C30

992 21 0
                                    

Song trọng hưởng thụ

Nghe thế câu hai người đầu tiên là sửng sốt, theo sau mừng rỡ, đầy mặt vui vẻ ôm lấy Lục Tử Ninh. Tiểu thúc thúc thế nhưng nói ra như vậy lời nói khả ái ! ! hai người ánh mắt đều phải tỏa sáng .
"Chúng ta nghĩ  Ninh Ninh không thích." Lục Thiếu Hoàng vui vẻ hôn thân hắn thần, bọn họ biết Lục Tử Ninh là lần đầu tiên, sợ hắn còn sợ hãi, còn có chính là, về bọn họ vấn đề tấc hai thước...... Liền không có một lần làm được cuối cùng, hơn nữa vốn bọn họ muốn làm tốt nhất chuẩn bị tái cùng hắn làm, chính là bởi vì biết Lục Tử Ninh từ tiểu chỉ sợ đau, trơn tề linh tinh làm nhiên không thể thiếu, không nghĩ tới tiểu thúc thúc chính mình trước đợi không kịp .
"Nếu chúng ta biết Ninh Ninh như vậy hy vọng chúng ta ôm ngươi, như thế nào khả năng sẽ nhẫn lâu như vậy !" Hắn hòa ca ca mỗi lần xem tới được cũng không có thể chân chính ăn đến trời biết bọn họ có bao nhiêu khó chịu ! bởi vì biết Lục Tử Ninh tính cách không được tự nhiên, sợ hắn không tiếp thụ được chuyện như vậy, cho nên mỗi lần cứ việc tình dục lên đây, bọn họ cũng liều mạng chịu đựng. Căn bản là không nghĩ tới như vậy lần lượt buông tay hòa áp chế tình dục, lại bị Lục Tử Ninh hiểu lầm , tưởng bọn họ căn bản không thế nào muốn ôm hắn.
Nghe được hai huynh đệ lời nói, lại nhìn đến bọn họ đôi mắt trung nháy mắt nhiễm thượng nguy hiểm sắc thái, Lục Tử Ninh biết nguyên lai là chính mình suy nghĩ nhiều, mặt xoát hồng thành cà chua, [nhanh chóng/khẩn trương] cúi đầu giải thích,"Ta...... Ta không phải...... Cái kia ý tứ......"
"Ha ha, Ninh Ninh, không cần giải thích . Nếu Ninh Ninh muốn, ta cùng linh, nhất định sẽ hảo hảo thỏa mãn ngươi." Lục Thiếu Hoàng nói xong liền trực tiếp ngăn chận cái miệng của hắn, mà Lục Thiếu Linh tắc đứng dậy, tướng môn cấp khóa trái , tuy rằng hòa mụ mụ nói qua hôm nay có thể không cần quá bệnh viện đến đây, ba hòa cha cũng đi đi làm , thầy thuốc hộ sĩ bọn họ không gọi chính bọn họ là sẽ không tự tiện xông tới . Nhưng là để ngừa vạn nhất, vẫn là khóa thượng tương đối hảo, tiểu thúc thúc như vậy thẹn thùng, bị nhân nhìn đến khẳng định không muốn .
Lục Thiếu Linh quan hảo môn, thấy Lục Tử Ninh đã muốn cả người đều bị Lục Thiếu Hoàng ôm vào trong ngực , thân thể bị hôn đắc xụi lơ, hai tay vô lực tại hắn trước ngực phụ giúp, sắc mặt ửng hồng, theo hắn này phương hướng, có thể thấy Lục Tử Ninh bên tai đều là hồng . Tiểu thúc thúc chính là như vậy, chỉ cần bị bọn họ một nụ hôn, liền toàn thân vô lực, trực tiếp toàn bộ ghé vào bọn họ trên người.
Lục Thiếu Linh đi qua đi, trực tiếp đem Lục Tử Ninh kéo đến chính mình trong lòng, hôn đi lên, ôm lấy Lục Tử Ninh cái lưỡi gia tăng hôn. Hôn đắc chính vui vẻ Lục Thiếu Hoàng bị đánh gãy cũng không sinh khí, ngược lại đưa tay vói vào Lục Tử Ninh trong quần áo, bởi vì biết hắn tối mẫn cảm hai cái địa phương, eo cùng đầu vú.
"Ân...... Ngô...... Dương...... Đừng......" Lục Tử Ninh bị thân , nói chuyện hàm hàm hồ hồ , hơn nữa bởi vì này dạng hai người nước bọt không kịp nuốt, trực tiếp lưu xuống dưới. Nhìn qua cực kỳ dâm mĩ.
Lục Thiếu Hoàng lúc này chính ấn hắn đầu vú, nhẹ nhàng tao quát, hắn đặc biệt thích ngoạn tiểu thúc thúc đầu vú, nơi đó nhan sắc rất được, phấn phấn , rất nhiều nữ sinh cũng không gặp có như vậy xinh đẹp nhan sắc, mỗi lần chính mình nhất quát nơi đó, sẽ cứng rắn cùng khỏa hòn đá nhỏ dường như, nhan sắc cũng sẽ dần dần biến hồng, lại giống một viên nhậm quân thải kiết tiểu đậu đỏ. Khiến Lục Thiếu Hoàng nhịn không được đi đùa, chỉ cần nhẹ nhàng lôi kéo xả, Lục Tử Ninh sẽ phát ra khó nhịn yêu kiều, hô "Từ bỏ", thân thể cũng không do tự chủ đi phía trước đưa. Xem kia khỏa đáng thương hề hề vật nhỏ bị chính mình ngoạn đắc thảm , Lục Thiếu Hoàng liền vươn đầu lưỡi đi liếm, biến thành Lục Tử Ninh cả người khẽ run, ý thức cũng càng ngày càng hỗn độn, theo miệng chảy ra nước bọt càng ngày càng nhiều, mà bị Lục Thiếu Linh hút điệu, mi gian kia khỏa chu sa chí vào lúc này hội trở nên càng thêm đỏ tươi, phụ trợ cả người đều cực kỳ yêu dã, Lục Tử Ninh chính mình lại không thấy mình động tình bộ dáng có bao nhiêu mê người, ngược lại là đem hai huynh đệ cấp mị hoặc tình nan tự chế.
"Đừng liếm...... Ngô......" Lục Thiếu Hoàng tại hấp một bên đầu vú, mặt trên miệng bị Lục Thiếu Linh hôn, mặt khác một bên đầu vú bị hắn cấp lấy tay vuốt, khi thì ninh động, khi thì ấn xoa nhu niết, phía trước Lục Tử Ninh chưa bao giờ biết tình yêu sự tình hội như vậy thoải mái, tuy rằng hắn sợ đau, nhưng là cố tình ở chỗ thoải mái thượng tối không sức chống cự, chỉ cần bọn họ có thể khiến hắn thoải mái, Lục Tử Ninh sẽ đầu óc choáng váng , tượng đầu nhậm nhân xâm lược tiểu cừu, dịu ngoan không được.
"Thoải mái sao?"
"Ân...... A......"
"Ninh Ninh, ngươi hôm nay hảo khả ái." Hai huynh đệ tại hắn eo trắc vuốt, biết hắn nơi đó thực mẫn cảm, quả nhiên nhất sờ hắn liền chịu không nổi , khóe mắt bị buộc ra tình dục nước mắt, ánh mắt sương mù nhìn bọn họ.
"A...... Thiếu Linh ca ca, Thiếu Hoàng ca ca......"
Không nghĩ tới Lục Tử Ninh tại đây thời điểm đột nhiên gọi bọn hắn ca ca, hai huynh đệ kích động nguy rồi, phía dưới nhất thời kiều đắc thật cao, lập tức giống chỉ cơ khát dã lang dường như đem Lục Tử Ninh đặt ở dưới thân, sau đó nhanh chóng bái rớt mùa hè vốn liền không nhiều quần áo, liên quần lót cũng không buông tha.
"A......" Như vậy hoàn toàn trần trụi hiện ra tại bọn họ trước mặt, vẫn là lần đầu tiên, Lục Tử Ninh rất nhanh liền cảm thấy ngượng ngùng. Nguy rồi, nhất là hai huynh đệ giống hai đầu dã thú bàn cơ khát nhìn chằm chằm thân thể của chính mình, càng làm cho hắn không tự giác đi xả bên cạnh chăn.

"Ninh Ninh, thân thể của ngươi rất được, không cần che."
"Nhưng là...... Hiện tại...... Ánh sáng rất lượng......" Lục Tử Ninh thật không tốt ý tứ, liều mạng hướng chăn bên trong trốn, Lục Thiếu Linh thực tự giác đứng lên, đem phòng bức màn kéo đứng lên. Bởi vì bức màn bên trong có một tầng chắn quang bố, cho nên mành lôi kéo khởi, lập tức liền ám cùng buổi tối không sai biệt lắm . Lục Tử Ninh cũng trở nên không có như vậy e lệ .  

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ