Chung quanh đột nhiên chìm vào bóng tối, duỗi tay năm ngón cũng không thấy được, ánh mắt vô cùng khó chịu, ngay cả thái dương cũng đau đớn, Giang Trạch Dư một chân dẫm vào không trung, hoa mắt choáng váng liền ngã xuống đất.
Đầu gối trực tiếp va vào mặt đất cứng ngắc, cơn đau do đứt dây chằng khiến anh cau mày.
Anh mím môi hờ hững, mở to đôi mắt cố gắng phân biệt xung quanh, nhưng trong môi trường cực kỳ tối tăm này, mắt anh không thể bắt được một tia sáng, dù cố gắng thế nào cũng là vô ích.
Không khác gì một người mù.
Giang Trạch Dư đột nhiên tức giận chính mình, cố chấp vươn tay quờ quạng bốn phía một cách hỗn loạn. Đúng lúc này, anh nghe được tiếng bước chân đang đến gần, tần suất và tiết tấu độc đáo của góy giày chạm đất, rất giống một người.
Không lâu sau, người nọ ở phía sau anh đứng yên, sau vài hơi thở ngắn ngủi, bàn tay đang ở giữa không trung đột nhiên bị một bàn tay lạnh lẽo khác nắm lấy, sau đó cô nói -
"Anh đừng sợ, em ở đây, em đỡ anh lên".
Giọng nói thật sự quá quen thuộc, cũng quá mức dịu dàng, người đàn ông được mời rất nhiều Champagne trong bữa tối đã sững người một lúc rồi bật cười mỉa mai không thể giải thích được. Trong tình huống khủng khiếp này, lại tưởng tượng vị chúa cứu thế là cô.
Giang Trạch Dư sắc mặt hơi giễu cợt, say khướt cố gắng dùng lực đứng lên, bắp chân đau đớn khiến anh lảo đảo, trọng tâm không vững mà ngã về phía sau. Vốn tưởng rằng sẽ lại ngã xuống nghiêm trọng nhưng không ngờ lại rơi vào một vòng ôm nhẹ nhàng, sườn mặt của anh thậm chí có thể cảm nhận được lễ phục tơ lụa mềm mại mà lại lạnh lẽo kia - lần này anh thực sự choáng váng, nhưng đó......không phải ảo giác.
Đó thực sự là cô.
Tạ Điệt thở phào nhẹ nhõm sau khi đã đứng vững thân mình, cũng may là Giang Trạch Dư ghì lại được mà không ngã nhào về phía sau, cô chỉ bị lùi lại một bước nhỏ.
Cô dẫn đường anh chậm rãi đi đến bức tường trong góc, để anh dựa vào tường, nhận thấy anh đã đứng vững, cô định rút tay ra, đồng thời hỏi: "Giang Trạch Dư , anh có sao không? Chân của anh có bị thương không? Anh có thể đứng được không? Anh đợi em ở đây, em sẽ gọi trợ lý của anh qua".
Không nghĩ rằng, anh không những không trả lời mà còn cố chấp không buông tay cô.
Tạ Điệt hơi vùng vẫy, nhưng anh giữ rất chặt, bàn tay anh lớn hơn cô cả một vòng, chặt chẽ mà nắm tay cô lại.
Cô không biết ý định của anh, cúi đầu nghi ngờ, nhìn anh nhờ vào vài ngọn đèn đường ngoài cửa sổ và ánh trăng mờ ảo - Người đàn ông mím chặt môi, ánh mắt ngưng trọng, trên mặt không có biểu cảm gì, nhưng động tác lại bướng bỉnh, không có ý buông tha cho cô.
Anh trầm mặc hồi lâu, đột nhiên nói: "Đừng đi, tôi nhìn không rõ, không thể đứng vững được, em ở lại đỡ tôi".
Tạ Điệt: "......"
Cô cúi đầu, nhìn bàn tay hai người đan vào nhau, không nói nên lời.
Rõ ràng cả người của anh đều dựa vào tường, cũng không có mượn lực của cô, hơn nữa cho dù có chống đỡ cũng không phải là kiểu chống đỡ như vậy đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
RomanceTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...