Buổi đêm ở ngoại thành đường phố không quá ùn tắc, xe nhanh chóng chạy đến bệnh viện gần nhất. Xe còn chưa dừng hẳn, Giang Trạch Dư đã mở cửa sau, nhấc người đang đau bất tỉnh ra khỏi ghế sau, bước chân hướng về phía bệnh viện.
Mây đen che khuất ánh trăng, ở mỗi khúc đường đều có ánh đèn, nhưng đèn đường bốn phía chiếu rọi ngược lại khiến cho tầm nhìn trở nên khó khăn hơn.
Mí mắt Thành Chí Dũng giật giật, anh ta vội vàng dừng xe, chạy theo ngăn người phía trước lại: "Giang tổng, để tôi".
Giang Trạch Dư loạng choạng dừng bước, lạnh lùng nói: "..... tránh ra".
Thành Chí Dũng không dám nói ra nhưng cũng không dám nhắc đến chuyện khác, nên chỉ có thể thuyết phục anh bằng cách khác: "Giang tổng, tối nay anh uống không ít, con đường này lại tối như vậy, lỡ làm cô Tạ ngã thì không tốt. Cô ấy đang đau, nếu lại bị ngã thì e rằng chịu không được".
Giang Trạch Dư cuối đầu, nhìn Tạ Điệt đang nằm trong lòng, sắc mặt trắng bệch, anh trầm mặt một hồi, cuối cùng cũng bị thuyết phục.
Anh đưa người cho Thành Chí Dũng, nhíu mày nói: "Anh đưa cô ấy đi cấp cứu trước, tôi đi làm thủ tục".
Bệnh viện không nhiều người lắm, trong phòng cấp cứu, một nữ bác sĩ đã thực hiện một cuộc kiểm tra đơn giản dựa trên các triệu chứng của Tạ Điệt, đại khái chẩn đoán cô bị viêm loét dạ dày kèm theo xuất huyết.
Kết hợp với mùi rượu nồng nặc trên người cô gái, nguyên nhân bệnh không cần nói cũng biết.
Nữ bác sĩ mí mắt còn chưa nâng: "Hôm nay bệnh nhân có ăn uống gì không?"
Thành Chí Dũng nghe vậy thì nhìn về phía ông chủ của mình.
Giang Trạch Dư im lặng một lúc, tự tin nói: "Ăn không nhiều, nhưng có uống nhiều rượu".
Trong bữa tiệc, nhìn qua thì có vẻ như cô đang tập trung ăn, trên thực tế thì chỉ ăn được vài lát rau, còn lại thì chỉ toàn uống rượu.
Nữ bác sỹ nghe vậy liền ngẩng đầu, trong lòng luôn không thích những bệnh nhân "tự tạo" bệnh này: "Bị viêm dạ dày mãn tính mà còn uống rượu? Các cô gái trẻ hiện nay đều không biết quý trọng cơ thể của mình. Người bệnh không hiểu chuyện, người nhà cũng không quan tâm".
Không ai trong 2 người đàn ông thuộc hàng "người nhà" lên tiếng.
Bệnh nhân vô trách nhiệm cộng thêm người nhà cũng vô trách nhiệm khiến sắc mặt của bác sĩ càng kém đi, cô tức giận nói: "Đi chụp CT trước xem có thủng dạ dày hay không. Trường hợp này phải nhập viện, ngày mốt sẽ sắp xếp nội soi dạ dày".
Thành Chí Dũng ngoan ngoãn đẩy Tạ Điệt đi làm kiểm tra, lúc trở về thì thấy ông chủ mình đang ngồi trên ghế ngoài hành lang nghe điện thoại.
"Này, tôi đang ở bệnh viện...... giúp tôi sắp xếp một phòng bệnh VIP...... Không phải tôi, là..... Tạ Điệt".
Không biết đối phương nói câu gì mà sắc mặt Giang Trạch Dư trở nên khó coi.
Anh cúp máy lúc Thành Chí Dũng bước đến. Lúc này anh ta mới phát hiện ông chủ bị xây xát nhẹ ở mặt và tay trái, phần tay áo bị sờn đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
RomanceTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...