Chương 118 - Gặp lại

16.4K 1.3K 568
                                    

Lần này, không thể thua

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Kết quả rút thăm rất nhanh được công bố, lộn xộn thêm một hồi, những tuyển thủ tham gia lượt đấu đầu tiên bắt đầu đi khởi động làm nóng người.

Đối thủ trận đầu của Hầu Mạch và Tùy Hầu Ngọc là một cặp đôi hoàn toàn mới, tên trường học và tên người đều xa lạ, đội này không cùng tỉnh với bọn họ nên chưa từng được tiếp xúc qua.

Thậm chí trong lúc đi tập huấn cũng không gặp vì không cùng trong một nhóm.

Điểm đặc biệt của cặp đôi đối thủ kia chính là có một vị chiều cao tròn 203cm, cao hơn Tùy Hầu Ngọc đúng 20cm.

Bọn họ đánh trận thứ hai, phải chờ một trận đấu xong mới đến lượt.

Sân tranh tài lần này nằm trong nhà nên chỉ cần tung đồng xu giành được quyền chọn trước thì Hầu Mạch nhất định sẽ chọn quyền phát bóng trước.

Đồng thời, phần khán đài cũng hơi khác, ở vị trí gần sân đấu có đặt vài cái ghế sô pha, là nơi mà huấn luyện viên và đồng đội có thể ngồi xem tranh tài ở khoảng cách gần nhất.

Trong lúc nghỉ giải lao, tuyển thủ còn được nghe huấn luyện viên chỉ điểm.

Thực ra đánh lượt đấu đầu tiên rất có lợi, nhưng đánh lượt hai thì thời gian khởi động làm nóng người có thể sẽ không được thư thả nữa.

Tennis là một trận đấu trường kỳ, bọn họ căn bản không biết lượt đấu trước đó diễn ra trong bao lâu, nhưng vẫn phải thường xuyên đi làm nóng người mới có thể đảm bảo được trạng thái cơ bắp hoàn hảo nhất trước khi tới lượt mình lên sân đấu.

Có điều ở phương diện này Hầu Mạch rất mạnh, hắn có thể thông qua trạng thái thi đấu và trình độ của tuyển thủ, phân tích ra bọn họ sẽ mất bao lâu nữa mới kết thúc được trận đấu, tự áng chừng một khoảng thời gian thích hợp rồi dẫn Tùy Hầu Ngọc đi khởi động.

Làm nóng người xong vào trận là vừa.

Lúc tung đồng xu lựa chọn, đối thủ chiếm ưu thế, đương nhiên là chọn quyền phát bóng trước.

Hầu Mạch và Tùy Hầu Ngọc ở bên này cũng chuẩn bị xong xuôi, ngồi ghế nghỉ ngơi thêm một lúc, uống ít nước.

Tùy Hầu Ngọc liếc nhìn người ở phía đối diện, nhỏ giọng hỏi: "Thân cao như thế kia thì có linh hoạt không?"

"Chúng ta có thể kiểm tra thử, còn nữa, nhớ chú ý làm quen với sân."

Ngay trận đấu đầu tiên, bọn họ đã gặp phải một đối thủ không có lấy một người quen biết để thăm dò trước.

Tùy Hầu Ngọc có một tật xấu, đối thủ có thế nào đi nữa cũng không thèm để vào mắt, mục tiêu của cậu chỉ là mấy cặp mạnh thôi, cặp đôi này trong mắt Tùy Hầu Ngọc thậm chí không còn được tính là đối thủ, chỉ là quái nhỏ trên con đường tiến về phía đại boss.

Năng lực thích nghi của Hầu Mạch cũng rất mạnh, vì vậy không lo lãng phí thêm thời gian.

Việc cấp bách nhất bây giờ là làm quen với sân đấu.

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ