Chương 18 - Lần thứ ba

20.9K 1.9K 195
                                    

Nhìn lại lần hai

(Edit: Andy/Do not reup)

-

9 giờ sáng thứ bảy, Tùy Hầu Ngọc tỉnh dậy. Trên người toàn là mồ hôi dính dớp, áo ngủ dán sát vào lưng làm cho cậu lên cơn bực bội, lập tức phải đứng lên đi mở cửa sổ.

Phút chốc, tiếng ve kêu ồn ào kết hợp với tiếng chơi cờ tướng, nhạc hí khúc tràn vào phòng, mang theo từng luồng hơi nóng.

Tình huống vẫn chưa có chuyển biến tốt.

Cậu hưng phấn suốt cả đêm hôm qua, đến gần sáu giờ sáng mới có cảm giác buồn ngủ.

Lúc đi ngủ rõ ràng có bật điều hòa, lúc tỉnh dậy điều hòa bị tắt mất rồi, làm cho toàn thân cậu đổ đầy mồ hôi.

Đợi một lúc cho mồ hôi khô bớt Tùy Hầu Ngọc mới chui vào phòng tắm.

Mấy ngày gần đây cậu hay đi tập cùng đám học sinh thể dục, hình như huấn luyện viên Vương đã nói chuyện với Âu Dương Cách, Âu Dương Cách cũng không quản Tùy Hầu Ngọc nữa, kệ cậu đi đâu thì đi.

Thật sự là sau khi tập luyện chung với bọn họ, lần đầu tiên Tùy Hầu Ngọc cảm nhận được sự mệt mỏi.

Bình thường lượng vận động của cậu rất lớn, nhưng chủ yếu chỉ là những động tác kéo duỗi ép xoạc, không bằng huấn luyện chuyên nghiệp cường độ cao, khiến cho cơ thể xảy ra tình trạng cơ bắp đau nhức.

Cậu đứng dưới vòi hoa sen hoạt động cổ chân mình một lúc, cả cẳng chân cũng ẩn ẩn cơn đau.

Đặng Diệc Hành nói sắp thi đấu rồi nên cường độ huấn luyện không còn quá cao nữa, để dành sức lực. Đợi đến lúc qua mùa giải, nghỉ ngơi một thời gian ngắn rồi quay lại huấn luyện, lúc đó mới thừa sống thiếu chết.

Mới huấn luyện thế này thôi Tùy Hầu Ngọc đã thấy mệt rồi, nếu là cường độ cao... sẽ thảm đến mức nào đây?

Đang lúc suy tư, cậu nghe được tiếng động gì đó.

Tiếng nước vòi hoa sen trên đỉnh đầu làm ảnh hưởng đến khả năng nghe, Tùy Hầu Ngọc chưa kịp tắt vòi hoa sen thì có người mở cửa phòng tắm đi vào.

Hầu Mạch đi vào, nhìn thấy Tùy Hầu Ngọc, bước chân cũng dừng lại.

Phòng tắm này không chỉ có mỗi vòi hoa sen, Tùy Hầu Ngọc cũng không kéo màn che, điều này làm cho hai người đang "chào hỏi thẳng thắn".

Cơ thể Tùy Hầu Ngọc cứng đờ khi nhìn thấy Hầu Mạch.

Hầu Mạch bất động trong vài giây, sau đó đưa khăn mặt mới tới, ánh mắt quét một lượt từ trên xuống dưới, có vẻ như là muốn nhìn lại cho đủ lúc bị Tùy Hầu Ngọc nhìn bộ lông màu sợi đay nào đó.

Hắn khẽ cười: "Lúc này là lúc tóc cậu thẳng nhất đúng không?"

Tùy Hầu Ngọc xối nước từ trên xuống, tóc tai ép sát vào da đầu, đương nhiên là thẳng.

Tùy Hầu Ngọc liếc đối phương một cái, nhỏ giọng nói: "Biến đi."

Hầu Mạch nghe lời quay người rời đi, nhưng nghĩ ra gì đó lại quay lại dặn Tùy Hầu Ngọc: "Lần sau cậu tắm nhớ chốt cửa. Là tôi thì không sao, chủ yếu là tôi sợ cậu dọa mẹ tôi sợ."

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ