Lục Tử Ninh mặt đỏ không được. Hơn nữa toàn bộ buổi tối mặt đều bị họ làm đỏ, thế cho nên bọn họ tại bồn tắm, tắm lớn cho hắn. Hắn thẹn thùng còn không được, nghĩ đến chính mình hôm nay làm cái gì, không nghĩ mặt đỏ cũng khó. Đầu tiên là dụ dỗ bọn họ, sau đó làm cho bọn họ hai cái cùng nhau vào chính mình phía trước, còn chẳng biết xấu hổ vẫn bị làm đến khóc đi ra hô bọn họ lão công, nói nhiều như vậy dâm uế lời nói, liền hận không thể lấy động đem chính mình mai đứng lên tính.
Phía dưới bị hai cái sáp hoàn sau thời gian rất lâu đều khiến Lục Tử Ninh có cường liệt dị vật cảm, giống như kia hai căn này nọ còn tại bên trong nhảy lên ma sát dường như, lại nhiệt lại ma, hắn thậm chí còn sợ hãi chính mình nơi đó có phải hay không hội hợp không hơn .
Lục Thiếu Hoàng cẩn thận đưa hắn nơi đó tinh dịch dẫn, hai người đè nặng hắn làm không ít lần, mặt sau nơi đó cũng bắn không thiếu, bất quá mặt sau không có đồng thời đi vào, Lục Tử Ninh hô nơi đó hảo dương, liền phân biệt đi vào làm hai lần, lần này phía trước không có thụ thương đã muốn khiến hai người nhẹ nhàng thở ra, mặt sau cái kia địa phương sẽ không so phía trước dễ dàng tiến vào, chỉ biết càng khó, cho nên cũng là phải làm hảo sung túc chuẩn bị mới được, đối với khai phá quá phía trước, về sau tái nhiều làm vài lần, hẳn là hội càng ngày càng thói quen .
Lục Thiếu Linh tễ tắm rửa nhũ bang Lục Tử Ninh tẩy thân thể, một bên thanh tẩy một bên giúp hắn mát xa , Lục Tử Ninh cả người đã muốn mệt đến liên nâng tay chỉ khí lực cũng chưa , hơi hơi buộc mắt hưởng thụ bọn họ hai cái phục vụ, mùa đông trong phòng tắm lại mở ấm khí đăng, thủy cũng thực nhiệt, mấu chốt là hai người còn hoàn chính mình, cho nên Lục Tử Ninh một chút cũng sẽ không cảm thấy lãnh, ấm áp cảm giác, càng phát để người cảm thấy muốn ngủ.“Thoải mái sao?”
“Ân.”
Cứ chỉ này của Lục Tử Ninh với tiểu miêu giống nhau theo trong lỗ mũi hừ một tiếng, ánh mắt đều không có mở, có thể là bởi vì rất thư thái cả người có chút mơ màng trầm trầm, cho nên mang theo nồng đậm giọng mũi, cái kia biếng nhác bộ dáng thiếu chút nữa khiến hai người lại vừa cứng . Nhưng là nghĩ đến ngày mai còn muốn đi ra ngoài ngoạn một ngày, vẫn là không cần tái tra tấn hắn , cấp tiểu thúc thúc tồn điểm thể lực.
“Ninh Ninh, chơi trò chơi viên vé vào cửa đã muốn cho tới , còn lộng tam trương điện ảnh phiếu nga, chúng ta đi xem điện ảnh.”
Ngày mai xem như ba người cái thứ nhất chính thức ước hội, biết bọn họ yếu đi ra ngoài thời điểm, Tô Dạ cũng thực tích cực, cho bọn hắn lộng này lộng cái kia, dù sao tại hắn xem ra người trẻ tuổi đàm luyến ái nên nhiều ra đi đi một chút, nhớ tới năm đó chính mình hòa ca ca chỉ là đi ra ngoài ăn cái lẩu sau đó tại trường học bên cạnh cái kia phố đi vừa đi, hắn đều cảm thấy hạnh phúc không được.
“Ninh Ninh ngày mai muốn ăn cái gì?”
“Ân......”
Lục Tử Ninh rốt cục mở mắt, bên trong còn có sự nóng của hơi nước
“Ăn bánh ngọt......”
Lần trước sinh nhật Thiếu Hoàng và Thiếu Linh làm cấp chính mình cái kia bánh ngọt kỳ thật thật sự thực không sai, nhưng là chính mình cũng chưa ăn đến bao nhiêu......
Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh đồng thời ngẩn người, ăn bánh ngọt? Theo sau sủng nịch sờ sờ hắn cổ phía dưới kia xinh đẹp điệp hình xương quai xanh,“Hảo a, sau này các món điểm tâm đều làm bánh ngọt, muốn đi đâu ăn cơm đây?”
Lục Tử Ninh lắc lắc đầu
“Chủ yếu là kem , ta muốn ăn các ngươi lần trước làm cái loại này.”
Hiện tại thời tiết rất lạnh a ! Ninh Ninh muốn ăn kem? Lục Thiếu Hoàng lắc lắc đầu
“Ninh Ninh, hiện tại ăn cái kia rất dễ bị cảm mạo , rất lạnh .”
Lục Tử Ninh có chút không vui mở miệng, một bộ dạng ủy khuất
“Nhưng ta chỉ muốn ăn cái kia......”
Tuy rằng hắn không phải tiểu nữ sinh, sẽ cảm thấy mùa đông mới là chân chính ăn kem, nhưng là hắn cũng thích cái loại này kích thích cảm giác. Thực lạnh như tâm cũng rất ngọt.
Lục Thiếu Linh bất đắc dĩ cười cười"Được rồi, liền ăn cái kia, ta cùng Hoàng đi liên hệ kia chủ tiệm bánh ngọt, đến lúc đó chúng ta lại làm cho ngươi.”
“Ân ân.”
Lục Tử Ninh thế này mới vừa lòng nở nụ cười.
Lục Thiếu Hoàng bất đắc dĩ thở dài" Ngươi lại làm hư hắn.”
Nói nói như vậy nhưng là Lục Thiếu Hoàng xem Lục Tử Ninh ánh mắt cũng là tràn ngập cưng chiều, kỳ thật Thiếu Linh không nói lời nói, chính mình cũng sẽ đáp ứng đi...... Này trên đời tổng có một người mi, liên của ngươi tâm, hắn nhướng mày, của ngươi thiên liền hôi , Lục Tử Ninh chú định là cắm rễ ở tại bọn họ trong lòng, rốt cuộc không bỏ xuống được.
Thời tiết lạnh, không dám ở trong nước lưu lâu lắm, sợ Lục Tử Ninh cảm mạo, Lục Thiếu Hoàng thanh lí sạch sẽ Lục Tử Ninh hạ thể, phát hiện nơi đó có điểm sưng lên, cầm khăn tắm cho hắn lau khô lau thể, sau đó tìm ra thuốc mỡ thượng dược, hai người mới ôm hắn ngủ.
Có lẽ là phía trước vận động quá mệt mỏi , có lẽ là có hai người tại chính mình bên người phi thường ấm áp hòa an tâm, một đêm vô mộng.
Ngày hôm sau Lục Tử Ninh rất sớm liền đã tỉnh, có thể là bởi vì trong lòng cảm thấy vui vẻ, cho nên tỉnh sau liền hưng phấn không có ngủ tiếp . Hai người lồng ngực thực ấm áp, hắn cũng không nghĩ đến, bọn họ hai cái ngủ thực im lặng, sẽ không xuất hiện cái gì không hài hòa thanh âm, cho nên Lục Tử Ninh hiện tại cảm giác chính mình còn giống như có thể nghe được bọn họ tim đập. Lồng ngực Lục Thiếu Linh dán chính mình phía sau lưng, mà trước mắt đó là Lục Thiếu Hoàng trần truồng, tối hôm qua tắm xong sau ba người đều là lỏa ngủ , Lục Tử Ninh kỳ thật không có giống dạng này xem qua bọn họ thân thể, hình giọt nước cơ nhục không khoa trương nhưng là lại phi thường tốt xem, dấu diếm cự đại lực lượng, hắn biết Thiếu Linh cũng là như vậy, hai người liên dáng người đều phi thường tương tự. Lục Tử Ninh ở mặt trên sờ sờ, không dám bừng tỉnh bọn họ, giống đang làm cái gì đuối lý sự bình thường trái tim đập bịch bịch. Đẳng sờ đủ, phát hiện hạ thân có hai căn cứng rắn gì đó đỉnh chính mình thời điểm mới sợ tới mức thu thủ, nằm ở trung gian một cử động cũng không dám, nghĩ rằng may mắn bọn họ không tỉnh lại, hẳn là không biết là chính mình làm...... Vì thế Lục Tử Ninh cho rằng cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau thuần khiết nằm ở trên giường......
Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh mở to mắt sau nhìn đến chính là Lục Tử Ninh mở to mắt to nhìn trần nhà cảnh tượng. Mà đối với hai người cương hạ thân cũng không đương một hồi sự, chỉ cho rằng là bình thường thần bột. Lục Tử Ninh tại chống lại hai người tầm mắt thời điểm lại chột dạ con mắt chuyển vài cái.“Cái kia...... Rời giường , chúng ta muốn đi chơi trò chơi viên......”
Không đợi hai người mở miệng, Lục Tử Ninh trước hết xả đi đề tài.
May mắn hai người cũng không nói thêm cái gì, theo trên giường ngồi xuống, lấy quần áo mặc vào“Ninh Ninh hôm nay thực vui vẻ nha.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...