C38

621 13 0
                                    

Xá hữu tin nhắn
Về nhà thu thập vài thứ, Lục Thiếu Linh và Lục Thiếu Hoàng trực tiếp lái xe của mình trở về , sau đó gặp lại Lục Tử Ninh, bởi vì hai huynh đệ tranh chấp Lục Tử Ninh sẽ lên trên xe của ai, giằng co một hồi, cuối cùng Lục Thiếu Linh quyết định cùng tiểu thúc thúc lên xe của ca ca, do Lục Thiếu Hoàng lái xe.
"Ninh Ninh, không thoải mái thì nằm đi, ta giúp ngươi nhu nhu."
"Ân." Nghĩ đến Lục Thiếu Linh nếu đang làm thời điểm chẳng phải xấu, đối với chính mình thực ôn nhu, Lục Tử Ninh gối lên hắn trên đùi, Lục Thiếu Linh giúp hắn xoa eo.
"A cáp...... Đừng nhéo nơi đó...... Hảo dương......" Lục Tử Ninh vô tình một câu rên rỉ khiến trên xe hai người đều đứng người một giây, kỳ thật từ hôm nay trở đi đến bọn họ liền cảm thấy trải qua tối hôm qua bọn họ tiểu thúc thúc trở nên phong tình càng mê người , như vậy đi xuống thật sự hội trở thành tiểu yêu tinh , bất quá bọn họ cũng thích. Đáng tiếc Lục Tử Ninh chính mình cũng không có điểm ấy giác ngộ, nghĩ đến bọn họ tiểu thúc thúc đến trường học lại sẽ có một đám sắc lang ác nữ trành thượng hắn, hai người liền cảm thấy khó chịu, vì thế trong lòng có một kế hoạch.
Trở lại trường học sau bọn họ không khiến Lục Tử Ninh đi về ký túc xá, mà là đưa hắn đưa bọn họ hội học sinh văn phòng hội trưởng, bởi vì Lục Thiếu Hoàng là hội trưởng, cho nên này văn phòng cũng cơ bản xem nhưlà của  hắn . Bình thường đều chỉ có Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh hai người ở bên trong, những người khác phải có nhiệm vụ thời điểm mới có thể xuất hiện.
"Ninh Ninh, ngươi trước tiên ở nơi này nghỉ ngơi. Chúng ta đi hội trường bố trí nơi đó nhìn xem." Lục Thiếu Linh là ngoại liên bộ ,  tài trợ loại sự tình này không nói chơi, hiện tại sẽ đi hiện trường khám tra tình huống ,  kiểm tra ngọn đèn âm hưởng vài thứ kia có vấn đề hay không, khiến bí thư bộ tổ chức hảo hậu cần nhân viên. Hiện tại xã đoàn không cần người mới, sở hữu sự tình vẫn là Lục Thiếu Hoàng phụ trách, hơn nữa Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh vào thời điểm nhất định đề cử lên, hiện tại ít nhất hội sinh vị trí hội trưởng cần thay đổi, cho nên ít nhất còn có một năm để được bận rộn.
Lục Tử Ninh gật gật đầu, vừa mới một đường lại đây liền thấy không ít thiếu nữ vây lại đây đối với Lục Thiếu Hoàng hỏi han ân cần, còn nói đã tới vài lần kết quả không thể đi lên Lục Thiếu Hoàng phòng bệnh, các nàng không biết Lục Thiếu Hoàng đã sớm phân phó nhân không có lệnh của mình không cho phép bệnh viện tùy tiện để người tiến vào phòng bệnh, mà đi theo bên người bọn họ , Lục Tử Ninh tự nhiên cũng không thể bị nhiều người xem vài lần, phía trước các loại lời đồn nghe đồn tuy rằng trải qua mấy ngày nay đã phai nhạt, hơn nữa tại Lục Tử Ninh về nhà sau vài ngày, Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh công khai nói đó là bọn họ đệ đệ, vì thế đại gia lời đồn cũng tự nhiên vô tật mà chết , hiện tại ba người cùng một chỗ, có nhân cảm thấy đẹp mắt, đương nhiên cũng có người cảm thấy chướng mắt. Nhất là đối Lục Tử Ninh các loại hâm mộ ghen tị nữ sinh. Khiến Lục Tử Ninh cảm thấy cùng bọn họ cùng một chỗ vẫn là có chút không được tự nhiên, bởi vì không thích được mọi người chú ý cảm giác, cho nên đương Lục Thiếu Hoàng khiến hắn ở tại chỗ này nghỉ ngơi thời điểm, Lục Tử Ninh [nhanh chóng/khẩn trương] gật gật đầu.
"Vậy ngươi nhóm phải nhanh điểm trở về." "Ninh Ninh ngươi trước nhìn xem máy tính đi." Hai người sờ sờ đầu của hắn, ôn nhu nói, văn phòng máy tính cũng mở ra cho hắn. Lúc này Lục Thiếu Hoàng di động vang lên, hai người liền đi ra ngoài.
Lục Tử Ninh nhàm chán chơi cái máy tính, đột nhiên tại trang đầu nhìn đến blog, liền điểm đi vào, lại không nghĩ rằng máy tính tự động đăng vào, đi vào sau là Lục Thiếu Hoàng blog, mới nhớ tới chính mình làm cho bọn họ cải danh tự sự, danh tự thật là sửa lại, đổi thành "Lục Thiếu Hoàng -zn" Kia có cái gì khác nhau sao ! còn không phải có "zn" Hai chữ...... Nhìn xem Lục Thiếu Linh , xác thực cũng là như vậy ...... Lục Tử Ninh không biết như thế nào , lần này nhưng lại không có lần trước sinh khí, còn có điểm điểm ngọt ngào cảm giác. Không khỏi đem thử tiêu hướng lên trên di, nhưng lại phát hiện cho hắn phát tư tín mỹ nữ nhiều như vậy ! trong lòng bên trong tràn ngập toan bọt khí phao, cũng không đi quản bọn họ danh tự sự , bất quá Lục Tử Ninh cũng không có đi điểm khai này tư tín đến xem, tuy rằng ghen, nhưng là hắn hay là muốn tin tưởng hắn nhóm. Đăng ra Lục Thiếu Hoàng blog, Lục Tử Ninh không biết như thế nào cũng thần sử Quỷ sai chạy tới đăng kí một, đương nhiên không có bại lộ chính mình chân thật danh tự, chỉ là tùy tiện lấy danh, sau đó bỏ thêm hai người chú ý.
Lúc này di động chấn động, dĩ nhiên là xá trưởng Ngô Tĩnh Vũ phát đến tin vắn, nhớ tới mấy ngày nay người ký túc xá cũng liên tục gửi quá tin nhắn đến an ủi, bất quá xá trưởng ngược lại là vẫn không có gửi.
[ Tử Ninh, ngươi thân thể tốt lắm sao? Hôm nay hồi trường học sao? Buổi tối có tiệc tối.--- Ngô Tĩnh Vũ ]
[ ân, ta không sao , đã trở lại. Cám ơn.] đơn giản vài chữ, Lục Tử Ninh kỳ thật bình thường rất ít hòa Ngô Tĩnh Vũ nói chuyện, tuy rằng lúc ấy tại ký túc xá là hắn cái thứ nhất hòa chính mình nói nói , ngược lại là Từ Cường Lục Tử Ninh hòa hắn tương đối phóng đắc khai, bởi vì hắn tính cách khá lớn đĩnh đạc.

Lục Tử Ninh phát quá khứ Ngô Tĩnh Vũ liền không có hồi lại đây , Lục Tử Ninh cũng không để ý, tưởng cầm điện thoại thu hảo thời điểm, mới phát hiện chính mình di động ghi chú lý Lục Thiếu Hoàng hòa Lục Thiếu Linh số điện thoại thế nhưng biến thành "Lão công l""Lão công h", nhất thời đỏ mặt, như vậy dãy số tồn tại di động lý bị nhân nhìn đến chính mình không phải ném chết người ! [nhanh chóng/khẩn trương] đổi trở lại "Khốn kiếp".
Thu hảo di động, Lục Tử Ninh liền cảm thấy không có việc gì làm, máy tính thượng cũng không có gì hay đùa, vì thế liền nhìn nhìn bọn họ văn phòng, giá sách thượng đều là văn kiện linh tinh , cũng không có gì hay đùa. Này một tầng là học sinh hội ký túc xá, phía dưới kia tầng hình như là một ít xã đoàn phòng làm việc.  

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ