Bởi vì sự cố phát sóng trực tiếp lần trước mà Tạ Điệt không dám nhận bất cứ công việc nào như vậy trong một thời gian dài. Hình tượng trên mạng trước đây của cô luôn là nữ thần lạnh lùng, có sắc có tiền, tính tình thẳng thắn và bộc trực, dám phỉ nhổ các nhãn hiệu, nhưng sau lời quấy nhiễu của Giang Trạch Dư, Tạ Điệt cảm thấy trong nháy mắt mình đã bị ô uế, quả thực không còn mặt mũi khi đối mặt với fan hâm mộ của mình.
Thậm chí đang đi trên đường và gặp phải nhóm fan hâm mộ nhận ra mình, cô đều cảm thấy ánh mắt người ta nhìn cô rất sâu sắc.
Vào đêm cuối cùng ở Lhasa, Giang Trạch Dư vẫn đang làm việc, sau khi tắm xong, Tạ Điệt quấn khăn làm khô tóc và quỳ trên giường thu dọn hành lý để ngày mai trở về Bắc Kinh, đồng thời đeo tai nghe nấu cháo điện thoại với Hàn Tầm Chu.
Hàn Tầm Chu cười nhạo cô ròng rã 10 phút trong điện thoại chuyện phát sóng trực tiếp kia: "Điệt Điệt, tao xem đi xem lại đoạn video livestream đó hơn chục lần. Nói thật, tao không ngờ Giang Trạch Dư trước mặt mày lại như vậy, bình thường anh ta đứng đắn thế kia! Thì ra đàn ông sau khi ăn thịt xong đều mẹ nó cùng một dạng, còn bảo bối, phụt ha ha ha ha ha, cười chết mất".
Tạ Điệt vừa mới xếp xong một kiện áo len, sau khi nghe xong, nhất thời thẹn quá hoá giận, chuyện phá quấy đó, mấy ngày nay mỗi lần gọi điện cho Hàn Tầm Chu, cô nàng đều cười chọc ghẹo hết mấy phút. Tạ Điệt giả bộ muốn tắt điện thoại, lúc này Hàn Tầm Chu mới ngừng trêu chọc, cười cười nói: "Ôi, gánh nặng thần tượng của blogger đại nhân cũng không nhỏ tí nào, không phải đêm hôm trước mày còn khoe với tao tư thế "nữ trên nam dưới" dùng rất tốt mà ha ha ha ha ha."
Tạ Điệt: "Hàn Tầm Chu mày đủ rồi nha"
Hàn Tầm Chu ở đầu bên kia điện thoại rụt cổ lại, ngoan ngoãn thu hồi nụ cười sắp trở nên biến thái của mình - số lần Tạ Điệt gọi thẳng họ tên của cô nàng còn ít hơn danh xưng thân mật "Chu Chu" kia, cuối cùng cô nàng cũng ngừng lại câu chuyện trước khi làm người kia phát bực: "Ok, không chọc mày nữa, Điệt Điệt, chừng nào mày về Bắc Kinh vậy? Mấy người tụi mình không tụ họp cùng nhau cũng nhiều năm rồi".
Tạ Điệt nhét những chiếc áo len đã xếp xong vào vali: "Không phải lúc trước đã tụ họp rồi sao, lần ở quán Bar do bạn Trang Thục mở đó?"
"Ý tao là tất cả.......", giọng nói của Hàn Tầm Chu đột nhiên trở nên nghiêm túc, "Nhóm nhỏ của chúng ta năm đó đấy. Mày, tao, Hạ Minh, Kỷ Du Chi, Trang Thục, còn có Giang Trạch Dư".
"Thật ra tao rất nhớ thời đại học, mặc dù lúc ấy quan hệ giữa tao và Hạ Minh rất kém, nhưng nói chung, khoảng thời gian đó là lúc cuộc sống không buồn không lo, vô tư nhất. Tụ tập với nhau cả ngày không có mục đích, chuyện nói nhiều nhất cũng chính là bài kiểm tra giữa kỳ và cuối kỳ, thầy cô nào cho điểm kém, hay là quán ăn nào ngon."
Ai mà không biết chứ.
Cho đến hôm nay, Tạ Điệt vẫn có thể nhớ rõ, mấy năm đó thành phố Bắc Kinh phủ đầy cây Hải Đường, súp Yan Du Xian gần công viên Bắc Hải, thịt heo chiên giòn sốt chua ngọt Đông Bắc bên cạnh đại học S, và nhóm QQ của họ rất nhiều năm cũng không hẹn nhau dùng cơm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
RomanceTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...