Cậu có được không đó?
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Tùy Hầu Ngọc xuống căng tin, đúng lúc gặp Hầu Mạch và Tang Hiến đang sóng vai nhau đi ra, chuẩn bị đi làm nóng người.
Hai người nhìn thấy Tùy Hầu Ngọc lập tức đồng thời ngậm miệng, khiến cậu không thể không nghi ngờ.
Đang thảo luận cái gì mà trông có vẻ tâm đắc thế?
Bây giờ Tùy Hầu Ngọc nhìn thấy hai người này chỉ cảm thấy thật dị hợm, hai tên lưu manh biến thái tụ lại với nhau.
Hầu Mạch nói với Tùy Hầu Ngọc: "Tớ đi làm nóng người đây, cậu ăn sáng xong trực tiếp lên khán đài ngồi xem là được."
"Ờ, cậu cố lên nhá."
"Vâng! Nhất định sẽ cố gắng hết sức!" Hầu Mạch vừa trả lời vừa sờ tai Tùy Hầu Ngọc, tiếp đó cùng Tang Hiến rời đi.
Tùy Hầu Ngọc dõi mắt nhìn theo, chẳng biết vì sao, cảm thấy kia là hai con sói đuôi bự đang nghiên cứu cách ăn một con thỏ nhỏ.
Cậu không để ý tới nữa, vào căng tin lấy bữa sáng, nhìn thấy bọn Đặng Diệc Hành cũng đang ở đây, cả hai đôi tình nhân đều có mặt.
Tùy Hầu Ngọc bưng khay đồ ăn tới chỗ bọn họ ngồi xuống, vừa ăn được hai miếng thì nghe Lữ Ngạn Hâm an ủi: "Ngọc ca, cậu đừng để ý tới đám người kia, bọn họ rặt một đống chanh chua, không chịu nổi việc bị một người mới như cậu đánh thắng mà thôi."
Tùy Hầu Ngọc ngẩng đầu lên nhìn Lữ Ngạn Hâm, viết đầy chữ hoang mang trên mặt.
Đặng Diệc Hành vội vàng huých cùi chỏ vào Lữ Ngạn Hâm: "Cậu đừng nói, cậu ấy chưa biết chuyện."
"Hả?!" Lữ Ngạn Hâm chỉ muốn an ủi Tùy Hầu Ngọc mà thôi, không ngờ lại thành phản tác dụng rồi.
Tùy Hầu Ngọc nhướng mày hỏi: "Chuyện gì thế?"
Nếu đã biết chuyện gì thì đừng hòng nghĩ tới việc giấu giếm cậu.
Đặng Diệc Hành và Thẩm Quân Cảnh nhăn nhó vì bị rơi vào đề khó.
Bạn gái của Thẩm Quân Cảnh, Mạc Nam, cũng chưa thân với bọn họ lắm, hiếu kỳ hỏi: "Sao vậy?"
Thẩm Quân Cảnh nhỏ giọng trả lời: "Nếu Ngọc ca biết có ai đó nói xấu mình thì sẽ xông lên đánh nhau với người đó, còn nếu không đánh được thì sẽ nhớ kỹ thù này."
Mạc Nam kinh ngạc mở to mắt: "Đến mức đó luôn hả?"
Thẩm Quân Cảnh gật đầu: "Ừ, cực kỳ thù dai, nhưng chỉ cần đánh hả giận rồi thì sẽ không so đo nữa."
Đặng Diệc Hành: "Đúng thế."
Cuối cùng, bọn họ vẫn phải nói.
Tất cả học sinh thể dục đều biết một cái APP (ứng dụng), trên đó có đủ loại tin tức. Trong đó có một chuyên mục là tin tức thể dục thể thao, trong đó có một chuyên mục nhỏ nữa là tin tức các giải đấu thanh thiếu niên, thỉnh thoảng tên của bọn họ sẽ xuất hiện ở nơi này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
Любовные романыSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...