C96

147 5 0
                                    

Mặt trên hai cái tính khí hơi hơi chấn động phát ra âm thanh ong ong cực nhỏ trong căn phòng yên tĩnh, nghe thấy nó, lỗ tai Lục Tử Ninh giống như bị thôi tình dược làm con người ta khó kiềm chế.
Ngón tay chậm rãi cắm vào hoa huyệt ẩm ướt, tại nhụy hoa đè nặng, kích thích điểm bên trong mẫn cảm, ngay trước cửa thẳng tắp vào, phía trên nhỏ nước làm dơ bụng chính mình, Lục Tử Ninh lúc này cũng không còn tâm để ý tới nó, mà tùy ý chất lỏng dính dính này chảy ra trên tay.
"A cáp......" - Mong muốn ngày càng nhiều......
Phía dưới hai cái địa phương đã có thói quen bị yêu thương kịch liệt mà co rút lại , Lục Tử Ninh không thể không buông tay ra mà an ủi trước, đưa tay sáp nhập huyệt sau, có may mà có một ít tinh dịch làm trơn, nên tiến vào mặt sau cũng không phải rất khó khăn, hơn nữa bởi vì cơ khát, huyệt cũng tự tiết ra một ít chất lỏng. Có lẽ do ngón tay bản thân không đủ thon dài, cũng không đủ thô, cho nên khi cắm vào Lục Tử Ninh cũng chỉ cảm thấy giống như gãi không đúng chỗ ngứa, xâm nhập không đến tận cùng bên trong, cảm giác bản thân mong muốn cũng không phải như thế này, ngược lại càng lộng càng lớn, càng ngày càng muốn, cố gắng đưa tay vào càng sâu, lại vẫn là không thể, không đến được nơi mong muốn kia, càng tìm càng không thấy khoái cảm mà bọn họ lúc trong cơ thể tàn sát bừa bãi, y đã thử đem hai tay đến phía dưới an ủi chính mình , nhưng vẫn là khác quá xa so với cảm giác hai cái côn thịt của bọn họ mang đến, còn có phía trước, cũng tưởng niệm bọn họ thay chính mình khẩu giao khi sảng khoái, càng tưởng niệm thì thân thể càng là khô nóng, thật là khó chịu......
"A...... Ta muốn...... Hoàng...... Linh...... Cho ta......"
Lục Tử Ninh khóe mắt dần dần chảy nước mắt, còn phiếm Yên Chi bàn đỏ sẫm, thân thể dù làm như thế nào cũng không đạt được đến cao trào...... Giống như ấn xoa mãi không đến điểm mẫn cảm chân chính, luôn là còn kém một chút cái gì, không đủ sâu, không đủ thô, cũng không đủ lớn......
Lục Tử Ninh cam chịu đưa tay ra, nhưng khi không có ngón tay sáp nhập tiểu động rung vài cái, cơ khát chảy ra từng cỗ dâm dịch, Lục Tử Ninh đỏ mặt, chậm rãi khởi động thân thể của chính mình, dùng chân trần đạp trên sàn, sau đó đứng ở trước mặt ngựa gỗ kia.
Y biết thứ trước mắt này, có thể giúp chính mình giải quyết dục vọng...... Hơn nữa nhìn qua thực kích thích ...... tim Lục Tử Ninh tim đập như sấm, trong suy nghĩ mong muốn ngăn chặn sự dâm loạn bản thân, nhưng thân thể dâm dục lại kêu gào , nếu không, liền ngoạn một lần đi...... Liền chỉ một lần thôi......
Lục Tử Ninh vốn nghĩ đem một căn dương vật trong đó kéo xuống, nhưng thời điểm khi nhìn đến hai cái này, lại nhịn không được muốn , thân thể cơ bản khát khao hai căn cùng nhau mang đến cho chính mình khoái cảm, liền bắt đầu chưa đủ vu gần một căn, nhớ tới ghế hai căn tính khí kia đã an ủi huyệt động chính mình đến trình độ nào, cũng đã biết bọn họ là thật sự dùng tâm để thiết kế, làm riêng vì chính mình ...... hai má Lục Tử Ninh trở nên nóng bỏng lên, ngay cả tim cũng đập nhanh.
Thải lên ngựa bên cạnh người điểm dừng chân, Lục Tử Ninh bò lên cái kia mộc chất ngựa gỗ, thật sự yếu chính mình dạng này tử ngồi trên đi sao? Lục Tử Ninh có chút sợ hãi tưởng, nhưng là đã muốn lên đây...... Không có lựa chọn nào khác , hơn nữa phía dưới trải qua chính mình vừa mới đùa bỡn, đã sớm thấp không được, còn tao không chịu nổi, nếu thật sự không có một đạo cụ đi vào, chính mình có khả năng thật sự chịu được không được. Nguyên lai không biết khi nào thì, thân thể của chính mình đã muốn không ly khai bọn họ , ngay cả chính mình muốn thỏa mãn bản thân, cũng phát hiện thực hiện không được, như thế nào cũng không có được cảm giác cao trào mà bọn hắn cho thân thể này. Thứ đã muốn trầm luân , đi theo, là tâm chính mình đi......
Lục Tử Ninh hai tay ôm đầu ngựa, mặt trên còn có phảng lông mao, giống như đang cưỡi một con ngựa giống nhau, trong người có chút ẩn ẩn hưng phấn, cầm lấy dây cương phía trước, đem trọng lực đặt về trước, sau đó mân mê mông chính mình, bởi vì hiện tại nếu muốn đem hai căn này sáp nhập cơ thể, cũng do chỗ ngồi chỉ có một, bắt buộc phải đem hai căn dương vật sáp nhập, cũng là biện pháp duy nhất.
Nếu chỉ có một căn thì khả năng còn dễ, nhưng hiện tại là muốn hai căn cùng nhau đi vào, lần đầu tiên chính mình tự an ủi liền kích thích như vậy, Lục Tử Ninh có chút cấm kỵ mà hưng phấn, cũng làm cho chính mình cảm thấy xấu hổ, nhưng là dục vọng rất nhanh liền hòa tan này hết thảy.
Mặt sau trước để thượng trong đó một côn thịt, nhưng là cũng không có thể vội vã đi vào, bởi vì phía trước còn có một căn, Lục Tử Ninh một bàn tay ôm đầu ngựa sợ chính mình không cẩn thận ngã xuống, một bàn tay đụng đến kia hai căn tính khí, bởi vì thiết kế rất tốt, cho nên thực dễ dàng liền nhắm ngay chính mình hai cái tiểu huyệt, thân thể sau này trầm trầm, trước đem trung một quy đầu nuốt đi vào.
"Ân......"
Mặt sau chậm rãi đem mặt trên quy đầu nuốt vào, tuy rằng phía trước sớm bị chính mình làm cho hoạt đông không thôi, nhưng là dù sao cũng có đoạn thời gian không có làm , hiện tại đột nhiên thừa nhận dục vọng lớn như vậy vẫn là có điểm cố hết sức, nhưng là cái loại này thỏa mãn cảm lại khiến Lục Tử Ninh muốn ngừng mà không được, cảm giác được huyệt khẩu chính mình tạo ra, sau đó khi nhập khẩu, thân thể không tự giác muốn bị xâm nhập, nhưng là bây giờ còn không thể, kế tiếp là căn phía trước kia.
Hai căn cùng nhau đồng thời tiến vào, lúc hai huynh đệ cùng nhau làm đều rất ít như vậy, Lục Tử Ninh cũng không biết chính mình hôm nay như thế nào điên cuồng như vậy, muốn bị hai căn đồng thời đi vào, muốn bị yêu thương, đã muốn cắm ở bên trong bản thân mình kia, căn Lục Tử Ninh trước không nhúc nhích, sau đó cầm căn phía trước kia, huyệt phía trước tương đối nhuyễn, yếu nuốt vào dục vọng thô to tương đối dễ dàng chút, cho nên rất nhanh liền âm thầm vào, hai căn cùng nhau hướng bên trong sáp, cái này phải cần kỹ xảo rất cao, bằng không thực dễ dàng bị thụ thương, chưa từng bị tạo ra cảm giác như vậy, giống như có hai căn thô cứng rắn muốn đem chính mình bổ ra làm đôi, phía dưới hai cái địa phương bị chống đỡ không có một chút nếp uốn, còn hơi hơi chấn động mà kích thích huyệt khẩu, huyệt động phía dưới cũng chảy ra không thiếu tao thủy.
Hai cái tiểu huyệt đều nuốt vào hai cái quy đầu, thân thể Lục Tử Ninh chậm rãi đi xuống, đem hai căn côn thịt hướng thân thể của mình nuốt.
"A cáp...... A...... Hảo thô...... Yếu phá...... A"
Địa phương mỏng manh yếu ớt bị hai căn dương cụ ma sát , tiếp xúc đến nội bích, cái kia còn giống như có sinh mệnh mà bắt đầu nóng lên, cái loại nóng bỏng này cùng xúc cảm thật của hai người trong cơ thể kia thật giống nhau. Lục Tử Ninh bên tai dần dần đỏ lên, thân thể cùng tâm lý vì kích thích mà đều khiến hắn cảm thấy xấu hổ.
"Thiếu Hoàng...... Đi vào...... A......"
Tính khí thô to quả nhiên không thể so ngón tay chính mình, vừa mới đỉnh nhập một phần ba liền cảm thấy thỏa mãn không thôi, tao dương địa phương bị ma sát rất tốt, mặt trên chỉ còn cần mát xa nội bích, Lục Tử Ninh thích đến thiếu chút nữa trực tiếp ở trong dạng này cao trào.
"Thật thoải mái...... Thiếu Linh ca ca...... Mau cắm vào đến...... Ân a......"
Ánh mắt Lục Tử Ninh mê ly, đã muốn không biết mình đang nói cái gì hay đang làm gì, tay không có sức lực ôm lấy thân ngựa, chân giáp tại bụng ngựa cũng càng ngày càng mệt, muốn ngồi xuống, nhưng lý trí còn còn sót lại nói cho bản thân nếu thật sự cứ trực tiếp như vậy ngồi xuống, thì mình nhất định sẽ bị đau đến chết.
"Bên trong hảo dương...... Lại đi vào một chút......"
Thanh âm Lục Tử Ninh mang theo tiếng khóc nức nở vừa cầu xin đến, tưởng tượng thấy được dương vật bọn họ đang đi vào trong cơ thể, một chút lại một chút ra vào chính mình, mỗi lần như lúc này, còn có thể tà ác tra tấn mình, tiến vào rất chậm, ép chính mình cầu xin tha thứ.
"Ô ô...... Hảo dương...... đại nhục bổng ca ca tiến vào nhanh lên ......"
Lục Tử Ninh thật sự cảm thấy bên trong hảo trướng, nhưng lại không biết vì cái gì, khi tiến nhập một nửa thì hai căn này giống như vướng gì đó giống nhau, rất khó tái xâm nhập, bên trong càng ngày càng gấp, Lục Tử Ninh trong lòng thực sợ hãi, hắn không dám trực tiếp ngồi xuống, tổng cảm thấy giống như đến cực hạn, nếu chống đỡ mà xuống chút nữa thì sẽ đem chính mình đau đớn hơn, mấy lần trước đều là do Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh điều chỉnh mà đi vào, hơn nữa tận cùng bên trong chính mình vẫn là hảo dương hảo dương, bản thân cũng không có đau đến như giờ......
Lục Tử Ninh có chút không biết làm sao, nếu là bọn hắn, nhất định sẽ biết làm như thế nào, biết làm như thế nào tiến vào trong mình, mà không để mình đau đớn, nhưng lúc này chỉ có một mình một người, nếu muốn lại chỉ có thể dựa vào bản thân. Khóe mắt Lục Tử Ninh vươn lệ rồi bắt đầu trở nên ủy khuất, chứa đầy toàn bộ hốc mắt, tùy thời đều có thể chảy xuống.
"Các ngươi...... Hai cái bại hoại...... Khốn kiếp...... Dạng này ...... Còn muốn khi dễ ta......"
Lục Tử Ninh một bên ủy khuất nói xong, một bên lại hạ quyết tâm bàn chậm rãi buông thân thể của chính mình.
"A a a......"
Ở chỗ sâu đã lâu không bị vào ở bên trong, ngay lúc hai cái dương vật đột nhiên xâm nhập, kích thích Lục Tử Ninh thì nước mắt toàn bộ tràn ra, nhưng là thật sự hảo thích...... Còn muốn thêm...... Vô tâm tình lại đi khiển trách mình sao dâm loạn như vậy, chỉ toàn tuần hoàn theo bản năng dục vọng, dần dần xâm nhập...

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ