C51

398 10 0
                                    

Cuộc sống ở chung cùng hai ác ma

"Tôi không có a..." Lục Tử Ninh đẩy đẩy hắn ra, lúc này trên đỉnh đầu vang lên một giọng nói, "Cậu muốn dọn đi ra ngoài?"

"A? Ân." Không nghĩ đến Ngô Tĩnh Vũ đột nhiên cùng mình nói chuyện, Lục Tử Ninh gật đầu trả lời. Sắc mặt đối phương tựa hồ trở nên rất khó xem, Lục Tử Ninh không khỏi thấy lạ, mình đi ra ngoài, hắn không phải nên vui vẻ sao, ít nhất không cần cùng mình ở chỗ này làm hắn thấy ghê tởm...(Ta nói bạn này ngấp nghé Ninh Ninh nhà ta rồi a~~)

Ngô Tĩnh Vũ không nói gì nữa, chỉ mở cửa đi ra, để lại hai người ở lại ký túc xá không rõ tình huống.

"Khó hiểu." Từ Cường bỏ lại một câu như vậy, sau đó tiếp tục chế nhạo Lục Tử Ninh, "Nữ sinh kia chúng ta còn chưa thấy qua a?"

"Đã nói không có người này a..."

"Như vậy còn muốn gạt bọn tôi, thực thương tâm."

.

Nghe thấy Lục Tử Ninh đáp ứng dọn đi ra ngoài, Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh đều vui vẻ muốn chết, vội vàng tìm người quét dọn đến 'nhà mới' của bọn họ sắp xếp, Dư Tuệ vài ngày nữa cũng muốn đến nhà ông bà, thấy Lục Tử Ninh dọn ra ngoài cùng hai anh em ở, cũng yên tâm không ít, bởi vì Tô Dạ không lên lớp nhiều, Lục Tử Hiên cũng không muốn làm cho hắn bận quá, cho nên mỗi lần dạy xong đều đúng giờ về nhà, đối với chuyện Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh muốn dọn ra ngoài cũng không tỏ vẻ gì nhiều, chỉ nói bọn họ chú ý nhiều đến thân thể Lục Tử Ninh. Chỉ có nha đầu Lục Tử Dư kia gọi điện thoại đến 'an ủi' cùng chúng mừng bọn họ thông suốt, làm cho cậu mặt đỏ tai hồng, như thế nào lại có cảm giác bọn họ giống như cuộc sống ở chung tân hôn vậy...

Kỳ thật đột nhiên quyết định dọn ra ngoài, ngoại trừ vì chuyện Ngô Tĩnh Vũ, đa số là vì bị chuyện ngày đó trong nhà ăn kích thích, nghĩ đã có nữ sinh chạy đến dưới ký túc xá của bọn họ đợi, còn công khai theo đuổi nam nhân của mình, nếu mình còn không hành động, bọn họ thật sự sẽ bị cướp đi, loại cảm giác nguy hiểm này làm cho Lục Tử Ninh quyết định dọn ra ngoài ở cùng bọn họ. Bất quá nếu đã dọn đương nhiên cũng có điều kiện, tỷ như không cùng hai anh em họ ra tiểu khu, không thể làm cho người khác biết bọn họ đang ở chung, bằng không đến lúc đó nhất định sẽ có chuyện, ở nhà có thể động tay động nhân nhưng bên ngoài thì không được, nhất là giống như lần trước...đã hợp...càng thêm không thể...bằng không lại bị người ta nhìn thấy thì mệt...cuối cùng, là Lục Tử Ninh nhằm vào hai bọn họ đưa ra điều kiện, chính là...không thể mang nữ nhân khác trừ người nhà về đây.

Hai người lúc nghe đến đó đều rất không nể mặt cười ra tiếng.

"Đây là chuyện nghiêm túc." Lục Tử Ninh nhắc nhở.

"Đã biết, không có khả năng xảy ra đâu. Bộ dáng Ninh Ninh ghen thật đáng yêu."

Bọn họ biết Lục Tử Ninh kỳ thật vẫn còn bất an, này coi như là ước định của ba người bọn họ, hoặc là nói hai anh em họ cho Lục Tử Ninh một lời hứa, cho nên cậu cũng không nhắc đến chuyện ngày đó trong nhà ăn, dù sao cũng không phải lúc cùng mình ở chung thì không thể có bạn bè là nữ, Lục Tử Ninh cũng hiểu nên cho bọn họ một ít không gian, quan trọng nhất là, phải tin tưởng lẫn nhau.

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ