C33

889 19 0
                                    

Chỉ cần ca ca, đem ta xem nhẹ
"Ninh Ninh, ngươi thả lỏng một chút...... Đừng căng...... Đợi liền không đau ."
Hiện tại Lục Thiếu Hoàng là tiến thối lưỡng nan, cự đại dương vật đi vào một nửa, Lục Tử Ninh lại gắt gao kẹp lấy, thích cắn Lục Thiếu Hoàng giống như đặt mình trong vu Thiên Đường , bên trong giống có rất nhiều trương cái miệng nhỏ nhắn hấp dẫn bình thường sảng khoái, hơn nữa đặc biệt mềm, kia thuộc về xử tử nhanh trí gắt gao bao vây lấy chính mình, thiếu chút nữa khiến cho hắn mất lý trí, như vậy thoải mái cảm giác muốn cho Lục Thiếu Hoàng tại đây thời điểm lui ra ngoài căn bản không quá khả năng.
"Ninh Ninh phóng thoải mái...... Sẽ làm ngươi thoải mái ......" Lục Thiếu Linh thấy thế, cũng tại Lục Tử Ninh bên tai nhẹ giọng trấn an, sau đó cúi đầu, ngậm lấy Lục Tử Ninh dưới thân ngọc hành.
"A......" Mặt sau bị nóng bỏng thiết trụ bình thường gì đó bổ ra, phía trước bị tại một thấp nhiệt khoang miệng trung, Lục Tử Ninh cảm giác chính mình giống như đặt mình trong vu thủy hỏa bên trong, đầu óc trống rỗng, thân thể cũng tại không tự giác trung thả lỏng không thiếu. Lục Thiếu Hoàng nắm chặt thời cơ, dùng sức một động thân, đem chính mình còn lại nửa thanh côn thịt đâm đi vào. Lục Thiếu Linh cũng nắm chặt thời cơ dùng sức nhất hấp.
"A a a......" Đột nhiên xỏ xuyên qua, Lục Tử Ninh nhịn không được kêu lên, đã tại đồng thời, mặt trên ngọc hành cũng bắn ra chất lỏng, cái loại này đặt mình trong vu Địa Ngục cùng Thiên Đường cảm giác thiếu chút nữa khiến Lục Tử Ninh không thể thừa nhận, mới biết được một người thế nhưng có thể có loại cảm giác này. Đẳng hoãn quá thần lai, Lục Thiếu Hoàng dương vật đã muốn cắm vào đi.
Bất quá may mắn trơn làm rất nhiều, vừa mới bán treo còn cảm thấy đau hiện tại toàn bộ vào được ngược lại không như vậy khó chịu , chính là cảm giác sáp đắc hảo thâm...... Giống như yếu làm xuyên chính mình giống nhau...... Hơn nữa chống đỡ đắc hảo mãn hảo trướng...... Không thể tin được lớn như vậy gì đó thế nhưng thật sự đi vào...... Nghĩ đến Lục Thiếu Hoàng hiện tại tại chính mình trong cơ thể, thậm chí còn có thể cảm nhận được bên trong đột đột nhảy lên gân xanh, Lục Tử Ninh liền cảm thấy thẹn thùng, hai má trướng đắc đỏ bừng.
Lục Thiếu Hoàng kỳ thật cũng thực hưng phấn, không nghĩ tới chính mình thật sự hoàn toàn chiếm được hắn, hiện tại cảm thụ được bên trong cấp chính mình mang đến khoái cảm, thể nghiệm hòa yêu nhân kết hợp cảm giác, vô luận là tâm lý vẫn là sinh lý đều là cự đại thỏa mãn.
"A...... Đằng đằng...... Đau......" Theo Lục Thiếu Hoàng rút ra, Lục Tử Ninh khó chịu nhíu nhíu mày.
Lục Thiếu Hoàng [nhanh chóng/khẩn trương] dừng lại, nhưng là đương nhìn đến chính mình côn thịt thượng dính vết máu khi thật đúng là hoảng sợ, có điểm không thể tin,"Ninh Ninh, ngươi......"

"Làm sao vậy?" Lục Thiếu Linh tại Lục Tử Ninh khiếp sợ biểu tình hạ đem hắn bắn ra chất lỏng liếm sạch sẽ, nghĩ đến Lục Tử Ninh nơi đó bị thương, [nhanh chóng/khẩn trương] hướng bọn họ kết hợp địa phương vừa thấy, nhất thời có hơi hơi kinh ngạc, ngữ khí cũng không tự giác hàm ghen tuông,"Ninh Ninh xử liền như vậy tặng cho ngươi phá......" Thật không công bình...... Hắn cũng bất quá là hôn hắn nhất hạ sờ soạng hắn vài cái mà thôi......
"Không phải còn có địa phương lưu cho ngươi phá sao?"
"Cũng là." Lục Thiếu Linh trong lòng nhất thời liền trấn an .
Mà Lục Tử Ninh nghe được bọn họ đối thoại lại nhất thời nhiệt khí không ngừng hướng trên đầu mạo...... Mặt đều có thể chưng trứng gà , chính mình nên sẽ không là thật có cái kia này nọ đi...... Mà lúc này Lục Thiếu Hoàng lại cười đến đầy mặt vui vẻ, trực tiếp tại trên mặt hắn bẹp vài cái, sau đó nói,"Ninh Ninh, ta thật sự chịu không nổi , ta muốn động ." Nghĩ đến chính mình tiểu thúc thúc thật sự giao thân xác cho chính mình, như thế nào có thể không kích động, đó nam nhân còn có thể nhịn xuống ở trong này nói chuyện phiếm.
Không đợi tự hỏi, Lục Thiếu Hoàng liền bắt đầu trừu động lên. "A a...... Chậm một chút...... Không được......" Từ trước đến nay không bị nhân làm như vậy quá Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy cả người bị đỉnh đắc choáng choáng , phía dưới đau đớn tại trừu sáp hạ nhưng lại rất nhanh thăng vi khoái cảm, dẫn càng ngày càng nhiều yêu dịch dễ chịu lẫn nhau giao hợp địa phương. Mà Lục Thiếu Linh không quên một bên khiêu khích hắn mặt trên.
Quen thuộc Lục Tử Ninh mẫn cảm điểm hai người rất nhanh khiến cho Lục Tử Ninh dần dần mê thất , nhất là đương Lục Thiếu Hoàng vừa dùng lực làm đến chính mình hoa hạch thời điểm, Lục Tử Ninh toàn bộ thân mình run lên, tiếng rên rỉ cũng ngẩng cao rất nhiều.
"A cáp...... A...... Hảo kì quái...... Nơi đó...... Đừng......" Bị đỉnh trung tối có khoái cảm địa phương, Lục Tử Ninh tổng cảm thấy có loại sợ hãi cảm, đúng lúc này Lục Thiếu Hoàng đưa hắn ôm đứng lên, liền kết hợp tư thế đảo lộn quá khứ sửa vi bát tư thế. Trong cơ thể côn thịt bởi vì Lục Thiếu Hoàng động tác chuyển động một vòng, kích thích Lục Tử Ninh lại là một trận rên rỉ cầu xin tha thứ. Lục Thiếu Linh ở một bên nhìn xem quả thực là muốn dục hỏa đốt người , phía trước kia căn kiều thẳng tắp, nếu không sợ bị thương Lục Tử Ninh, hắn hiện tại đã nghĩ theo Lục Tử Ninh mặt sau làm đi vào, hòa ca ca cùng nhau thao làm hắn.
Lục Tử Ninh lấy cực kỳ xấu hổ tư thế ghé vào trên giường, hắn tổng cảm thấy này tư thế dâm mĩ đến cực điểm, giống cầu hoan mẫu cẩu giống nhau. Mà này tư thế lại phương tiện hai người âu yếm hắn, Lục Thiếu Linh hiểu ý đi đến tiền phương ngồi xuống, đem Lục Tử Ninh hai tay chống tại chính mình thân thể hai trắc, mà hai tay của hắn cũng có thể đùa bỡn hắn, còn có thể bán ôm hắn, khiến hắn tương đối có cảm giác an toàn. Lục Thiếu Hoàng từ phía sau cầm Lục Tử Ninh eo, tắc bắt đầu trừu đưa.
"A cáp...... Thiếu Hoàng ca ca...... Chậm một chút...... Yếu hỏng rồi...... Ô ô......" Lục Tử Ninh bị Lục Thiếu Hoàng xâm phạm nước mắt cũng không tự giác rớt xuống dưới, thanh âm mang theo khóc nức nở, cố tình phía trước người nọ vừa muốn vẫn nắm bắt hắn đầu vú, khiến hắn toàn thân đều bị vây như vậy khoái cảm trung.
Lục Tử Ninh tiếng khóc càng thêm kích khởi Lục Thiếu Hoàng thú tính, chẳng những không có dừng lại, còn nhanh hơn chính mình tiến lên tốc độ, nhất hạ nhất hạ đều làm trung hắn tối chịu không nổi địa phương, sáp đắc phía dưới tao huyệt dâm thủy chảy ròng, hoa huyệt còn vô sự tự thông đã biết yếu như thế nào hấp nam nhân côn thịt, tại Lục Thiếu Hoàng mỗi lần rút ra thời điểm đều gắt gao hấp .
"Ninh Ninh...... Thân thể của ngươi quả thực là cực phẩm......" Lục Thiếu Hoàng híp lại mắt, hưởng thụ lục Tử Ninh thân thể tuyệt vời, va chạm tốc độ không có chút chậm lại. Lục Tử Ninh tính khí tại đây dạng gian làm hạ nhưng vẫn mình nâng đầu, phía trước chảy ra thấp tháp tháp chất lỏng, đáng thương bộ dáng giống muốn nhân yêu thương, nhưng Lục Thiếu Linh lại cố ý không đi đụng vào nó, chỉ là đang chung quanh đánh quyển.
"A...... Ta không được...... Thiếu Hoàng ca ca...... Làm được rất...... Dùng sức ...... A......"
"Ca ca làm được ngươi thích sao?" Lục Thiếu Linh liếm hắn vành tai, vài tia ghen tuông nói đến.
"A cáp...... Ta không biết...... A......"
Lục Thiếu Hoàng gặp Lục Tử Ninh rõ ràng bị chính mình làm được thích đến độ nói không ra lời, lại còn nói không biết, vì thế ý xấu hướng ở chỗ sâu trong dùng sức đỉnh vài cái.
"Ninh Ninh, thích của ta đại nhục bổng sao? Làm được thích sao?"
"Ân a...... Đừng như vậy đỉnh...... A...... Thích...... Rất thích......"
Lục Thiếu Hoàng vừa lòng nở nụ cười, Lục Thiếu Linh đã có chút đùa dai nắm Lục Tử Ninh trướng lớn đến thiếu chút nữa bị làm được bắn ra đến ngọc hành, biểu tình tà nịnh nói:"Ngươi đều bị ca ca làm được như vậy thích , đem ta cấp xem nhẹ ."  

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ