"Có phải là sợ cô bạn gái 1m6, thích đọc sách của Trương Ái Linh, học ngành y, yêu màu hồng của anh ghen không?"
".........."
Đột nhiên nghe được câu hỏi dài dòng không liên quan gì tới nhau này, Giang Trạch Dư hoàn toàn không phản ứng kịp.
Anh không kiên nhẫn nhíu mày, quay sang một bên, nhưng đột nhiên chạm phải ánh mắt của Tạ Điệt.
Ghế sau rộng rãi mà cô lại muốn đến gần anh như vậy, mày dài nhướng lên, đôi mắt híp lại chứa đầy ý bỡn cợt, nụ cười hờ hững, như thể những câu hỏi vừa rồi chỉ là những lời bịa đặt lung tung.
Nhìn kỹ hơn, vẻ say sưa hiện rõ trên gương mặt xinh đẹp lạ thường kia, làn da trắng nõn, gò má ửng hồng, đôi lông mày xinh đẹp càng thêm quyến rũ dưới cơn say.
Khoảng cách giữa hai người thật sự rất gần, gần đến mức tầm nhìn và khứu giác của anh bị chấn động cùng một lúc. 5 năm không gặp, dường như cô đã đổi loại nước hoa hay dùng, nhưng anh vẫn ngửi thấy hương thơm quen thuộc xuyên qua lớp hương bồng bềnh ấy.
Mái tóc đen dài của thời học sinh đã được nhuộm thành màu xám khói nổi loạn, lúc trước cô thích mặc trang phục của MIUMIU theo phong cách công chúa, bây giờ đã đổi thành chiếc váy nhung 2 dây cổ chữ V trưởng thành, cổ áo lỏng lẻo lộ ra làn da trắng nõn cùng xương quai xanh tinh xảo.
Giang Trạch Dư càng nhíu mày chặt hơn, đột nhiên quay đầu nhìn về phía trước xe, không muốn nhìn cô nữa: ".....Cô đang nói lung tung gì vậy?"
Uống đến say khướt như vậy, Tạ Điệt sớm đã quên mình vừa hỏi cái gì rồi.
Rượu vào thì con người cũng can đảm hơn, cô ngẩng lên nhìn sườn mặt người đàn ông mà không chút ngại ngùng, vừa nhìn vừa thở dài thoả mãn.
Xương mày cao quen thuộc, đôi mắt sâu thẵm, sóng mũi cao thẳng, còn có mái tóc mà cô rất thích xoa loạn thời niên thiếu.
Tạ Điệt chợt nhớ đến cô bạn cùng phòng lúc cô đi du học — Cô bé Thượng Hải mê trai đẹp, chỉ có duy nhất một sở thích chính là di bar, tìm một anh chàng đẹp trai, sau đó xin Facebook người ta; Và lý do lớn nhất mà cô ấy ở lại Hoa Kỳ là để thu thập những gì tốt nhất của năm đại dương và bảy lục địa thông qua nền văn hóa đa dạng của Đế quốc Hoa Kỳ.
Truyện chỉ được đăng trên https://my.w.tt/GK4dKGNLOab + https://sanniedang.wordpress.com. Đọc ở trang chính chủ để ủng hộ người dịch nhé.
Tạ Điệt chép chép miệng, hẳn là cô ấy chưa nhìn thấy Giang Trạch Dư nên mới cho rằng những người kia là cực phẩm.
Nghĩ tới đây, cô nấc lên, không tự chủ được bắt chước điệu bộ tiếp cận đàn ông - đầu tiên là tiến gần mục tiêu, sau đó đưa tay chạm vào mặt người đàn ông, cuối cùng nháy mắt với anh ta.
"Anh đẹp trai, có thể kết bạn trên Facebook không?"
Giọng nói quyến rũ đầy mùi rượu, cô cố tình tỏ ra ngọt ngào, giọng điệu điêu luyện để tiếp cận anh, nhưng mà kĩ thuật diễn xuất sắc như vậy lại làm cho sắc mặt của người đàn ông "bị bắt chuyện" càng khó coi hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] GỢN GIÓ ĐÊM - CHUNG CẬN
RomanceTác giả: Chung Cận Số chương: 57c + 7 ngoại truyện + 8 ngoại truyện (Chu Chu) Thể loại: Nguyên sang, ngôn tình, hiện đại, HE, gương vỡ lại lành, nữ chủ, 1v1 Anh ngồi tù 2 năm khi đang trong kì tuyển sinh đại học. Chảng trai xuất thân từ một khu chợ...