Chương 56 - Trang phục tình nhân

20.4K 1.7K 780
                                    

Hứa rồi đó, cùng nhau độc thân

(Edit: Andy/Do not reup)

---

Tùy Hầu Ngọc quay về phòng khách sạn, thả người nằm rạp trên giường, nằm mãi không dậy nổi.

Nằm một lúc bỗng cảm thấy hơi ngạt, cậu phát hiện mình quên mở quạt thông gió và điều hòa, căn phòng này không thuộc kiểu tự động, thật là phiền phức.

Nhưng sau khi nhận ra rồi Tùy Hầu Ngọc cũng không muốn động đậy, đối với tính cách trước giờ của cậu mà nói thì tình trạng này chính là chuyện lạ hiếm gặp.

Hầu Mạch rất nhanh đã về, vừa vào cửa vừa nói: "Trên đường quay về tôi gặp Tô An Di nên cầm bữa trưa của chúng ta về luôn."

Hắn nhìn quanh phòng một lượt, mở quạt thông gió và điều hòa lên, lẩm bẩm: "Sao cậu lại không mở quạt thông gió? Cái phòng này kín lắm."

Hầu Mạch đặt bữa trưa xuống bàn, quay sang nhìn Tùy Hầu Ngọc, Tùy Hầu Ngọc vẫn nằm lỳ trên giường không động đậy.

Hắn biết Tùy Hầu Ngọc không phải đang ngủ.

Nếu Tùy Hầu Ngọc nằm một mình có thể ngủ thì bình thường không cần phải chen chúc trên một cái giường với hắn rồi, vì vậy Hầu Mạch đi tới nói: "Ăn cơm thôi."

"Không ăn." Thanh âm rầu rĩ của Tùy Hầu Ngọc truyền ra từ đống chăn.

"Vì sao?"

"Không có khẩu vị."

Hầu Mạch không nói nhiều, vươn tay ôm Tùy Hầu Ngọc lên, bế như bế em bé đặt cậu lên ghế, sau đó hắn mới ngồi xuống bên cạnh.

Hầu Mạch mở hộp đồ ăn ra, tách đũa đưa cho Tùy Hầu Ngọc, nói: "Thức ăn hôm nay không tồi, tôi nghe nói một suất cơm của chúng ta giá xấp xỉ 80 tệ đấy, vậy nên ăn đi, hai người chúng ta còn được hẳn 3 hộp."

Tùy Hầu Ngọc bĩu môi, không thèm phản ứng.

Lúc này điện thoại của Hầu Mạch có âm báo tin nhắn, hắn tiện tay cầm lên mở ra xem.

Bình thường ra bên ngoài thi đấu bọn họ hay phải nhận thông báo, còn phải đặt cả đồng hồ báo thức nên điện thoại lúc nào cũng ở trạng thái mở chuông.

Ngay từ lúc Hầu Mạch cầm điện thoại, Tùy Hầu Ngọc bắt đầu nhìn hắn chằm chằm, nhìn hắn chăm chú xem điện thoại rồi bật cười, tốc độ gõ chữ trả lời cũng rất nhanh, trong lòng không hiểu sao cực kỳ khó chịu.

Cảm giác này rất kỳ lạ.

Cổ họng như đang dâng lên một cơn tức, chỉ có thể nuốt xuống, làm cho cổ họng khô khốc bỏng rát.

Uống nước cũng không thể giảm bớt được cảm giác khô khốc này, thậm chí còn không muốn mở miệng nói chuyện.

Tùy Hầu Ngọc trừng Hầu Mạch một lúc, bỗng Hầu Mạch giơ điện thoại ra cho cậu xem: "Cậu nhìn tấm hình này đi. Tôi cố ý ngước mặt lên, cậu lại cúi đầu xuống, chúng ta bị Đường Diệu nguyền rủa thật rồi hay sao ấy?"

[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây KhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ