Kiểm tra đánh giá và luyện tập sức bền
(Edit: Mèo Bay/Do not reup)
-
Thứ sáu tuần này huấn luyện viên Vương tổ chức cho các thành viên đội tennis ở lại trường để kiểm tra đánh giá.
Nghe đâu vì hoạt động này mà thỉnh thoảng bọn họ sẽ không được nghỉ cuối tuần, dù sao thì hoạt động huấn luyện cũng không thể so được với hoạt động giáo dục chính quy, buổi sáng bọn họ vẫn phải lên lớp học.
Kỳ đánh giá tiến hành trong hai ngày, thứ sáu bảy là lớp 11, chủ nhật là lớp 10.
Những hạng mục như hít đất, đu xà, chạy nước rút cần thời gian nghỉ ngơi ít nhất ba phút.
Lúc tiến hành đánh giá sẽ có ba cơ hội khiêu chiến để lấy kỷ lục tốt nhất.
Chỉ có hai người là huấn luyện viên Vương và Tô An Di thống kê thành tích nên việc phân tổ được sắp xếp tương đối dễ dàng.
Khiến bọn họ bất ngờ hơn là, hôm đó Âu Dương Cách cũng tới.
Hầu Mạch gây sự hôm thứ sáu, thầm tính ít ra có thể trốn Âu Dương Cách đến thứ hai. Kết quả thứ bảy này Âu Dương Cách đã đuổi giết tới tận nơi rồi, có giáo viên chủ nhiệm thù dai thật là đau đầu.
Âu Dương Cách cũng không quấy rối, chỉ chuyện trò với huấn luyện viên Vương một lúc, cũng không đề cập đến những chuyện khác mà giúp huấn luyện viên Vương tiến hành đánh giá, trông bộ dáng có vẻ định sau này rồi tính sổ.
Hạng mục kiểm tra đầu tiên là hít đất.
Học sinh thể dục có tiêu chuẩn hít đất nghiêm ngặt, cánh tay phải gập đúng một góc 90 độ. Huấn luyện viên đặt đồ vật bên dưới người vận động viên, sau khi ngực chạm tới vật này mới chống lên, làm xong một chuỗi động tác này mới được xem như một cái hít đất hợp lệ.
Nội dung kiểm tra là hít đất liên tục, mỗi lần chống lên phải dừng lại khoảng 3 giây rồi mới làm tiếp, không giới hạn thời gian, làm được bao nhiêu thì làm, làm cho đến khi không làm nổi nữa mới thôi.
Hạng mục này có thể kiểm tra sức mạnh cánh tay và sức bền của vận động viên.
Đối với Hầu Mạch và Tùy Hầu Ngọc mà nói, hạng mục này chính là một trận chiến kéo dài, vì không giới hạn thời gian nên càng khiến bọn họ còn mất sức.
Tùy Hầu Ngọc còn có kiểu suy nghĩ phân cao thấp, kể cả là đánh giá cũng không muốn thua người khác, vì vậy cứ mãi cắn răng kiên trì. Những lúc di chuyển sẽ có mồ hôi nhỏ xuống từ mái tóc, hai má hơi đỏ lên, ánh mắt rất cố chấp.
Hầu Mạch hít đất một lúc cũng mồ hôi đầy trán, mạch máu nổi rõ trên cánh tay của hắn, trông cực kỳ nổi bật trên làn da trắng bóc.
Đặng Diệc Hành nhỏ giọng lầm bầm: "Hơn năm trăm rồi, đây không phải kiểm tra đánh giá mà là đang hao phí sinh mệnh."
Nhiễm Thuật cũng hơi lo lắng, nhỏ giọng nói với Tùy Hầu Ngọc: "Ngọc ca, cậu, cậu đừng phân cao thấp với Hầu Mạch nữa, cứ lượng sức mà làm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
Любовные романыSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...