Chương 53 - Âm Mưu

1.7K 68 14
                                    

Ngày 29 Tết, Bắc Kinh đã có nắng từ lâu.

Nắng ấm mùa đông lặng lẽ làm tan chảy tuyết đọng bên đường, làm ửng hồng những mái ngói trên nóc nhà.

Tạ Điệt và Giang Trạch Dư cùng ra ngoài đi siêu thị để mua đồ về trữ Tết, đồ ăn vặt và trái cây với đủ loại màu sắc và hình dạng, cây pháo hoa cho trẻ em, còn có nguyên liệu nấu ăn đủ cho cả tuần, cả hai còn hồn nhiên mua quần áo mới tặng nhau như trẻ con.

Tạ Điệt cầm trong tay bộ quần áo có tính bão hoà cực cao kia, phối hợp với chiếc áo khoác cashmere màu đỏ cũng có tính khiêu chiến rất cao, cực kì ghét bỏ mà bĩu môi: "Cũng đâu phải năm tuổi của em, màu này có phải nổi quá rồi không?"

Màu đỏ chói mắt này đúng là làm khó blogger Tạ mà, cô thầm cằn nhằn trong lòng thẩm mỹ của đàn ông đúng là không thể tin được.

Người đàn ông vẫn đang làm việc trên sofa nâng mắt lên, đẩy mắt kính trên mũi: "Màu đỏ tốt mà, ăn Tết vui vẻ".

Anh nói xong, đem laptop để qua một bên, vẫy tay với Tạ Điệt: "Điệt Điệt, lại đây, anh giúp em mặc".

Tạ Điệt cầm quần áo đi qua, ngoan ngoãn mở ra 2 tay mặc anh đùa nghịch.

Bàn tay người đàn ông khô ráo lại ấm áp, anh nhẹ nhàng mặc áo khoác lên cho cô, lại cẩn thận vén mái tóc đen dài của cô ra khỏi cổ áo. Lúc ngón tay chạm phải chiếc cổ thon dài ấm áp, động tác của anh bỗng nhiên chậm lại, vờ như vô tình mà ái muội trêu chọc cô.

Tạ Điệt không đoán trước được nên đỏ cả mặt, liền nghe người đàn ông cười nhạt vui sướng. Đáy lòng cô thầm mắng mình không có tiền đồ, đã lên xe 2 tháng rồi mà vẫn không có sức chống cự với anh.

Giang Trạch Dư kéo cô ra, cẩn thận đánh giá, sau đó bước xuống lầu, đi tới căn phòng chứa quần áo mà Tạ Điệt dùng để cất sản phẩm PR, tìm thấy một chiếc khăn choàng cổ phối lông giả, nhẹ nhàng choàng vào cho cô.

Thậm chí anh còn lấy đâu ra một sợi dây buộc tóc, buộc lại tóc cho Tạ Điệt theo phong cách mới lạ.

Mấy lần Tạ Điệt phát bệnh nghề nghiệp muốn đánh gãy anh, nhưng nhìn sự hứng thú khó có được trong mắt người đàn ông, đành phải cứng đờ cả người mặc anh đùa nghịch.

Cuối cùng Giang Trạch Dư cũng hoàn thành, lùi ra xa một chút, nhìn cô cẩn thận từ trên xuống dưới, gật đầu hài lòng.

Tạ Điệt tổng kết lại những món đồ mà trước sau anh đã lấy, thật sự là tưởng tượng không ra kiểu phối hợp như vậy làm sao mà vừa ý được. Cô trợn mắt châm chọc nói: "A Dư, có phải là hồi nhỏ anh chưa từng chơi búp bê Barbie không?"

Bởi vậy bây giờ mới hứng thú với loại trò chơi mặc quần áo này.

Giang Trạch Dư không trả lời cô, lôi kéo người đi đến trước gương, duỗi tay xoa xoa mái tóc dài của cô: "Đẹp".

Tạ Điệt rất nể tình mà nhìn thoáng qua gương, vốn định mặc kệ nhìn thấy hình ảnh cay mắt gì cũng sẽ ngốc nghếch khen ngợi thẩm mỹ của anh, không ngờ sau khi soi gương lại sửng sốt.

[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ