Chương 15 - Nỗi lòng Tạ Điệt (2)

3.7K 163 39
                                    

Chiều ngày hôm sau, hội nghị ra mắt sản phẩm mới do YR Group và Tea Party phối hợp tổ chức đã được diễn ra tại sảnh tiệc lớn gần công ty.

Sẽ có nhiều minh tinh và những hiện tượng mạng tham dự tối nay, thậm chí còn có tin tức rằng Phó Chủ tịch Tập đoàn YR Trung Quốc Lâm Cảnh Thước và Giám đốc điều hành Tập đoàn Trạch Ưu Giang Trạch Dư cũng sẽ đến.

Lâm Cảnh Thước vừa mới nhậm chức phó chủ tịch tập đoàn YR. Anh ấy từ Mỹ trở về, đây là lần đầu tiên anh ta xuất hiện ở Trung Quốc; trước giờ Giang thần Giang Trạch Dư sẽ để Phó Chủ tịch Kỷ Du Chi tham dự những bữa tiệc như vậy và chưa bao giờ trực tiếp xuất hiện.

Kể từ lần phỏng vấn trước với Tạp chí Times, Giang Thần đã biến mất khỏi tầm mắt của các phương tiện truyền thông lớn, lần này anh cuối cùng cũng xuất hiện và là điểm nhấn của sự kiện.

Rất nhiều phóng viên đã đến hiện trường, tất cả đều đợi ở bên ngoài trước buổi trưa, muốn chộp được những tin tức đầu tay độc quyền.

Tạ Điệt đến phòng nghỉ nơi tổ chức tiệc vào buổi trưa, có vẻ buồn ngủ. Cô bị làm phiền bởi cuộc điện thoại của Tạ Xuyên đêm qua, mãi đến gần ba giờ sáng mới chìm vào giấc ngủ.

Cô được đội ngũ phục trang đưa vào phòng thử đồ và khoác lên mình một bộ lễ phục màu đen mới nhất của tuần lễ thời trang năm nay.

Tạ Điệt đang mặc lễ phục ngồi trong phòng trang điểm, hệ thống sưởi đã được bật lên, cô mệt cực kỳ, có chút mơ màng sắp ngủ.

Nhà tạo mẫu thiết kế kiểu tóc cho cô rất kiên nhẫn, ông ta cẩn thận tết cho cô một bím tóc lười kiểu Pháp theo khuôn mặt và phong cách ăn mặc của cô, sau đó cuộn phần đuôi tóc lại ra sau đầu, lộ ra một chiếc cổ thon dài mảnh mai.

Nhà tạo mẫu trong khi làm tóc cho cô có chút không nói nên lời. Nhiều minh tinh hàng đầu sẽ có đội ngũ tạo kiểu tóc riêng, trong khi những người khác sẽ để ban tổ chức lo việc trang điểm và làm tóc.

Ông ta vừa mới bước ra khỏi phòng thử đồ VIP bên cạnh, bên trong đều là những ngôi sao hạng 2 hạng 3, danh tiếng so với một blogger thời trang thì lớn hơn nhiều, nhưng dường như giữa một giàn người, tiểu thư Sunny vẫn là đẹp nhất.

Vẻ ngoài 100 điểm, khí chất 100 điểm, nếu không phải khí sắc đang không được tốt thì so ra vượt qua rất nhiều những ngôi sao nổi tiếng.

Sau khi làm tóc xong, một chuyên viên trang điểm khác đến trang điểm cho cô.

Chuyên viên trang điểm xách túi mỹ phẩm đi tới, nhìn thấy cô gái xinh đẹp trước mặt đang nhắm mắt nghỉ ngơi, môi mím chặt, vẻ mặt có chút lạnh lùng, lại có vẻ không dễ gần.

Cô gái có ngũ quan tinh xảo, đường nét sâu và lớp nền thật tốt, nhưng khuôn mặt của cô có hai quầng thâm lớn và hốc mắt sưng đỏ. Vừa thấy là biết tối qua ra ngoài sóng gió, không thể nói là không làm chuyện gì bậy bạ, những người nổi tiếng trên mạng và các blogger này trước mặt trông sáng sủa, xinh đẹp, thực ra đời tư của họ rất hỗn loạn.

Sắc mặt của chuyên viên trang điểm xấu đi, giọng điệu của cô ta rất hung hăng: "Cô Sunny, cô có phải đang làm khó tôi không? Cô biết rằng hôm nay có một bữa tiệc, tối hôm qua còn đi ra ngoài chơi? Khí sắc kém như vậy, quầng thâm lớn như vậy, tôi trang điểm thế nào được? Đây không phải là cố ý làm khó dễ tôi sao?"

[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ