Trời sinh yêu tinh
"A...... Không có......" Nơi đó bị nắm, Lục Tử Ninh lập tức khó chịu vặn vẹo,"Đợi Thiếu Linh ca ca...... Cũng...... A cáp...... Làm tiến vào được không......" "Chân ngoan." Lục Thiếu Linh ở trong lòng táp lưỡi, không nghĩ tới tiểu thúc thúc học được nhanh như vậy ! thật là trời sinh bị nam nhân làm yêu tinh ! hơn nữa cho dù là nói đến đây dạng lời nói, cũng che dấu không được Lục Tử Ninh ngây ngô hòa ngượng ngùng, hoàn toàn không để nhân cảm thấy dâm đãng, ngược lại đem phóng đãng cùng đơn thuần hoàn mỹ dung hợp .Bất quá nếu nói như vậy, không bằng một lần nhiều dạy hắn vài thứ......
"Yếu Thiếu Linh ca ca sờ ngươi nơi này sao?"
"Yếu...... Thiếu Linh ca ca...... Mau sờ sờ ta......" Lục Tử Ninh hạ thân đã sớm cứng rắn không được, ước gì có người lại đây bang chính mình kiểm tra.
"Ân, bang Ninh Ninh sờ có thể, bất quá, Thiếu Linh ca ca này căn cũng trướng đắc đau quá nga, vừa mới Thiếu Linh ca ca còn giúp Ninh Ninh hấp đi ra một lần, nhưng là của ta đại nhục bổng nhưng vẫn bị vắng vẻ ." Lục Thiếu Linh nói xong chậm rãi sau này na thân thể, đem chính mình hạ thân hiện ra tại Lục Tử Ninh trước mắt, hơn nữa kia căn ngạo nghễ cương cự vật.
Vừa nhìn thấy kia căn này nọ liền tại ly chính mình như vậy gần địa phương, Lục Tử Ninh nhất trương khuôn mặt nhỏ nhắn nói nhiều hồng có bao nhiêu hồng, nhất là nhìn đến nó như vậy thô trưởng bộ dáng hòa ngửi được tản mát ra nồng đậm xạ hương khi, Lục Tử Ninh cả người quả thực đều phải thần hồn điên đảo !
Nhìn Lục Thiếu Linh kia trương khuôn mặt dễ nhìn, xứng thượng lúc này đáng thương biểu tình, ngay cả bình thường ôn nhu con ngươi lúc này đều là ủy khuất, Lục Tử Ninh biết rõ hắn là trang , lại vẫn là không biết như thế nào thần sử Quỷ sai , nhưng lại cúi đầu hôn hắn kia căn này nọ.
Lục Thiếu Linh đã muốn toàn bộ đều thạch hóa ở nơi đó , nhất thời rất kích thích một màn khiến hắn đem hưng phấn đều cấp quên . Liên Lục Thiếu Hoàng đều hơi hơi tạm dừng hạ động tác, khiến luôn luôn tại bị thỏa mãn Lục Tử Ninh có chút bất mãn giật giật.
"Ninh Ninh...... Ngươi......"
Nghĩ đến vừa mới Lục Thiếu Linh đều hàm chính mình nơi đó, Lục Tử Ninh đối với hàm Lục Thiếu Linh nơi đó ngược lại là không biểu hiện ra một chút ghê tởm, huống chi vẫn là người mình thích, kỳ thật lúc này có, chỉ là trái tim đập bịch bịch cảm giác, không thể tin được chính mình hàm một nam nhân tính khí, cảm giác thế nhưng cũng không tệ lắm, kia cường liệt nam tính khí tức khiến hắn cả người khô nóng. Bất quá để cho hắn buồn bực là, Lục Thiếu Linh này căn quá lớn, chính mình căn bản là hàm không đi vào, chỉ có thể miễn cưỡng nuốt nhất tiểu tiệt, hơn nữa hàm đi vào sau...... Là muốn làm cái gì?
"Ninh Ninh, kỳ thật ngươi không cần......" Lục Thiếu Linh quả thực cũng bị cảm động chết, hắn là tưởng giáo tiểu thúc thúc bang chính mình khẩu giao, nhưng là hắn nghĩ đến hắn căn bản là sẽ không nguyện ý, nhưng là hai huynh đệ lại không biết nói, bọn họ xem nhẹ Lục Tử Ninh đối bọn họ thích trình độ.
Lục Tử Ninh không nói gì, cũng nói không được, chỉ là hồi ức vừa mới Lục Thiếu Linh cấp chính mình khẩu giao cảm giác, hình như là yếu động động đầu lưỡi? Vì thế Lục Tử Ninh thử giật giật chính mình đầu lưỡi. Thấy Lục Tử Ninh bang Lục Thiếu Linh khẩu giao, Lục Thiếu Hoàng cũng khiếp sợ không thôi, tưởng tượng thấy tiểu thúc thúc trương đỏ bừng cái miệng nhỏ nhắn hàm chứa bọn họ tính khí bộ dáng, liền hưng phấn không được, vì thế vô hình trung trừu sáp liền trở nên càng thêm nhanh chóng hòa dùng sức .
"Tê......" Bởi vì Lục Thiếu Hoàng ở phía sau va chạm , Lục Tử Ninh căn bản là không thể hảo hảo bang Lục Thiếu Linh khẩu giao, hơn nữa thân mình kỹ thuật liền không rất hảo, vài lần đều trực tiếp dùng răng nanh khái đi lên, Lục Thiếu Linh bị khái cái kia đau , nhưng là thế nhưng, còn có một loại khoái cảm !
"Ninh Ninh, răng nanh tận lực thu hồi đến...... Ân đối......"
"Cứ như vậy, chậm rãi liếm ...... Đầu lưỡi, ở phía trước nơi đó hấp vài cái...... A......" Lục Thiếu Linh một bộ thích đắc không được bộ dáng dạy hắn.
Lục Tử Ninh miệng hàm chứa nam nhân cự đại dương vật, mặt sau muốn thừa nhận như vậy va chạm, chỉ là cảm thấy cả người là nổi tại mặt biển thượng giống nhau, miệng càng ngày càng toan, nhưng là nam nhân không có một chút muốn giải phóng bộ dáng, Lục Tử Ninh có chút thất bại tưởng buông tha cho, nhưng là đương ngẩng đầu thấy Lục Thiếu Linh cái kia hưởng thụ bộ dáng thời điểm, lại tiếp tục trong miệng công tác. Nghĩ đến hắn là vi chính mình lộ ra như vậy biểu tình ...... Không biết như thế nào , có một loại thực cảm giác hạnh phúc......
"Ân...... Ngô......" Dần dần, Lục Thiếu Linh đi theo Lục Thiếu Hoàng động tác bắt đầu tiểu biên độ tại Lục Tử Ninh miệng trừu sáp, nhìn hắn một đôi xinh đẹp ánh mắt bịt kín thủy khí, khóe mắt lộ ra đỏ bừng, tiểu tiểu miệng bị chống đỡ thật sự khai, môi bị như vậy ma sát trở nên càng hồng càng mê người, trong suốt nước bọt theo như vậy trừu động còn theo khóe miệng chậm rãi chảy ra, dính thấp sàng đan. Nhưng là nhìn Lục Thiếu Linh liền cảm thấy chính mình cũng sắp nhịn không được .
"Thiếu Hoàng, ngươi hảo không."
"Chờ một chút." Lục Thiếu Hoàng tốc độ cũng càng lúc càng nhanh, đối với Lục Tử Ninh thân thể chính là từng đợt đảo lộng, mẫn cảm hoa huyệt bị sáp phun ra không thiếu chất lỏng, Lục Tử Ninh hạ thể cũng bị Lục Thiếu Hoàng cầm một bên bộ lộng, run rẩy bắn ra lần thứ hai tinh.
"A cáp...... A......" Bắn tinh là lúc Lục Tử Ninh hai cái tiểu động gắt gao lui , Lục Thiếu Hoàng hơi hơi dừng lại hưởng thụ này phân khoái cảm, cao trào Lục Tử Ninh hai gò má trướng đắc đỏ bừng, ánh mắt không ngừng hạ xuống lệ tích, một bàn tay vô lực chống tại trên giường, một bàn tay còn nắm Lục Thiếu Linh dương vật, cái dạng này khiến Lục Thiếu Hoàng đợi không kịp khiến hắn hoãn lại tiếp tục động lên."A...... Không được...... Thiếu Hoàng ca ca...... Muốn chết...... A......" Cao trào qua đi thân thể còn phi thường mẫn cảm. Lại cũng bị như vậy xỏ xuyên qua, khiến Lục Tử Ninh chịu không nổi khóc đi ra.
Lục Thiếu Linh ở phía trước yêu thương vuốt ve Lục Tử Ninh mặt, một bên nâng lên hắn cằm đi hôn hắn thần hòa chảy xuống lệ,"Thiếu Hoàng, ngươi khinh một chút, đừng đem Ninh Ninh thao hỏng rồi."
Nhìn hắn bị thao đắc hai mắt dần dần mất đi tiêu cự, nước mắt một kình điệu , bên miệng còn không đoạn phun ra rên rỉ, Lục Thiếu Linh có chút không đành lòng. "Ta biết." Hắn kỳ thật đã muốn cử khắc chế , nhưng là tiểu thúc thúc thân thể thật sự là quá mỹ diệu , quả thực khiến hắn tưởng cả đời đứng ở bên trong không được , nhưng là nếu chính mình không nhanh một chút tiến vào cao trào, sau đó đi ra khiến Lục Thiếu Linh làm, phỏng chừng đêm nay hiểu được ép buộc .
"A a a...... Hảo thâm...... A...... Không được......" Lục Tử Ninh khóc, cảm thụ được Lục Thiếu Hoàng một đám sâu đậm sáp nhập, chính mình giống như cũng bị thống xuyên giống nhau, nhưng là phía dưới lại thích đắc không được, rõ ràng là thực để người cảm giác sợ hãi, lại nhịn không được muốn càng nhiều.
Lục Thiếu Hoàng cũng hiểu được chính mình sắp nhịn không được , lại dùng lực mấy chục trừu sáp, sau đó đem chính mình dương vật theo Lục Tử Ninh trong cơ thể rút đi ra, nhất thời tinh dịch liền phun tới, một cỗ lại một cỗ giống phun không xong bình thường, chiếu vào Lục Tử Ninh trắng nõn trên lưng, nhưng lại có vẻ phá lệ dâm mĩ.
"A a...... Hảo năng...... Thật nhiều......" Lục Tử Ninh cảm nhận được chính mình lưng bị nóng bỏng tinh dịch đúc , thế nhưng run run hoa huyệt một trận mãnh liệt co rút lại, sau đó lại phun ra một trận xuân triều.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...