Chương 44 - Cư dân mạng xuất sắc

2.3K 80 15
                                    

"Lần sau mày gặp anh ta phải mặc bộ này, đảm bảo đời sống tình dục/phước lành được bảo hộ".

Tạ Điệt: "........."

Đợi cô phản ứng lấy tay che microphone lại thì đã không còn kịp rồi.

Một lúc lâu sau, giọng cười có phần vui sướng và trầm thấp của người đàn ông truyền đến từ ống nghe: "Cái vừa chọn thật sự rất hợp. Điệt Điệt, anh rất chờ mong".

"Chờ mong em gái nhà anh!", Tạ Điệt khẩu khí hung tợn giấu đầu lòi đuôi, dưới đáy lòng mắng anh một câu lưu manh sau đó dứt khoát cúp điện thoại.

Ngay sau đó cô hung hăng bước đến bên cạnh quầy và che miệng tên đầu sỏ gây tội nào đó, nhưng Hàn Tầm Chu không biết chuyện gì đang xảy ra, chớp chớp đôi mắt to vô tội, còn khoa tay múa chân lấy chiếc áo lót ren kia ướm lên trước ngực cô.

".......Ui Điệt Điệt, cái này cực kì thích hợp với mày".

Cuối cùng, Tạ Điệt cũng phải xách theo vali hành lý cộng thêm hai ba hộp "lễ vật" từ người phụ nữ đã kết hôn về nhà.

Hai ba tuần tiếp theo, cả hai đều bận rộn, Giang Trạch Dư mỗi ngày đều ăn ngủ ở công ty, cứ như là trở lại thời điểm lúc mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp; Còn Tạ Điệt một blogger thời trang, cần cập nhật video và bài đăng trên blog của 2 tuần trước.

Mặc dù họ vẫn nhắn tin và gọi điện cho nhau đúng giờ, nhưng vài tuần nay vẫn chưa gặp mặt lần nào.

Một lần nữa ở bên nhau như một cơ duyên, cứ như hồng thuỷ phá tan bờ đê, những cảm xúc được giấu kín suốt 5 năm ùa về từng ngóc ngách trong tim - Tạ Điệt bắt đầu nhớ anh từng giây từng phút.

Cô nhớ lúc cùng anh đi ngắm cực quang, cùng nhau đi qua khu rừng tuyết tùng đen thẫm, cùng nhau dùng brunch, còn có nụ hôn nhẹ nhàng, triền miên, lưu luyến vào một ngày ban trưa.

-

Tết dương lịch qua đi, năm mới bắt đầu, nền tảng mạng xã hội "Nhất Ngôn" do Trạch Ưu ra mắt đã chính thức online, chỉ vài giờ sau khi ứng dụng này lên sóng, lượng tải về trên nền tảng iOS và Android đã đạt con số đáng kinh ngạc.

Ngoài những người dùng trung thành của thương mại điện tử Trạch Ưu, ngày càng có nhiều người bắt đầu thảo luận về ứng dụng này và đương nhiên Tạ Điệt cũng tải xuống một cái.

Vốn dĩ cô yêu ai yêu cả đường đi lối về, nhưng dùng cả đêm, cô thật sự rất thích và không muốn buông tay - Trước hết, giao diện trò chuyện của "Nhất Ngôn" rất đơn giản và thoải mái, thiết kế mô-đun phù hợp với suy nghĩ logic của hầu hết tất cả mọi người. Trạch Ưu khởi đầu là một công ty thương mại điện tử và cụm server đắt tiền phía sau rất mạnh. Ngay cả khi hàng trăm triệu người trực tuyến cùng một lúc, ứng dụng vẫn có thể chạy trơn tru.

Thứ hai, về thông tin người dùng, Trạch Ưu chính thức tuyên bố đã phát triển công nghệ chống hack an ninh mạng dựa trên trí tuệ nhân tạo mới nhất. So với việc dựa vào hacker, công nghệ tiên tiến này rất hiệu quả trong việc giảm nguy cơ người dùng bị hack tới 90%. Đây cũng là một điểm nhấn trong công nghệ cốt lõi của họ lần này.

[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ