Mặt Tùy Hầu Ngọc đỏ bừng
(Edit: Mèo Bay/Do not reup)
-
Hầu Mạch có thẻ ra vào phòng tắm giáo viên, bên trong có vòi hoa sen, chỉ cần quẹt thẻ là được vào.
Hôm nay là thứ sáu, buổi chiều học sinh bình thường và giáo viên chỉ học hai tiết rồi tan học.
Còn học sinh thể dục vì mấy hôm nay phải tập huấn nên mới kéo dài thời gian.
Lúc này, ngay cả huấn luyện viên Vương và Âu Dương Cách cũng đã lái xe đi về rồi, học sinh cũng chỉ tắm trong phòng tắm cho học sinh, chỉ còn hai người bọn họ trong phòng tắm có vòi sen cho giáo viên.
Sau khi vào Hầu Mạch khóa trái cửa, đặt Tùy Hầu Ngọc xuống ghế gỗ ở phòng thay đồ, hỏi: "Ngồi đây đã nhé?"
"Tay chân tôi không động đậy nổi nữa rồi, sao cậu vẫn còn khỏe thế?" Tùy Hầu Ngọc khó chịu hỏi lại.
Lúc này trạng thái của cậu không bằng Hầu Mạch, bởi vì có tâm lý hiếu thắng kỳ lạ nên cảm thấy bản thân thua kém người ta.
"Cho tôi xin đi, tôi luyện bao nhiêu năm rồi, cũng đã trải qua loại huấn luyện này mấy lần, ít nhiều cũng xem như đã quen. Cậu mới tham gia lần đầu tiên, có thể theo kịp đã là cấp bậc thần tiên rồi, lúc học lớp mười bọn Đặng Diệc Hành cũng phải khóc mấy bận đấy! Cậu trâu bò cực kỳ luôn."
Tùy Hầu Ngọc vẫn không vui, sầm mặt không nói lời nào, luôn cảm thấy mình bị người ta ôm về thật là mất mặt.
Hầu Mạch đã soạn xong đồ cho cả hai, sau đó tới hỏi Tùy Hầu Ngọc: "Tự cởi quần áo được không?"
Tùy Hầu Ngọc kéo áo theo thói quen, vòng hai tay lên định cởi áo. Động tác này trước đây làm dễ ợt, vậy mà lúc này lại hơi vất vả.
Hầu Mạch đi tới, kéo hai cánh tay cậu giơ lên, giúp cậu cởi áo ra. Sau đó đỡ người để cậu tựa vào vai mình, một tay giữ một tay giúp cậu cởi quần dài.
Trầm mặc một lát, Hầu Mạch hỏi: "Quần lót thì sao?"
"Tôi tự cởi."
"Tôi đi chỉnh nước ấm cho cậu."
Hầu Mạch tìm một cái ghế tựa trong phòng thay đồ, mang vào phòng tắm rửa sạch sẽ, tiếp đó lại lấy quần áo bẩn của mình lót trên ghế, cũng không để ý có bị ướt không.
Đi ra thì thấy Tùy Hầu Ngọc đang đỡ vách tường đi tới.
Ánh mắt hắn quét một vòng trên người Tùy Hầu Ngọc rồi kiên quyết thu về, mở cửa kính để Tùy Hầu Ngọc đi vào: "Cậu ngồi ghế mà tắm, có việc cần thì gọi tôi."
"Ừm." Tùy Hầu Ngọc hữu khí vô lực trả lời.
Hầu Mạch đi về phòng thay đồ, lấy bình nước khoáng trong balo ra uống ừng ực một hơi.
Ngồi một lúc hắn mới cởi quần áo đi tắm, kết quả mới vừa định vào thì nghe thấy Tùy Hầu Ngọc gọi: "Cậu giúp tôi gội đầu đi."
"Hả, cậu chờ chút..."
"Không cần quấn khăn, tôi không quay đầu nhìn cậu, mà có phải chưa nhìn thấy bao giờ đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
RomanceSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...