Đón người mới đến tiệc tối thần bí tiết mục
"Các ngươi hảo, ta là bạn cùng phòng với Tử Ninh, kêu Ngô Tĩnh Vũ." Ngô Tĩnh Vũ trước cười hướng hai người vươn tay.
"Ngươi hảo." Lục Thiếu Linh cười đến đầy mặt ôn nhu vươn tay hòa Ngô Tĩnh Vũ bắt tay, mà Lục Thiếu Hoàng còn lại là gật gật đầu ý bảo. Ngô Tĩnh Vũ không biết như thế nào , tuy rằng Lục Thiếu Linh đang cười, Lục Thiếu Hoàng cũng không có lộ ra cái gì không tốt biểu tình, chính là mạc danh nhận thấy được hai người đối chính mình tựa hồ có chút địch ý, nhưng là khó mà nói cái gì, tuy rằng cảm thấy không quá khả năng, bất quá đang nhìn Lục Thiếu Hoàng hòa Lục Thiếu Linh thời điểm biểu tình cũng không có như vậy . Chỉ là đang tầm mắt quay lại Lục Tử Ninh thời điểm lại khôi phục nguyên lai bộ dáng.
"Tử Ninh...... Ngươi thân thể khá hơn chút nào không? Ta phía trước di động xấu rớt...... Luôn luôn tại cầm tu hôm nay mới cầm lại đến." Ngô Tĩnh Vũ nhìn Lục Tử Ninh đánh giá khuôn mặt dễ nhìn, kỳ thật như trước sẽ có điểm giảng không ra nói, lúc trước chính mình cũng là bị mọi người đẩy ra cùng hắn nói chuyện , tuy rằng theo kia sau bọn họ liền rất ít nói chuyện với nhau. Không biết như thế nào, lần này Lục Tử Ninh trở về, lại nhìn đến hắn, tổng cảm thấy hắn giống như trở nên nhiều hấp dẫn ...... Có một loại cùng phía trước không đồng dạng như vậy cảm giác......
"Không có việc gì, ta đã muốn tốt lắm." Lục Tử Ninh đối với Ngô Tĩnh Vũ cười cười, không biết như thế nào tại chính mình mỉm cười thời điểm liền cảm giác được mặt sau có lưỡng đạo xung quanh trực tiếp bắn lại đây, giống như muốn đem chính mình hành động đến dường như, không biết chính mình lại đắc tội bọn họ.
"Ninh Ninh, [nhanh chóng/khẩn trương] đem này nọ phóng được rồi, hiện tại yếu đi ra ngoài, bằng không tối nay thời điểm nhà hàng người rất nhiều ." Kỳ thật hắn và Lục Thiếu Linh đã sớm đem vị trí định tốt lắm, nhưng vẫn là cố ý yếu nói như vậy, chính là không quá thích thấy hắn và bạn cùng phòng kia mặt mày hớn hở , nhất là người kia nhìn chằm chằm Lục Tử Ninh xem thời điểm hai người ánh mắt đều phải bốc hỏa .
"Yếu đi ra ngoài ăn cơm sao?" Ngô Tĩnh Vũ hỏi.
"Ân." Lục Tử Ninh đem quần áo linh tinh bỏ vào ngăn tủ lý, tái cùng Ngô Tĩnh Vũ đánh thanh tiếp đón, sau đó liền hòa hai huynh đệ đi ra ngoài, Lục Tử Ninh khi đó cũng không biết đi theo chính mình phía sau hai người đánh tính toán nhỏ nhặt, chỉ khi bọn hắn không biết tại nháo cái gì tiểu biệt nữu mà thôi.
Đêm đó vui vẻ đưa tiễn hội Lục Tử Ninh không nhiều lắm cảm giác, dù sao hắn mới quân huấn không vài ngày, sau khi chấm dứt hệ lý còn có chính mình tổ chức vui vẻ đưa tiễn hội, Lục Tử Ninh đi sau, nhìn đến liền không nữ sinh khốc đắc hi lý hoa lạp cảnh tượng.
Nhàm chán ngồi vài cái sau liền quyết định vụng trộm chuồn ra đi, cũng không tìm được bạn cùng phòng của bọn họ, không biết có hay không đến. Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh bởi vì bị trường học bên kia kêu đi, còn muốn xử lý tiệc tối sau khi chấm dứt sự cho nên đi không ra, Lục Tử Ninh liền chính mình một người chung quanh lắc lư. Kỳ thật đi vào sau cũng không có cái gì cơ hội nhìn xem này trường học, dạy học lâu đi ra ngoài có một rất lớn hồ, Lục Tử Ninh liền dọc theo nơi đó chậm rãi đi tới. Mụ mụ nói lúc trước đại ca và Nhị ca cũng là này trường học , không biết bọn họ lúc trước phát sinh cái gì, Lục Tử Ninh tổng cảm thấy nơi này là rất có cố sự địa phương.
Ánh trăng ảnh ngược trên mặt hồ theo chính mình đi động nó cũng tại trong nước chậm rãi du, Lục Tử Ninh chỉ là kinh ngạc nhìn, không có phát hiện tại chính mình đi ra thời điểm đã muốn có người cũng đi theo chính mình đi ra .
Ngày hôm sau đại gia nghỉ ngơi một ngày, sau đó đó là buổi tối đón người mới đến tiệc tối, này tiệc tối hòa tối hôm qua cái kia loại nhỏ không giống với, mà là phía trước học trưởng học tỷ nhóm trù bị thật lâu , tiết mục cũng là nghỉ hè thời điểm trước thời gian liền đi tập luyện , bất quá đối với Lục Thiếu Hoàng hòa Lục Thiếu Linh yếu biểu diễn cái gì, Lục Tử Ninh thật là có chút hảo kì, đáng tiếc bọn họ liền nhất định phải hắn lưu đến muộn đi lên xem.
Bởi vì Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh sáng sớm bắt đầu liền đi hiện trường bận rộn, hiện tại Lục Tử Ninh cũng không gặp đến bọn họ, đành phải đi theo xá hữu nhóm cùng nhau. Biểu diễn đến thứ năm tiết mục thời điểm dĩ nhiên là Hứa Dực Dương học trưởng biểu diễn TaeKwonDo, bởi vì hắn không chỉ là hệ báo tổng biên, cũng là đai đen TaeKwonDo, năm nay nghe nói trường học cố ý mời hắn biểu diễn một tiết mục, mới đầu Hứa Dực Dương là không muốn , nhưng sau lại cũng không biết như thế nào đáp ứng rồi. Hắn vừa ra tới, còn không cần biểu diễn, dưới đài liền sôi trào . Bình thường đùa giỡn công phu đá đá bản cái gì Lục Tử Ninh tại trường học tiệc tối thượng cũng xem hơn, cho nên đối với này tiết mục cũng không có lộ ra cái gì đặc biệt chờ mong, chỉ là nhìn đến Hứa Dực Dương thời điểm Lục Tử Ninh luôn là nhớ tới chính mình ngày hôm qua nhìn đến một màn, không biết như thế nào hai má đỏ, may mắn hiện tại là buổi tối mọi người xem không rõ hắn sắc mặt.
Liền tại Lục Tử Ninh còn trầm tẩm tại chính mình thế giới thời điểm, bên tai vang lên từng đợt tiếng thét chói tai hòa vỗ tay thanh, ngẩng đầu mới phát hiện nguyên lai Hứa Dực Dương đã muốn tại biểu diễn , Lục Tử Ninh không nghĩ tới hâm lại tiết mục còn có thể khiến chính mình nhìn ra rung động cảm giác, quả nhiên chân chính lợi hại nhân chính là không giống với sao...... Toàn bộ khí tràng đều hòa bình khi trường học này luyện luyện quyền cước nhân không giống với. Chân nhìn không ra hắn hòa chính mình là đồng một chuyên nghiệp ...... Bất quá nói thật...... Như vậy nam sinh, như thế nào hội tuyển này chuyên nghiệp? Cùng chính mình giống nhau vì thoải mái đến hỗn hỗn? Hẳn là không thể nào...... Hệ báo chủ biên lời nói, cũng là rất có tài nhân đi......
"Nghe nói là hắc đoạn da."
"Không phải đâu !" Lục Tử Ninh trợn to mắt nhìn Từ Cường.
"Không biết lạp, nghe nói , quỷ biết thật hay giả."
Bên cạnh Ngô Tĩnh Vũ cũng gật gật đầu,"Đúng vậy. Đồn đãi lạp."
Lục Tử Ninh tầm mắt lại trở lại trên đài nhân thân thượng, kỳ thật không thể không thừa nhận, khó trách nhiều như vậy nữ sinh truy phủng, Hứa Dực Dương thật sự rất tuấn tú, có thể văn có thể võ nhân, hiện tại cũng không hơn đi...... Na Na hai gã đó đâu...... Lục Tử Ninh nghĩ, luôn là không tự giác nhớ tới kia hai cái cháu, tại hắn xem ra, bọn họ trên người căn bản là không có gì đáng giá truy phủng gì đó đi...... Từ tiểu chính là thích đi theo chính mình phía sau tiểu mao hài tử...... Trưởng thành, cũng tẫn hội khi dễ chính mình ! duy nhất có thể xem , cũng liền kia khuôn mặt đi......Lại nhất lãng tiếng thét chói tai vang lên, bốn phía vòng quanh đều là "Hứa Dực Dương" Ba chữ, Lục Tử Ninh ngẩng đầu vừa vặn thấy Hứa Dực Dương một quay về đá nháy mắt chung quanh hơn mười khối đã muốn toái điệu tấm ván gỗ phân tán cảnh tượng, Hứa Dực Dương đứng vững sau chỉ là triều thính phòng mỗ vị trí cười cười, sau đó xoay người hạ tràng. Có thể hay không là người kia? Lục Tử Ninh theo cái kia phương hướng nhìn lại, lại bởi vì đông nghìn nghịt một mảnh đầu người mà không có nhìn đến là ai. Có lẽ hắn chỉ là vô ý thức động tác đi, cũng không phải thật sự tại đối ai cười, Lục Tử Ninh tưởng. Tuy rằng vẫn là nhịn không được đoán ngày đó người kia.
Kế tiếp tiết mục là một kịch bản, Lục Tử Ninh bởi vì nhớ cuối cùng một Lục Thiếu Hoàng bọn họ tiết mục, vẫn có chút ẩn ẩn phấn khởi, đối với xem này đó cũng không có như vậy có tâm . Không biết bọn họ là tiết mục có phải hay không mặt sau gia , hôm nay phát tới tay lý tiết mục biểu thượng cũng không có viết, vì thế Lục Tử Ninh duy nhất tưởng trước tiên biết đến đường nhỏ không có.
Rốt cục tại chịu đựng quá một đám tiết mục sau, muốn tới vĩ thanh ......
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...