C24

822 24 0
                                    

  Hai huynh đệ thông báo 

Vừa nghe đến Lục Thiếu Hoàng mở miệng, Lục Tử Ninh chỉ sợ , sợ hắn hội đáp ứng, cho nên tại Lục Tử Ninh chính mình cũng chưa phản ứng tới được thời điểm, động tác so đầu óc đi trước một bước, đã muốn vọt tiến vào.
Ngoài cửa, Lục Tử Dư cười đến đầy mặt gian trá, Lục Thiếu Linh đầu tiên là ngẩn người, lập tức cũng cười lên, bọn họ tiểu thúc thúc rốt cục có thể đối mặt sao? Kỳ thật chỉ cần Ninh Ninh nhận rõ đối ca ca cảm tình, hẳn là cũng lập tức có thể nhận rõ đối chính mình cảm tình . Lần này vì ca ca sáng sớm đứng lên ngao canh sự, ca ca hẳn là cũng rất nhanh sẽ minh bạch Ninh Ninh tâm ý , cho nên hắn cũng không cấp, hòa ca ca cùng nhau thu kia khả ái tiểu miêu, đặt ở dưới thân hảo hảo yêu thương ngày cũng không xa .
Lục Thiếu Hoàng nhìn đột nhiên đẩy cửa vào Lục Tử Ninh, hoàn toàn không phản ứng lại đây, hắn đến đây lúc nào? Nhìn hắn hiện tại ngây ngốc đứng ở nơi đó, trên mặt còn có một chút dáng điệu bất an, Lục Thiếu Hoàng ánh mắt không khỏi chuyển tới Lục Tử Ninh dẫn theo giữ ấm hạp thượng, trong mắt xẹt qua một tia kinh ngạc.
"Ninh Ninh, làm sao vậy?"
Mà đối với quấy rầy nàng thổ lộ Từ Mĩ Lăng, sắc mặt sẽ không tốt như vậy . Thật vất vả đợi đến hôm nay mới cố lấy dũng khí, kết quả bị nhân cấp đánh gãy , trên mặt có bao nhiêu thối là nhiều thối, nhìn nhìn phía trước Lục Tử Ninh, hắn nhớ rõ này nam sinh hình như là hắn đệ đệ đi? Trường học này đồn đãi nàng đều nghe nói, nhưng dù sao chỉ là đồn đãi, liền tính trước mắt này nhân bộ dạng là không sai, trong lúc nhất thời còn có điểm khó phân biệt hùng thư, nhưng là lục thị cũng không về phần như vậy biến thái đi? Cho nên Từ Mĩ Lăng hoàn toàn cũng không tin này lời đồn.
"Cái kia, ta...... Ta bảo xương cốt canh......" Lục Tử Ninh cũng cảm giác được không khí xấu hổ, [nhanh chóng/khẩn trương] đem chính mình trong tay giữ ấm hạp ý bảo nhất hạ.

"Chính ngươi bảo ?" Lục Thiếu Hoàng lập tức hai mắt tỏa ánh sáng, vừa mới kinh ngạc bộ dáng hiện tại phóng đại thập bội, vừa mới bắt đầu hắn chỉ là nghĩ đến cha gọi hắn đưa tới được.
"Hắn cũng không phải xương cốt chặt đứt, ngươi bảo cái gì xương cốt canh." Từ Mĩ Lăng chua nói đến, đem lúc trước Lục Thiếu Hoàng đối chính mình nói lời nói hoàn cho Lục Tử Ninh, ai khiến chính mình bảo canh thời điểm Lục Thiếu Hoàng cũng chưa lộ ra như vậy vui vẻ biểu tình quá.
Nhưng là lập tức, Từ Mĩ Lăng liền đã bị Lục Thiếu Hoàng một cái ngoan lệ ánh mắt. Vốn bởi vì này chút thiên na nữ nhân đối chính mình cũng coi như cử chiếu cố , Lục Thiếu Hoàng không nghĩ như vậy không cho mặt mũi nói ngoan nói , nhưng là nàng không chỉ một lần trước mặt chính mình mặt nói Lục Tử Ninh, kia ngang ngược bộ dáng đã muốn khiến Lục Thiếu Hoàng phi thường khó chịu , lần này cũng quyết định đến kết thúc, mặc kệ cấp không cho nàng lưu mặt mũi .
"Từ Mĩ Lăng, ta phía trước không hòa ngươi nói nghĩ đến ngươi hiểu được, có lẽ mấy ngày nay ta trạng thái không tốt lắm làm cho ngươi hiểu lầm sự, ta hướng ngươi giải thích, không nghĩ thái độ đối với ngươi quá kém nhưng không có nghĩa là ta thích ngươi. Ngươi hiện tại có thể trở về, cũng không nếu tới tìm ta . Ta có không có người trong lòng, là ta chính mình sự, ngươi tin không tin, kia cũng là chính ngươi sự, ta tại một năm trước liền hòa ngươi đã nói ta sẽ không thích ngươi, là ngươi chính mình vẫn nghĩ đến ngươi dán ta ta sẽ bị đả động, ta đây hiện tại nói cho ngươi, vĩnh viễn cũng không khả năng."
Nghe thấy hắn lời nói, mỹ nữ lập tức đỏ hốc mắt, thanh âm cũng nghẹn ngào ,"Thiếu Hoàng...... Ngươi......"
"Ta tại một năm trước liền cự tuyệt quá ngươi một lần , là ngươi đã cho ta còn có thể cho ngươi cơ hội, vẫn không nói với ngươi ngoan nói là vì nhìn ngươi là một cái nữ nhân. Nhưng là hiện tại, ta cảm thấy vẫn là nói rõ ràng hảo."
"Đủ !" Từ Mĩ Lăng nước mắt đã muốn rớt xuống dưới, một bên Lục Tử Ninh tại một bên nhìn xem đều cảm thấy có điểm không đành lòng . Từ Mĩ Lăng một bàn tay sát nước mắt một bên đẩy ra Lục Tử Ninh trực tiếp chạy đi ra ngoài.
Nhất thời trong phòng chỉ còn lại có Lục Thiếu Hoàng hòa Lục Tử Ninh.
"Nàng......"
"Đừng lí cái kia nữ nhân." Lục Thiếu Hoàng mở miệng đến, ý bảo Lục Tử Ninh tọa lại đây,"Hết bệnh rồi sao?"
"Ân." Tiểu kê trác thước gật đầu.
"Vì cái gì cho ta bảo canh?"
"Ách......" Vừa hỏi khởi này, Lục Tử Ninh mặt liền đỏ, ấp úng mở miệng,"Ngày đó là ta không đúng, biết ngươi tâm tình không tốt còn như vậy. Cho nên......"
"Không phải bởi vì ghen?"
"A?"
"Ha ha. Không có gì." Lục Thiếu Hoàng thùy hạ mắt, thanh âm thản nhiên nói, mang theo một tia bất đắc dĩ,"Ta nghĩ đến...... Là vì xem cái kia nữ nhân cho ta bảo canh...... Ngươi ghen tị......"
"Thiếu Hoàng......" Nghe Lục Thiếu Hoàng như vậy khẩu khí, liền hòa ngày đó hắn tuyệt vọng ánh mắt giống nhau, khiến hắn đau lòng, Lục Tử Ninh cũng trong lúc nhất thời không biết làm sao được. Chính mình, thật là ghen sao? Nhưng là vì cái gì......
"Ninh Ninh, ta thích ngươi."
"Ta cũng thích ngươi a."
"Không phải cái loại này. Là tưởng yếu giống linh ngày đó thân ngươi giống nhau hòa ngươi hôn môi, muốn ôm ngươi, muốn hòa ngươi làm tình cái loại này, là...... Ái nhân cái loại này...... Giống ba ba hòa cha giống nhau."
"A......" Lục Tử Ninh chỉ cảm thấy đầu óc oanh một tiếng bạo tạc , nhất trương mặt nháy mắt trướng đắc đỏ bừng, hắn...... Hắn đang nói cái gì......"Ngươi...... Ngươi đem ta đương nữ nhân?"
"Ta không có đem ngươi đương nữ nhân, bất luận thân thể của ngươi thế nào, ta thích , chỉ có Ninh Ninh ngươi, cùng linh giống nhau."
"Đúng vậy, Ninh Ninh, ta hòa ca ca đều thực thích ngươi đi, hoặc là nói, là yêu."
Lục Thiếu Linh cũng đẩy cửa vào được. Đầy mặt thâm tình nhìn Lục Tử Ninh. Không nghĩ tới hắn cũng vào được, Lục Tử Ninh đầu óc càng đoản mạch .
"Nhưng là...... Ta...... Ta không phải......"
"Ninh Ninh, ngày đó ta thân ngươi, ngươi cảm thấy ghê tởm sao?"

Lục Tử Ninh đỏ mặt, lắc lắc đầu.
"Kia, ta giúp ngươi sát dược, không cẩn thận đụng đến của ngươi nhũ tiêm, ngươi có hưng phấ  

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ