Chương 119 - Giành chiến thắng cùng cậu

16.1K 1.4K 313
                                    

Gặp lại Đông Thể: Khương Duy x Lục Thanh Huy

(Edit: Andy/Do not reup)

-

Trận đấu tiếp tục.

Thêm một lượt phát bóng khác, qua mấy lượt đánh qua lại, Khương Duy dần hạ thấp đường bóng xuống.

Hầu Mạch lên lưới chặn đánh rất nhanh nhưng không thể đánh được bóng qua lưới, để cho Khương Duy kiếm được thêm một điểm.

Khương Duy là người rất am hiểu cách đánh bóng xoáy chìm, lần trước thi đấu đã dùng một đường bóng xoáy chìm phủ đầu Tùy Hầu Ngọc. Lần này tiếp tục dùng đường bóng này để áp chế nhuệ khí của bọn họ.

Lão tướng không có nghĩa là không biết tức giận.

Hầu Mạch và Tùy Hầu Ngọc điều chỉnh lại vị trí, Tùy Hầu Ngọc nhắc nhở Hầu Mạch: "Gặp bóng này của cậu ta phải hất lên một chút."

"Ừm, tớ biết rồi, lần sau chú ý."

Tùy Hầu Ngọc phát bóng lần hai, vẫn góc độ xảo quyệt như cũ.

Khương Duy đứng ở vị trí đường biên ngang lao ra đón bóng nhưng trái tay nên lực không quá mạnh, bóng trả về không có độ khó cao.

Tùy Hầu Ngọc đã chuẩn bị sẵn sàng, đánh tiếp một cách thô bạo, tiếng vợt va chạm với bóng vang lên rất to, chứng tỏ lực đánh bỏ vào rất nhiều.

Cơ thể mảnh khảnh như kia mà lại có thể đánh ra được một đường bóng xoáy tràn đầy sức mạnh, tuyệt đối hiếm thấy.

Vì tiếp quả bóng này mà Khương Duy chạy ra khỏi đường biên ngang.

Sau đó cậu ta mới ý thức được hành động của mình đã để lại lỗ hổng trên sân.

Cậu ta chạy quá xa vị trí ban đầu, quay lại ngay lập tức là điều không thể, tốc độ trả bóng của tennis cực nhanh, bóng có thể quay lại chỉ trong một chớp mắt.

Cùng lúc đó, Hầu Mạch đã lên lưới nhận quyền kiểm soát bóng, đánh trả đúng vào chỗ sơ hở. Bóng như một viên đạn lao ra ngoài, bay thẳng lên khán đài.

Được điểm.

Tùy Hầu Ngọc nhận một quả bóng mới, tiếp tục phát bóng.

Đường bóng trước đó cậu bỏ thêm sự hoàn mỹ nên tốc độ bóng không còn đạt mức tối đa, lần này bóng trực tiếp phi thẳng, cực kỳ bá đạo và hung hăng.

Lục Thanh Huy có vẻ bất ngờ, không ngờ Tùy Hầu Ngọc lại đổi cách phát bóng, cũng không ngờ Tùy Hầu Ngọc vẫn có thể đánh ra được đường bóng nhanh như vậy chỉ trong thời gian ngắn, nên vội vàng tung vợt cản bóng.

Hầu Mạch đứng gần lưới, trả về bằng một đường bóng ngắn, tốc độ vẫn nhanh như cũ, Lục Thanh Huy không phản ứng kịp, mất bóng.

Tùy Hầu Ngọc phát bóng thành công, lấy trọn điểm game kế tiếp.

Vừa mở màn hai phe đã không ai nhường ai, bầu không khí căng thẳng tới đỉnh điểm. Và không thể nghi ngờ, Tùy Hầu Ngọc và Hầu Mạch đã bày ra tư thế dốc toàn lực ứng phó.

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ