Lực kéo dài của nam nhân
Ngay cả Lục Thiếu Linh cho đến bây giờ cũng chưa thể nghiệm qua loại khoái cảm này, không chỉ có hoa huyệt Lục Tử Ninh gắt gao hấp thụ, còn bị một cái gì đó cứng nóng to lớn giống mình ma xát, cái loại cảm giác này, so với bất cứ thứ gì đều thoái mái hơn! Cách một tầng thịt mỏng, hai cái côn thịt thô nóng ma xát cho nhau, càng ngày càng lớn, càng ngày càng cứng. Hai nơi của Lục Tử Ninh đều được yêu thương, cảm giác cũng không hề thua kém bọn họ, nhưng mà bởi vỉ phải chịu đựng hai cái nên có cảm giác như mình bị phá hư, làm cho cậu cảm thấy sợ hãi, sợ tầng thịt mỏng chính mình sẽ bị hai cái côn thịt thô to kia đâm thủng, cho nên liều mạng di chuyển lên trên như muốn né đi. Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh như thế nào lại không nhìn ra tâm tư của cậy, hai người giữ chặt cậu, tiếp tục động tác bên dưới. Lục Thiếu Hoàng ở phía sau tiến vào, Lục Thiếu Linh hơi hơi đỉnh nhẹ để kích thích hoa tâm. Lục Tử Ninh lại bị đỉnh đến chảy nước mắt.
"Sẽ chết mất...rất thô...a..." Cả người nóng quá. bởi vì Lục Thiếu Hoàng thả chậm động tác, kỳ thật nơi đó từ đầu đã sớm trở nên mềm mại, nhưng cảm giác chua xót vẫn còn đó, sâu bên trong nơi bị Lục Thiếu Hoàng xỏ xuyên qua thế nhưng sinh ra cảm giác ngứa ngáy khó chịu, giống như là khát vọng cái gì đó.
"Thích thật...cái miệng nhỏ nhắn của Ninh Ninh cắn thật chặt." Lục Thiếu Hoàng cũng chưa từng cảm thấy thoải mái như vậy, bên trong chặt đến làm cho y cảm thấy đau, nhưng bởi vì vách tường thịt mềm mại bên trong co rút giống như mát xa, còn có thể cảm nhận được côn thịt của Lục Thiếu Linh đang mát xa thứ của mình, quả thật là phi thường lớn. Nhưng mà cứ tin vào như vậy, khiến cho ba người chảy mồ hôi, cần kiên nhẫn cùng tự chủ thật lớn mới có thể đem hai cái nhồi vào hai cái tao huyệt của Lục Tử Ninh, hơn nữa lại không làm cậu bị thương.
Rốt cục Lục Thiếu Hoàng cũng có thể đi vào hết, Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy phía dưới của mình thật trướng, bụng đều bị hai người đỉnh có chút hơi trướng, thậm chút còn có thể cảm nhận được gân xanh của hai cái thịt heo lớn đồng thời nhảy lên, nóng đến muốn đem hai tiểu huyệt của mình hòa tan.
"Ninh Ninh, còn đau không?"
Lục Tử Ninh hai mắt mờ sương, vô lực tựa vào trên người họ, bởi vì lực nặng mà đem hai vật thật lớn đó nuốt vào càng sâu, không gian truyền lại tiếng khóc thút thít, bởi vì vừa rồi cảm giác quá mức kích thích làm cho cậu không thể suy nghĩ nhiều, thấy cậu không nói gì, hai người cúi đầu kiểm tra phía dưới Lục Tử Ninh, may mắn không có bị thương, vì thế bắt đầu tiến công.
"A...Linh...Hoàng...Aha..." Hai cái côn thịt lấy cùng một tốc độ trong cơ thể mình ra vào, Lục Tử Ninh bị hai cái côn thịt đỉnh một trận co rút, luôn miệng gọi hai người chậm một chút, nhưng động tác của họ lại càng lúc càng nhanh.
"Bên trong tiểu thúc thúc thật thoải mái."
"Ninh Ninh, thích không?" Lục Thiếu Linh ở phía trước đi vào rất sâu, mỗi lần đâm vào đều hướng ngay ngay điểm mẫn cảm, chỉ đều này thôi cũng khiến cho Lục Tử Ninh vừa đau lại vừa thích liền hét to, huyệt phía sau lại bị nam nhân hung hăng đẩy mạnh vào tuyến tiền liệt, dương vật phía trước bị kích thích không ngừng chảy ra dâm dịch. Lúc hai cái cùng nhau rút ra, để ở huyệt khẩu, làm cho Lục Tử Ninh cảm thấy như muốn nứt ra, nhưng nếu không có hai côn thịt nhồi vào thì lại cảm thấy hư không. Vì vậy lúc nãy còn đang sợ hãi nghĩ mún chạy trốn nhưng khi bọn họ vừa rời khỏi liền nhịn không được lại muốn nhiều hơn. Lục Tử Ninh căn bản không biết hành vi hiện tại của cậu có bao nhiêu phóng đãng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...