Không dừng lại được
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Trước đây Hầu Mạch cũng đã từng tra qua, biểu hiện bệnh của Tùy Hầu Ngọc chính là thể lực tốt, dục vọng mãnh liệt.
Nhưng mà bình thường dáng vẻ của Tùy Hầu Ngọc rất lãnh đạm, cũng không thường tự giải quyết, có cảm giác nhu cầu về mặt đó không nhiều lắm, Hầu Mạch cứ nghĩ Tùy Hầu Ngọc không có nhiều ham muốn như hắn tưởng.
Thật không ngờ, sau khi được nếm thử ngon ngọt, sự hưng phấn của Tùy Hầu Ngọc bị tách ra khỏi lý trí luôn.
Mãi không chịu dừng lại, nếu như không phải lý trí của hắn quay về trước, phải cố gắng nhịn xuống, thì có lẽ sẽ quậy hết cả đêm mất.
Lần thứ hai Hầu Mạch dỗ Tùy Hầu Ngọc ngủ lại, một mình hắn thu dọn cục diện tàn tạ của căn phòng.
Trong phòng gần như không còn mùi thơm của hoa nữa, dọn được một nửa, Hầu Mạch ngồi bệt xuống đất che mặt.
Bây giờ ký ức quay về mới cảm thấy thật kích thích.
Hắn tuyệt đối không ngờ Ngọc ca của mình lúc ở trên giường lại... phóng đãng như vậy.
Cực kỳ hăng hái.
Dọn dẹp xong căn phòng, Hầu Mạch vén chăn lên giường, nằm bên cạnh Tùy Hầu Ngọc, có hơi hưng phấn nên không ngủ được.
Dựa vào ánh sáng mờ mờ, hắn nhìn chằm chằm khuôn mặt của Tùy Hầu Ngọc, trong đầu chỉ có một suy nghĩ động lòng chạy qua chạy lại: cậu trai tài giỏi ở trước mặt này, đã thực sự là người của hắn rồi.
Hầu Mạch nhẹ nhàng hôn lên khóe miệng Tùy Hầu Ngọc một cái, rồi rời ra.
Cảm thấy vẫn chưa đủ, lại nhoài người sang hôn thêm cái nữa.
Hôn kiểu gì vẫn thấy không đủ.
Hầu Mạch nhìn Tùy Hầu Ngọc mãi, cuối cùng mơ màng ngủ lúc nào không hay, lúc thức dậy cảm thấy trên người mình bị đè nặng, có hơi không thở nổi.
Mở mắt ra thì nhìn thấy một đầu tóc xoăn ở ngay trước ngực, cặp phấn hồng của hắn lại gặp đại nạn rồi.
Vừa mới dậy nên giọng hắn không rõ lắm, hàm hồ hỏi thăm: "Ngọc ca, trên người cậu còn đau không?"
Tùy Hầu Ngọc gắng gượng chịu sự khó chịu của cơ thể lườm hắn một cái, tiếp đó vén chăn xuống giường đi rửa mặt.
Hầu Mạch nhìn theo, trợn mắt há mồm, sao đãi ngộ dành cho hắn và cặp phấn hồng của hắn khác nhau nhiều thế nhỉ?
Hầu Mạch cũng chui vào phòng tắm, nhìn Tùy Hầu Ngọc rửa mặt, hỏi: "Vẫn đau à?"
Tùy Hầu Ngọc không thèm để ý tới hắn.
"Ngọc ca..." Hầu Mạch chịu thua, "Ngày hôm qua thực sự không thể tiếp tục nữa đâu, cậu đừng tức giận, được không? Mới lần đầu tiên đã làm liên tục ba lần, thật sự có hơi thái quá, lúc tớ rửa cho cậu còn nhìn thấy chỗ đó hơi sưng lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomanceSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...