C66

382 11 0
                                    

Đại lễ trưởng thành

"Ninh Ninh còn thích ô mai cùng anh đào nga."

Lúc Lục Tử Ninh đang nhìn đến cái bánh kem thật to kia, hai mắt cũng đã tỏa sáng, kỳ thật trong lòng đã sớm tha thứ cho bọn họ, nhưng mà ngoài miệng lại không được tự nhiên nói nên lời.

Lục Thiếu Hoàng biết tính cậu, chỉ sờ sờ đầu cậu, "Chúng ta khi đó rất bất đắc dĩ, lại không thể cho em thấy tâm ý của bọn anh, vừa không biết suy nghĩ của em, cũng không biết bọn anh có thể cho em cái gì, cho dù gia nghiệp của Lục gia rất lớn, cũng không phải của anh cùng Linh, là công ty của ba ba, là ông tự mình cố gắng, hơn nữa bọn họ đã muốn quyết định đem công ty cho em gái bọn anh, cho nên anh cùng Linh, tất cả đều phải tự cố gắng, đây cũng là lúc anh cùng ba ba hứa hẹn. Cho dù không thể cho em cái khác, ít nhất, chúng ta sẽ cố gắng cho em hạnh phúc."

Lục Tử Ninh cúi đầu, bởi vì không muốn để cho bọn họ thấy trong mắt mình có nước mắt, "Vậy các anh...sẽ không quên những lời các anh đã nói..." Nói làm cho mình hạnh phúc.

"Ân, nhất định sẽ không!" Hai người cười gật đầu, "Ninh Ninh nhanh thổi đèn cầy cầu nguyện nga, nếu không sẽ rơi vào bánh đó." Lục Tử Ninh lúc này mới thật sự nhìn thấy bánh ngọt trước mắt, phát hiện tựa hồ có điểm không thích hợp...

"Như thế nào cảm thấy được bánh này...có vẻ...xù xì..." Kem xung quanh bánh có điểm không nhiều lắm, tiệm bánh gần nhà đẳng cấp nhất định không thấp, bọn họ có thể làm được bánh ngọt, chắc là sẽ không như vậy...Ngay cả hình dạng cũng không đủ tiêu chuẩn đi...

"Ách..." Hai người có chút ngượng ngùng cười cười, "Này là bọn anh tìm thầy học, sau đó tự làm."

"Tự làm?" Lục Tử Ninh không nghĩ đến hai người bọn họ thế nhưng vì mình đi học mấy cái này.

"Đúng vậy, sinh nhật Ninh Ninh 18 tuổi a, chúng ta như thế nào lại tùy tiện như vậy. Nhiều năm như vậy cũng chưa cùng em qua sinh nhât, tự mình làm cho em một cái bánh ngọt, điều này nhất định phải có, tuy rằng không được tốt lắm, nhưng mà hương vị tuyệt đối ngon! Chúng ta đã học một thời gian dài, hơn nữa vì để những nguyên liệu mới mẻ nên hôm nay mới làm, ô mai mới được chuyển đến."

Thì ra mấy ngày nay bọn họ làm những việc này, Lục Tử Ninh nhìn khắp nơi trên tường đều là ảnh chụp của mình, đủ loại, thậm chí có rất nhiều hình chụp tự nhiên, còn có bánh ngọt không đủ kem, không đủ tinh xảo trước mặt, mặt trên là ô mai đỏ tươi ướt át, xung quanh lại là anh đào phấn nộn ngon miệng, đột nhiên hốc mắt lại cay.

"Vậy ảnh chụp này là sao?" Lục Tử Ninh bình ổn cảm xúc, lúc này mới có cơ hội hỏi bọn họ về ảnh chụp trên tường.

"Chúng ta rất quý a." Lục Thiếu Hoàng cười nói, "Anh cùng Thiếu Linh ở nước ngoài, chỉ có thể dựa vào nó mà sống, ngoài ra sau khi về nước còn tự mình chụp một ít ha ha."

"Đúng vậy, muốn đem nó để trên tường cũng tốn một ít sức a." Lục Thiếu Linh nói.

Lục Tử Ninh biết bọn họ mấy ngày nay quả thực dụng tâm chuẩn bị cho mình, vì thế vui vẻ tiêu sái mà hôn lên mặt mỗi người một cái.

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ