C107

138 3 0
                                    

“Giúp ta nhìn xem...... Nơi này...... A...... Vì cái gì...... Như thế khó chịu......”

Lục Tử Ninh đều đã muốn nói đến tình trạng này , bọn họ còn có thể nhịn xuống liền không là nam nhân , cho nên lập tức hai người thủ đồng thời xoa Lục Tử Ninh cương địa phương.

“Hảo Ninh Ninh, ca ca hiện tại liền giúp ngươi nhìn xem Ninh Ninh nơi này là không phải sinh bệnh nga.”
Ác Ma bản chất lại đi ra , hai người cười đến vẻ mặt tà ác, Lục Tử Ninh mặt càng đỏ hơn, nhưng là nhưng không có ngăn cản bọn họ động tác.

“Hình như là sinh bệnh đâu, sưng lên...... Còn có điểm hồng hồng , có phải hay không rất khó chịu?”
Lục Thiếu Hoàng đem Lục Tử Ninh quần lót cởi ra, nhìn trước mắt cương hồng nhạt vật nhỏ, ý xấu nói đến.
Mặt ngoài còn làm bộ như thực đứng đắn, giống như thật sự tại đối mặt bệnh nhân giống nhau, cái dạng này càng làm cho Lục Tử Ninh thẹn thùng, rõ ràng là chính mình dụ dỗ , giống như thẹn thùng ngược lại là chính mình, hiện tại cũng không cơ hội hậu hối , chỉ có thể tùy ý bọn họ đối chính mình giở trò.
Lục Thiếu Hoàng như là thật sự tại kiểm tra giống nhau nắm trong tay gì đó nhìn trái nhìn phải, miệng nhiệt khí còn nếu có chút như có như không phun ở mặt trên, làm hại Lục Tử Ninh cương lợi hại hơn .

“Nha, giống như càng ngày càng sưng lên, sao vậy bạn?”
Lục Thiếu Hoàng “Biểu tình ngưng trọng” nói đến.
Lục Thiếu Linh ở một bên cảm thấy buồn cười lại tình sắc, đồng thời cũng bị Lục Tử Ninh khả ái phản ứng gợi lên cường liệt dục hỏa.

“Ca, nếu không nhanh một chút cấp Ninh Ninh chữa khỏi lời nói, hội càng ngày càng nghiêm trọng nga, hiện tại có phải hay không đã muốn trướng đau đau ?”

Lục Tử Ninh gật đầu, có điểm xấu hổ đến không dám nhìn bọn họ, nơi đó bị Lục Thiếu Hoàng khí tức trêu chọc rất khó chịu, tại hắn trong tay run lên run lên khát vọng âu yếm, ngay cả phía dưới đều bắt đầu khép mở tô dương khó nhịn.

“Nhưng là yếu sao vậy trì đâu?”
Lục Thiếu Hoàng cười đến tà ác, nhìn Lục Tử Ninh, đối phương ánh mắt đều đỏ bừng , dùng cánh tay chặn ánh mắt, hạ thân bị vuốt ve cảm giác càng thêm cường liệt , thế là nhỏ giọng nói đến
“Ngươi là thầy thuốc...... Ngươi sao vậy hội không biết......”

Lục Thiếu Hoàng cười bắn đạn hắn nơi đó

“Vật nhỏ, giống như thật sự rất khó chịu a, nơi này đều bắt đầu khóc đâu.”

Lục Tử Ninh mắc cỡ chết được, hắn phía trước phía trước đã muốn cứng rắn bắt đầu chảy ra chất lỏng .

“Lấy điểm khăn tay đến sát nhất sát đi?”
Không nghĩ tới Lục Thiếu Hoàng hội như thế nói, Lục Tử Ninh tối bản năng phản ứng lắc lắc đầu.

“Kia sao vậy bạn, dùng điểm nước lạnh phu nhất phu?”
Lục Thiếu Hoàng thực “Nhận chân” nói đến.
Lục Thiếu Linh ở bên cạnh thiếu chút nữa cười đi ra, dùng nước lạnh phu? Mệt hắn nghĩ ra ! quả nhiên Lục Tử Ninh trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, tuy rằng trừng bọn họ bộ dáng khiến hai người cũng không ước mà đồng hạ phúc căng thẳng.
Biết hắn là cố ý , nhưng là Lục Tử Ninh lại một chút biện pháp đều không có, ai khiến loại này tình ái, là chính mình khơi mào đâu. Chỉ có thể cứng rắn da đầu thượng .

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ