Làm sao mà cậu ấy thích mày được?
(Edit: Andy/Do not reup)
-
Ngày hôm sau.
Mưa tạnh trời trong, mặt trời tiếp tục chói chang.
Bầu trời như được trận mưa thanh tẩy qua một lượt, chân trời xanh thẳm, từng đám mây lững lờ trôi.
Ánh nắng xuyên qua tán cây chiếu vào phòng học qua ô cửa sổ, loang lổ trên mặt bàn. Tiếng ve kêu báo hiệu mùa hè năm nay đặc biệt dài, vẫn chưa kết thúc.
Gió thổi tung rèm cửa màu trắng của phòng học, bay phấp phới xung quanh Tùy Hầu Ngọc.
Cậu đè một góc giấy lại để trang sách không bị làm loạn lên. Tay phải xoay bút, trong miệng nhai kẹo cao su, thỉnh thoảng lại nổi hứng thổi lên một quả bóng.
Nhóm học sinh thể dục sắp xếp đồ đạc, lúc gần đi Đặng Diệc Hành quay sang hỏi Tùy Hầu Ngọc: "Ngọc ca, đi cùng không?"
Tùy Hầu Ngọc ngẩng đầu trả lời: "Không đi, tôi gửi tin nhắn cho huấn luyện viên Vương rồi, sẽ không tham gia đội tennis."
"Hai người có wechat của đối phương rồi cơ à?!" Đặng Diệc Hành kinh ngạc, lấy điện thoại ra đưa cho Tùy Hầu Ngọc, "Tôi vẫn chưa có wechat của cậu, quét tôi đi."
Tùy Hầu Ngọc cũng không từ chối, lấy di động ra quét mã kết bạn với Đặng Diệc Hành.
Thêm bạn huấn luyện viên Vương là do huấn luyện viên Vương chủ động, nhằm mục đích thuận tiện khuyên Tùy Hầu Ngọc tham gia đội tennis.
Đặng Diệc Hành vẫn chưa có ý định từ bỏ, hỏi: "Không tham gia thật à? Tôi thấy cậu đánh tốt lắm mà, không nhất định phải đánh đôi với đại sư huynh đâu, đánh đơn thôi khéo cũng được rồi."
"Không tham gia, tôi không có hứng thú với tennis lắm." Tùy Hầu Ngọc trả lời.
Đặng Diệc Hành cũng không dây dưa nữa, đeo balo rời đi.
Ra khỏi phòng học mới phát hiện Hầu Mạch đang chờ mình, Đặng Diệc Hành lập tức đi tới bên cạnh hắn, thở dài cảm khái: "Haiz, tao cảm thấy Ngọc ca đánh rất tốt, bộ dạng nhẹ như chim yến kia không chơi tennis thật là đáng tiếc."
"Ngày hôm qua tao đã nói chuyện với cậu ấy, không muốn cậu ấy tiếp tục chơi nữa."
"Mày khuyên cậu ấy đừng chơi á?!" Đặng Diệc Hành kinh hãi.
"Haiz, lúc trước là do vì tao nên cậu ấy mới luyện, nhưng mà nếu không muốn tham gia đội tennis thì tốt nhất đừng làm lãng phí thời gian của huấn luyện viên Vương, tao cũng không muốn tiếp tục dạy cậu ấy nữa."
"Ờm, đúng là do vì thua mày nên mới không cam lòng, đi theo học thử."
"Haiz, ngoại hình của tao quá họa thủy rồi."
Đặng Diệc Hành hoang mang quay sang nhìn Hầu Mạch vài lần, nhìn cái bộ dạng đắc ý của hắn, không khỏi hoài nghi tên này hình như đang hiểu lầm gì rồi.
Đặng Diệc Hành quen Hầu Mạch từ hồi cấp hai, cũng coi như là quen biết đã lâu nên có khả năng lý giải được phần nào suy nghĩ của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Sao Tôi Có Thể Thích Cậu Ta Được? - Mặc Tây Kha
Lãng mạnSAO TÔI CÓ THỂ THÍCH CẬU TA ĐƯỢC? Tác giả: Mặc Tây Kha Số chương: 144 (138 + 6 NT) Thể loại: đam mỹ, hiện đại, học đường, thi đấu thể thao, thanh mai trúc mã, yêu nhau cắn nhau, góc nhìn của thụ, 1v1, HE CP: Hầu Mạch x Tùy Hầu Ngọc Điểm tích lũy: 3...