Kết quả...xét nghiệm...
"Là...phía trước sao..." Lục Tử Ninh biết chính mình hỏi chuyện rất ngu ngốc...Tối hôm qua mơ mơ màng màng, cảm thấy cả hai nơi đều rất nóng, bất quá bởi vì cảm giác này rất thỏa mái nên Lục Tử Ninh cũng thả lỏng cảnh giác, hơn nữa chuyện sau đó cũng không nhớ rõ...
Nhìn thấy Lục Thiếu Linh gật gật đầu, Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng, trong lúc nhất thời không biết phải phản ứng như thế nào, vốn muốn mắng cho họ một trận sao lại không cẩn thận nhưng khi nhìn thấy ánh mắt tràn ngập xin lỗi của Lục Thiếu Linh, khiến cậu không đành lòng, nhưng sắc mặt vẫn rất tái nhợt, lúc này Lục Thiếu Hoàng đứng một bên lên tiếng.
"Ninh Ninh, kỳ thật chuyện này cũng không phải lỗi của Thiếu Linh, nếu tính ra thì anh cũng có trách nhiệm, hơn nữa Ninh Ninh khi đó rất mê người, nơi đó chặt như vậy, bọn anh căn bản nhịn không được..." Khi nghe đến chuyện đó Lục Tử Ninh liền nhịn không được đỏ mặt, Lục Thiếu Hoàng tiếp tục nói: "Hiện tại chuyện cũng đã xảy ra, điều bọn anh lo lắng nhất chính là em hiện có mang thai hay không, phải 72 tiếng sau mới có thể xét nghiệm được...Cho nên phải đợi vài ngày nữa..."
Nghe thấy bọn họ nhắc đến chuyện mang thai, Lục Tử Ninh điều chỉnh lại trái tim đang đập nhanh, có chút không biết làm sao, nếu không mang thai thì có thể xem như là may mắn, còn nếu có...cậu hiện tại không biết làm sao bây giờ...Ngay lúc Lục Tử Ninh bối rối, trong lòng bàn tay truyền đến một cảm giác ấm áp, thì ra là Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh đang nắm tay cậu.
"Ninh Ninh, mặc kệ kết quả là gì, chúng ta cũng sẽ cùng em, hơn nữa anh nhất định sẽ chịu trách nhiệm, em đã đáp ứng ở cùng một chỗ, bọn anh nhất định sẽ làm cho em hạnh phúc, em phải tin tưởng bọn anh."
Nghe đến đó tâm Lục Tử Ninh dần dần yên ổn lại, cậu hoàn toàn không có chuẩn bị tâm lý, huống chi cậu còn có bọn họ bên cạnh...chuyện này cũng không đáng sợ lắm.
Nhìn Lục Tử Ninh cúi đầu không nói lời nói, Lục Thiếu Linh nghĩ là cậu vẫn còn giận, ánh mắt không khỏi hơi buồn một chút, kỳ thật kết quả này đã là tốt nhất rồi, mới đầu còn nghĩ tiểu thúc thúc sẽ không tha thứ cho mình, sẽ nổi giận mà nháo một trận, thậm chí Lục Thiếu Linh còn nghĩ cho dù tiểu thúc thúc có đánh mình mình cũng không có ý kiến, nhưng mà anh rất ngạc nhiên khi cậu lại tỉnh táo như vậy, Lục Tử Ninh như vậy càng làm cho anh đau lòng, "Ninh Ninh, nếu em thật sự không muốn có đứa nhỏ...cho dù em có phá bỏ....anh cũng không để ý..."
"Anh nói cái gì chứ?" Lục Tử Ninh cũng không biết tại sao lúc mình nghe như thế lại cảm giấy có chút tức giận liền ngẫng đầu lên hướng Lục Thiếu Linh hét lên, cái gì mà...phá bỏ cũng không có quan hệ...Tuy rằng cậu cảm thấy được một người đàn ông vì một người đàn ông khác sinh đứa nhỏ là chuyện không thể, nhưng khi chuyện phát sinh ở trên người mình, mới phát hiện điều đó càng khó khăn hơn, hơn nữa nghĩ đến bản thân mình phải bỏ đi một sinh mệnh, trong lòng càng thêm khó chịu, thì ra mang một cục cưng là chuyện làm cho tâm tình người ta thay đổi như vậy sao..."Nó tốt xấu gì cũng là một sinh mệnh...cũng là cốt nhục của anh...như thế nào có thể..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...