Rốt cuộc là có mang bánh bao hay không?
Trong cửa hàng không có người, hơn nữa nhân viên thu ngân chỉ có bốn người, nhưng lại lâm vào tình trạng xấu hổ chưa từng có, nhân viên thu ngân đem những thứ Lục Thiếu Linh vừa mang đến đóng gói vào theo từng bao, trong lòng lại thầm than, thật sự không có thiên lý a, một người dễ nhìn lại ôn nhu nhã nhặn mà đến mua những thứ này! Thật sự làm cho người ta khó mà bình tĩnh nha! Tuy rằng người đến mua thuốc cũng không ít, nhưng mà cũng chưa thấy qua người đến mua nhiều thứ như vậy a, lại là một người đẹp trai dễ nhìn làm cho lòng người kích động a! Không biết là cho bạn gái hay là vợ a, bất quá người trẻ tuổi như vậy hẳn là chưa có kết hôn đi? Vậy càng thêm nguy...chẳng lẽ người dễ nhìn hiện tại đều bị người khác cướp sạch sao? Ô ô...Ông trời thật không công bằng...
Trong lòng Lục Thiếu Linh cũng có chút buồn bực, bất quá ngoài mặt vẫn cố gắng giữ bình tĩnh, còn hơi hơi nghiêng người chặn tầm mắt Từ Cường ở bên kia, nhìn người bán hàng cả tai cũng hồng mà đem những món đồ bỏ vào túi. Kỳ thật ngày đó anh cũng đã muốn đến mua nhưng mà trong cửa hàng có quá nhiều người, hôm nay lại canh ngay lúc không có người mà đến, lại không nghĩ đến tay chân mình chậm chạp quá, Lục Tử Ninh lại ở trong này, còn có người ngoài! Anh không phải là lo lắng cho mặt mũi của mình, nhưng mà trong lòng có điểm chột dạ, nhất là khi nhìn thấy Lục Tử Ninh đỏ mặt, tuy rằng biết người khác không rõ chuyện của bọn họ, nhưng luôn cảm thấy được hình như......mấy người khi yêu đương vụng trộm dường như......'có tật giật mình' a...
Lục Tử Ninh không nghĩ đến Lục Thiếu Linh lại đến đây mua mấy cái này a, mấy hôm trước bọn họ còn cùng mình nói sẽ đi mua mấy cái loại xét nghiệm gì a, Lục Tử Ninh liền gật đầu đồng ý, cũng không biết bọn họ khi nào thì đi mua, nghĩ rằng họ chỉ muốn lấy lòng, lại không nghĩ rằng bọn họ lại hội ngộ ở đây, hiện giờ mặt muốn đỏ bao nhiêu thì đỏ bấy nhiêu, chỉ có dời đi tầm mắt coi như không có phát hiện, mà Từ Cường bên cạnh còn không biết tự giác, vẫn vây quanh chính mình hỏi tại sao Lục Thiếu Linh lại mua mấy cái đó, tuy là nói nhỏ, nhưng ở nơi vắng vẻ này thì Lục Thiếu Linh lại dễ dàng nghe thấy.
Mà anh cũng không có đi tới nói chuyện cùng Lục Tử Ninh, tính tiền liền xách túi đồ đi, thực bình tĩnh tiêu sái......lúc nhìn thoáng qua Lục Tử Ninh cũng thấy cậu không dám nhìn anh.
Lục tử Ninh nhìn nhân viên thu ngân đang đám đuối dõi theo bóng dáng Lục Thiếu Linh bằng con mắt mê say, trong lòng hơi bất mãn nha.
Lục Thiếu Linh sau khi đem đồ lên xe cũng không quên liết Lục Thiếu Hoàng đang ngồi bên cạnh một cái, "Em vừa gặp Ninh Ninh."
"Tại sao không cùng đến đây?"
"Em ấy đi cùng bạn học. Đều là tại anh bảo em mua nhiều như vậy, kết quả là bị bọn họ nhìn thấy được..."
Nghe thấy thế Lục Thiếu Hoàng liền không khách khí mà bật cười, "Anh cũng là đang lo một cái kiểm tra thì không chính xác mà, đúng rồi nằm nay khi chọn chuyên ngành ở trường, anh tính đi sản khoa."
"A? Vì cái gì?"
"Em nói thử xem là vì cái gì?" Lục Thiếu Hoàng liếc mắt nhìn Lục Thiếu Linh, như nói 'Em là một tên ngu ngốc sao?'
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...