"Anh xác định miệng của anh không có té bị thương sao?"
".........."
Giang Trạch Dư im lặng một lát, nhẹ nhàng xoa xoa khoé môi, ngay sau đó không được tự nhiên mà buông tay: "......không có."
Thành Chí Dũng nghi ngờ liếc nhìn qua kính chiếu hậu, khuôn mặt tuấn tú của người đàn ông ngồi ở ghế sau không bị tổn hại gì, ngoại trừ sắc mặt hơi ửng hồng. Chẳng lẽ xoa khoé miệng là thói quen từ nhỏ? Sao trước nay mình lại không chú ý tới?
Nhưng mà cái này cũng không quan trọng, Thành Chí Dũng tiếp tục lải nhải: "Vậy ngày mai chúng ta phải đến bệnh viện, nửa năm qua mắt của anh hình như kém đi".
Trước đây, chỉ khi ánh sáng quá yếu hoặc quá sáng, thị lực mới giảm sút. Nhưng gần đây buổi sáng anh ta đến nhà đón Giang tổng, phát hiện anh vừa thức dậy được một tiếng thì thị lực vẫn rất kém, thậm chí có mấy lần anh ta còn thấy áo sơ mi của Giang tổng trên dưới đều cài lệch nút.
Thành Chí Dũng hiểu rằng Giang tổng trước giờ luôn ghét người khác để ý đôi mắt của mình, sợ đâm phải họng súng nên lập tức lôi thêm người vào: "Là Kỷ tổng phân phó, bác sĩ Trương đã trở lại Hoa Kỳ một thời gian trước, trước mắt chúng ta chỉ có thể đến bệnh viện".
"Kỷ tổng yêu cầu anh ngày mai phải đi kiểm tra nhãn khoa, anh ấy còn nói anh ấy đã hoàn thành việc thu mua Tea Party và một số công ty nhỏ trong hai tháng qua, cũng đã ký hợp tác lâu dài với YR. Anh nên ở bệnh viện nghỉ ngơi 1 tháng".
Anh ta nói xong, lại cực kì nhỏ giọng mà thuật lại lời của Kỷ tổng: "Anh ấy nói, nếu anh muốn trở thành người mù, thì có thể không đi."
Giang Trạch Dư không nói chuyện, nhắm mắt lại dường như muốn cảm nhận thế giới của một người mù, nhưng ánh đèn trong xe phản chiếu một màu vàng ấm áp qua mi mắt, nên cảm giác kia vẫn chưa đủ chân thực.
Nhưng không phải là anh chưa từng cảm nhận được, ví như vừa rồi anh đang nắm tay cô trong bóng tối mờ mịt, lại hoàn toàn không nhìn thấy được một chút đường nét nào của cô.
Anh có lẽ vẫn chưa muốn trở thành một người mù.
"Ok"
---Một tuần đã trôi qua kể từ hội nghị ra mắt sản phẩm mới của YR và Tea Party, tập đoàn YR chính thức công bố người phát ngôn chủ đề cho Trung Quốc năm nay. Nam chính là tiểu thịt tươi Sầm Ninh đang rất được chú ý trong thời gian gần đây, chàng người mẫu ra mắt với khí chất lạnh lùng và nhanh chóng lọt vào mắt xanh của công chúng với vai diễn nam thần tượng số một đình đám mấy tháng qua.
Sầm Ninh có thể lấy được vị trí người phát ngôn của YR, có thể nói là danh xứng với thật.
Tuy nhiên, thật bất ngờ khi nhân vật nữ chính mà anh hợp tác hóa ra lại là một blogger thời trang được Tea Party ký hợp đồng. Mặc dù cô ấy quanh năm tham gia các tuần lễ thời trang cùng các tạp chí thời trang lớn, nhưng so với giới giải trí thì quăng tám sào cũng không tới.
Tuy Tạ Điệt nổi tiếng trong lĩnh vực thời trang nhưng giới mộ điệu thời trang còn ít, nên cũng không quá nhiều người chú ý tới. Cho nên đối với rất nhiều cư dân mạng mà nói, cô chẳng qua chỉ là một người nổi tiếng vô danh tuyến 18. Ngay sau khi có thông báo chính thức, Weibo của Tạ Điệt liền bị fan của Sầm Ninh công kích.
"Người nổi tiếng tuyến 18 này từ đâu ra vậy, muốn tạo sức nóng cho Ninh Ninh nhà tôi hả; có thể vượt qua nhiều minh tinh như vậy, khẳng định là đi cửa sau rồi; Nhìn có vẻ sáng sủa nhưng hiếu thắng, tính tình chắc chắn là không tốt rồi......Cái gì gọi là hiếu thắng? Cái đó gọi là hào quang, hào quang! Chị Sunny, những người này thật quá đáng!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
Lãng mạnTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...