết.
Tạ Điệt đeo khẩu trang, cầm ô đi đến cửa hàng tiền lợi gần nhà, hiện tại cô là người "nổi tiếng" trên mạng, lỡ bị khác nhận ra ở ngoài, chỉ sợ rằng đãi ngộ không khác gì thời đại xưa, bởi vì yêu đương vụng trộm mà bị tròng lồng heo.
Cô vừa nói chuyện điện thoại với Hàn Tầm Chu, vừa quét sạch mấy bao mì gói lớn và mấy hộp trứng gà từ trên kệ hàng xuống, dự định dọn dẹp nhà cửa và trở thành người giúp việc nhà trong mấy ngày tới.
Mặc dù bình luận trên Weibo và B Trạm thảm đến không nỡ nhìn, nhưng tâm thái của cô vẫn như cũ, rất Phật - bộ phận PR của YR và Tea Party đã liên hệ cô, nói cô không cần lo lắng, chậm nhất trong vòng 3 ngày, bọn họ sẽ thu thập đầy đủ chứng cứ để phản kích lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
RomanceTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...