Nào có ai 'tiêu độc' như vậy......
"Mẹ nó, thì ra cũng là kỹ nữ cho người ta làm!" Tên cầm đầu nhìn hôn ngân màu xanh tím phủ đầy trước ngực Lục Tử Ninh, những người còn lại huyết sáo không ngừng.
Lục Tử Ninh cảm thấy chính mình quả thật thê thảm, đều do tối qua hai tên kia liều mạng để lại dấu vết trên người mình, làm cho hiện tại đều bị người khác nhìn thấy, Lục Tử đem áo sơ mi của mình che lại trước ngực, sắc mặt trở nên rất kém. Mà Ngô Tĩnh Vũ sau khi nhìn thấy mấy dấu vết này biểu tình cũng thay đổi, lập tức không nói gì thêm, mà chặn tầm mắt mất mấy người nọ.
"Giờ còn giả bộ làm trinh nữ, đi lên làm bọn hắn cho tao." Không thể không nói, sau khi nhìn thấy dấu vết trên người Lục Tử Ninh mấy tên côn đầu này càng thêm hưng phấn, không nghĩ đến một đứa nhỏ nhìn qua đơn thuần như vậy mà còn rất dâm đãng. Vì thế càng thêm không khách khí, đem hai người ăn sạch.
Lục Tử Ninh chỉ gắt gao bắt lấy quần áo của mỉnh, không muốn để cho bọn họ phát hiện bí mật của mình, hơn nữa thân thể cậu, chỉ cho hai người bọn họ xem, như thế nào có thể.....Ngô Tĩnh Vũ cố gắng che chở cậu, cái loại ý muốn bảo vệ này kỳ thật chỉ cần Lục Tử Ninh để ý một chút sẽ phát hiện, nhưng vì đang trong tình huống nguyên cấp nên Lục Tử Ninh mới không để ý.
Đúng lúc này, cửa truyền đến tiếng động, không đợi mấy người nọ phản ứng, cửa liền mở, hơn nữa có người vào. Khi Lục Tử Ninh nhìn rõ là ai đi vào, không biết như thế nào ánh mắt liền đỏ lên, giống như mọi ủy khuất đều bùng nổ.
Lúc Lục Thiếu Linh thấy Lục Tử Ninh bị đẩy ngã nằm trên mặt đất, đau lòng không thôi, nếu mình tới trễ một chút thì hậu quả khó mà tưởng tượng nổi. Mấy tên hỗn đản này! Lục Thiếu Linh âm thầm thề hôm nay nhất định sẽ không dễ dàng tha cho bọn họ. Lúc anh trở lại quán bar tìm khắp nơi cũng không thấy Lục Tử Ninh, gọi điện thoại thì không kết nối được, thật vất vả mới tìm được nữ sinh cùng cậu nói cuyện mới biết được đã đi WC, nhưng chi đỉ WC thôi sao lại lâu như thế? Lục Thiếu Linh có chút lo lắng, tới WC mới phát hiện cửa khóa trái, vì thế cảm giác bất an ngày càng mạnh mẽ, may mắn ông chủ quán bar này cùng cha có quen biết, sau khi chạy đi mượn chìa khóa, tiến vào liền nhìn thấy loại tình huống này.
Giờ phút nay tất cả lo lắng cùng sốt ruột của Lục Thiếu Linh liền biến thành lửa giận, trực tiếp nắm lấy tên gần mình nhất đánh lên, vóc dáng mấy tên này đều so với anh thấp hơn, Lục Thiếu Linh nhanh chóng đem đám người nọ nằm la liệt. Lúc nhìn thấy nút áo Lục Tử Ninh đều rớt, liền căm giận đá thêm mấy phát.
"Không có việc gì." Lục Thiếu Linh ôm lấy Lục Tử Ninh nằm trên mặt đất, ngữ khí ôn nhu an ủi, chậm rãi hôn lên khóe mắt ngấn nước. Lúc này mới chú ý đến Ngô Tĩnh Vũ trước mặt, hơi hơi ngạc nhiên, trong lòng cũng hiểu được vài phần.
Ngô Tĩnh Vũ thấy Lục Thiếu Linh tiến vào cũng giật mình không ít, nếu anh không đến có thể sẽ nổi điên hơn, cho nên đối anh gật gật đầu, sau đó nói, "Tử Ninh có thể đã bị hoảng sợ, anh dẫn cậu ấy trở về đi."
Kỳ thật Lục Tử Ninh không phải bị hoảng sợ, chỉ là lúc nhìn thấy Lục Thiếu Linh đều liền cảm thấy ủy khuất cực kỳ, cho nên nhịn không được làm nữa, ai bảo anh bỏ lại minh cùng nữ sinh kia anh anh em em, may mắn anh tìm được cậu, nếu không tìm được, thân thể cùng tâm linh Lục Tử Ninh chắc chắn đều bị tổn thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
Roman d'amourSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...