Cái ôm kéo dài ba phút, Tạ Điệt mới sẵn sàng để anh đi.
Giang Trạch Dư quay người lại với vẻ mặt phức tạp, không muốn thừa nhận rằng trong mấy phút cô ôm anh, trái tim anh mềm đến mức dường như đã thủng một lỗ, hận thù tích tụ bao năm cũng không thể cưỡng lại mà theo cái lỗ kia đi ra ngoài.
Cả người anh như được ấn xuống một cái nút nào đó mang tên "nhẹ nhàng".
Anh nhìn cô gái kiêu ngạo trước mặt, vừa rồi muốn hỏi cô ôm anh như vậy là có ý gì, nhưng có chút khó nói. Không ngờ cô lại đưa tay ra sờ vào ngực và cơ bụng của anh một cách ngả ngớn như vậy.
--"Chậc chậc, Giang Trạch Dư anh thật chuẩn, dáng người này so với mấy người bạn trai cũ của tôi thì tuyệt hơn nhiều. Này này, chỉ ôm một cái, sờ một cái, không lẽ muốn tôi chịu trách nhiệm? Nghĩ cũng đừng nghĩ nha."
Ngữ khí của cô quá tuỳ ý, so sánh với thái độ tương phản này, sự dịu dàng và nghiêm túc hiếm có của anh dường như cực kỳ ngu ngốc.
".........."
Giang Trạch Dư lúc này giống như một con mèo bị dẫm phải đuôi: "Tạ Điệt ".
Nhìn thấy anh phát hoả như vậy, Tạ Điệt dửng dưng xoè tay ra: "Thế nào, khen anh dáng người hoàn hảo cũng không được? Anh không thích được người khác khen àh?"
Giang Trạch Dư bị cô chọc giận đến tức cười, anh không chút do dự nói: "Tạ Điệt, tôi vừa rồi còn tưởng rằng ít nhất là đang giúp cô, nhưng hiện tại xem ra là tôi tọc mạch cản trở chuyện của cô, đúng không?"
Anh nói, mặt vô cảm mà chỉ tay về phía quán bar: "Tôi quên mất, cô chắc là khách quen của những chỗ thế này. Mấy người bạn trai cũ bên Mỹ của cô có phải cũng từ đây ra không?"
Anh bỗng nhiên nhớ lại lần đó trong xe, sau khi say rượu cô rất thuần thục mà tiếp cận anh.
Khó trách.
Trong lòng như bị xe tăng chạy qua một cách tàn nhẫn, cô luôn nổi bật, không người đàn ông nào có thể từ chối ngoại hình và khí chất của cô.
Ngày đó chia tay cô đã từng nói người theo đuổi cô xếp hàng dài đến tận Hương Sơn, vì vậy anh biết rằng cô không thể để cửa sổ trống không sau khi rời khỏi anh, lúc này anh cảm thấy rất phẫn nộ và chua xót.
- phẫn nộ đến mức không cách nào che dấu được qua những lời chất vấn.
Tạ Điệt nghe xong câu chất vấn này, cong môi nhìn anh sau một khoảng dài im lặng, vuốt lọn tóc dài phía dưới, mơ hồ trả lời: "Chắc là vậy, ai biết được. Tôi cũng không nhớ rõ lắm tại vì nhiều quá".
Giọng cô rất nhẹ, gần như bị lấn át trong những âm thanh trầm lắng khác nhau của quán bar.
Giang Trạch Dư rõ ràng đã bắt gặp ánh mắt cởi mở và thành thật của cô gái, như thể sự việc này không phải là vấn đề lớn gì đối với cô, chỉ có anh là người kì hoặc khi thể hiện thái độ như vậy.
Cũng đúng, 5 năm anh không có cô, 5 năm cô không có anh, vốn dĩ không cùng một loại 5 năm.
Anh nghe xong nhìn cô một lúc lâu, vẻ dịu dàng ôn nhu trong mắt dần tan biến, bất lực và hận thù chợt dâng lên, anh không nói nữa, quay người bỏ đi với khuôn mặt tái mét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
RomanceTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...