Thế nhưng có hai cái...(H)
Ngón tay phía dưới đã tăng lên hai ngón, hoa huyệt bị sáp vừa ướt vừa mềm, làm cho ngón tay đều ướt theo, chuyển động phát ra ra tiếng nước.
"Aha...A...Không đủ...Em muốn..." Hai ngón tay Lục Tử Ninh ở trong huyệt trừu sáp, mặt trên không ngừng kìm nén, nhưng như thế nào cũng thấy không đủ, chất nhày trong suốt từ trong huyệt chảy ra không ít, tích ở trên ghế, làm ướt một mảng.
"Đầu ngực tiểu thúc thúc đã cứng như vậy a, có phải hay không rất muốn bị đàn ông ngậm ở trong miệng hung hăng hút không, hút ra sữa a?"
Lời này làm cho Lục Tử Ninh e thẹn không chịu được, nhưng mà Lục Thiếu Linh nói rất đúng, nơi đó của mình rất ngứa, chỉ kéo kéo như vậy căn bản không đủ, muốn bị nơi nào đó nóng ướt ngậm vào, không cần mang theo ôn nhu, chỉ cần dùng sức chà đạp mình.
"Rất ngứa...Thật là khó chịu...Thiếu Linh ca ca..."
"Ân...Rất muốn...Nơi này ngứa quá, rất khó chịu..." Áo sơ mi trên người Lục Tử Ninh đã tuột khỏi vai, buông lỏng dính lại trên người, thân thể bởi vì tình dục mà run rẩy, đỏ ửng, ánh mắt nổi lên một tầng hơi nước, bộ dáng kia làm cho người ta hận không thể đem cậu ôm vào lòng hảo hảo yêu thương một phen.
"Yêu tinh này." Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh cùng nhau rủa thầm một tiếng.
"Lúc nãy vừa mới hút cho em, hiện tại lại phát tao. Tiểu thúc thúc thật dâm đãng a."
"Phía dưới cũng ngứa đến khó chịu đi? Có phải hay không muốn bị thứ càng thô càng cứng sáp vào?"
"A...Muốn...Ngứa quá...Em muốn..." Lục Tử Ninh ngay cả khi bọn họ mắng mình dâm đãng cũng không phản kháng lại, bị tình dục làm cho mất đi ý thức.
Lục Thiếu Hoàng đi lên nhìn Lục Tử Ninh an ủi hoa huyệt của mình, còn vươn tay dùng sức kéo kéo đầu ngực của mình đang đứng thẳng trong không khí, người dưới thân thích ý kêu lớn.
"A a...Thật thoải mái...Dùng sức nhấn...Em còn muốn..."Nhưng mà Lục Thiếu Hoàng cũng không giúp cậu, mà là nắm lấy bàn tay khác để trước huyệt khẩu.
"Mặt trên thật ngứa đến khó chịu đi, phía dưới cũng rất muốn đi?"
Lục Tử Ninh gật đầu.
"Nếu muốn thì dùng thêm hai ngón tay chính mình sáp vào đi nga, đem nơi này sáp nhuyễn, sau đó mới có thể để cái đồ thô này vào hảo hảo yêu thương em nha."
Mặc dù có hai ngón tay ở trong, nhưng mà không vào sâu được bên trong, cho dù có cố gắng đi vào trong, cho dù có thêm nhiều ngón tay đi nữa nhưng mà tận cùng bên trong vẫn là giống như có ngàn vạn con kiến ở trong không ngừng bò tới bò lui, vì thế càng ráng tiến vào, Lục Tử Ninh đành phải nghe lời đem thêm hai ngón tay cắm vào trong hoa huyệt, "Aha...rất chặt...căng quá...."
Cái dạng này giống như chính mình tự thưởng thức tao huyệt của mình, còn hoàn toàn lộ ra trước mặt hai người họ, cảm giác thẹn thùng cùng khoái cảm hỗn loạn cùng một chỗ, phía trước Lục Tử Ninh đã bắt đầu chảy ra chất lỏng. "Ân a...A..." Bón ngon tay ở trong hoa huyệt trừu sáp, giống như được hai người cùng lúc yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...