"Alo, A Dư, Chu Tử Tuấn hắn ra tù......."
Tạ Điệt vừa nói xong câu đó, điện thoại vốn dĩ đã cạn pin liền tắt máy. Cô không rõ Giang Trạch Dư có nghe thấy những gì mình nói hay không, nhưng sau khi bình tĩnh lại, cô nhận ra phản ứng của mình quả thực là quá kích động.
Đúng là tên Chu Tử Tuấn này làm cô tràn ngập bóng ma tâm lý và sợ hãi, nhưng nếu hắn được phóng thích để chữa bệnh, có lẽ hành sự cũng sẽ không quá mức kiêu ngạo.
Huống chi cô đã không còn là một cô gái lẻ loi đi trên băng mỏng 12 năm trước, bây giờ cô đã có anh.Trái tim đang hốt hoảng dần dần hồi phục lại tần suất bình thường, cô tự thuyết phục chính mình hết lần này đến lần khác, sau đó dặm lại lớp trang điểm trước tấm kính trong nhà vệ sinh để che đi vầng mắt phím hồng cùng màu môi nhợt nhạt.
15 phút sau, Tạ Điệt cùng Hàn Tầm Chu tách ra, hôm nay cả hai người đều không lái xe, nhà lại ngược hướng nhau. Xe Hàn Tầm Chu gọi đã đến trước, Tạ Điệt lần lượt mang túi to túi nhỏ lên xe cho cô nàng, đang đứng đợi trước cửa quán cafe, một chiếc Bugatti màu đen đột nhiên dừng lại ở bên đường.
Là xe của Giang Trạch Dư.
Xe vừa mới dừng lại, cửa xe ở ghế điều khiển liền được đẩy ra, nhưng động tác của người đàn ông ăn mặc bảnh bao lại dồn dập và lỗ mãng, thậm chí đôi giày da cao cấp hiệu Berluti còn vấp phải đá vụn bên đường khi bước ra khỏi xe.
Nhưng anh lại không để ý chút nào mà sải bước đến bên người cô, duỗi tay ôm bả vai cô thật chặt, rồi đem người ấn vào trong lòng.
Là ấn, không phải ôm.
Sức lực của anh thật sự quá lớn, thế cho nên cả khuôn mặt của Tạ Điệt đều bị ấn chặt trong lòng ngực anh, thiếu chút nữa là không thở nổi.
Tuy bây giờ thành phố Bắc Kinh khá vắng vẻ, nhưng khu vực này thuộc trung tâm thương mại sầm uất, nên vẫn còn lác đác vài người qua lại đang sôi nổi nhìn qua nam thanh nữ tú đứng ôm nhau bên cạnh chiếc siêu xe.
Tạ Điệt có chút khó hiểu: "A Dư, sao anh biết em ở đây?"
Tuy rằng anh có nói chuyện điện thoại với cô nhưng cô vẫn chưa nói cho anh biết cô đang ở đâu mà.
Giọng nói người đàn ông đang ôm cô hơi nặng nề: "Anh dò định vị của em, Điệt Điệt....."
Dường như anh có rất nhiều điều muốn nói nhưng không thể nói hết được, cuối cùng anh chỉ lúng túng nói: "Anh vượt đèn đỏ, bị ăn một vé phạt".
Gần đến Tết âm lịch, nhiệt độ ở Bắc Kinh xuống tới -15 độ, Tạ Điệt mặc áo len và áo khoác thật dày, quấn một cục như con gấu từ trong ra ngoài.
Bị anh ôm như vậy thật ra cũng không dễ chịu, chỉ có duy nhất cảm giác không thể thở nổi. Hơn nữa có lẽ vừa rồi anh lái xe quá nhanh nên máy sưởi ở bên trong vẫn chưa có tác dụng - cái ôm của anh không có chút độ ấm nào, cổ áo khoác đang cọ xát vào má cô thậm chí còn lạnh lẽo như lớp tuyết bên đường.
Nhưng trái tim vừa rồi còn đang hoảng loạn của Tạ Điệt đột nhiên bình yên lại, tất cả ký ức sợ hãi cùng đau đớn giống như gặp được một làn nước nóng, nhanh chóng hoà tan.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
RomanceTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...