Song long nhập hai huyệt (H)
Thấy Lục Tử Ninh quyến rũ mình như vậy, Lục Thiếu Linh cũng không tiếp tục trêu đùa, nâng chân Lục Tử Ninh lên mà mãnh liệt sáp nhập, mới đầu còn chín nông một sâu, về sau mỗi lần đều lui ra khỏi huyệt khẩu rồi mới mạnh mẽ đi vào, đỉnh đến độ sâu trước đó.
"A a......chậm một chút.....a.....sâu quá...." Không nghĩ đến nam nhân đột nhiên mạnh bạo như vậy, Lục Tử Ninh bị đâm đến kêu thật lớn, may mắn phía sau có Lục Thiếu Hoàng ôm cậu, bằng không nhất định sẽ bị anh đỉnh đến rớt ra ngoài, chính là bởi vì Lục Thiếu Hoàng ở phía sau, làm cho Lục Tử Ninh muốn lui ra sau để cho Lục Thiếu Linh đừng đỉnh quá sâu cũng không được, chỉ có thế giống như con cá nằm trên thớt, để bọn họ tùy ý đùa giỡn, đụng chạm khắp nơi trên người mình rồi bị cái đồ vật thô to kia đâm tới đâm lui.
"Aha.....muốn bị xuyên thủng..........không được.....khó chịu quá.....a......" Lục Tử Ninh chưa từng có kêu lớn tiếng như vậy, bởi vì lần đầu tiên hai người đều rất ôn nhu hơn nữa còn ở trong bệnh viện, lần thứ hai lại là ở trong rừng cây, căn bản kêu không được, nhưng quan trọng nhất là, Lục Thiếu Linh cho đến bây giờ cũng không hung hăng như vậy, có thể Lục Tử Ninh hôm nay rất đáng yêu, làm cho anh mất lý trí. Lục Tử Ninh bị loại khoái cảm mạnh mẽ này kích thích làm cho ngón chân cuộn lên, thân thể hơi hơi co rút, cảm giác như có cái gì đó cực lớn đang mún đâm nát mình, hơn nữa là làm nơi kia, làm cho cậu có chút sợ hãi, có loại cảm giác đau đớn cùng khoái cảm thật lớn xen lẫn nhau, là loại cảm giác chưa từng có qua.
Lục Thiếu Linh không biết chính mình đỉnh tới Lục Tử Ninh trở thành thế nào, chỉ là theo bản năng di chuyển, hướng đến nơi sâu nhất.
"A.....muốn nát rồi....đừng sáp nơi đó.....aha......Thiếu Hoàng ca ca.....cứu em.....ô ô....." Theo bản năng, Lục Tử Ninh hướng về người phía sau cầu cứu, nhưng Lục Tử Ninh cũng quên, Lục Thiếu Hoàng vốn là một ác ma, cho nên cũng không giúp đỡ Lục Tử Ninh, ngược lại còn phối hợp động tác của Thiếu Linh, khi anh đem Lục Tử Ninh đè xuống, y liền thuận tay đè ép người cậu vào Lục Thiếu Linh.
"A a a.....muốn hỏng mất rồi.....sâu quá......đau....nơi đó....a...."
"Đau hay là thích?" Lục Thiếu Hoàng ở phía sau hỏi ngược lại hắn.
"Không biết.....aha....a....muốn nát rồi....."
"Rõ ràng là rất thích mà." Nam nhân tà tà cười rồi cầm lấy tiểu ngọc hành phía trước không biết khi nào đã cứng lại. Một bàn tay như trước mạnh mẻ nắm lấy thắt lưng Lục Tử Ninh, phối hợp động tác với Lục Thiếu Linh.
"Có phải hay không đỉnh thật sâu." Lục Thiếu Hoàng càng động càng thích thú.
"Ân, tiểu thúc thúc bên trong thật thoải mái. Giống như có thiệt nhiều miệng ngậm lấy, em thật sự nhịn không được.
"Nhanh như vậy đã nhịn không được sao? Làm sao để em ấy thỏa mãn." Lục Thiếu Hoàng nửa vui đùa nói.
Lục Thiếu Linh đột nhiên bị Lục Thiếu Hoàng đả kích như vậy, nhất thời càng mãnh liệt, "Ai nói em không được, nếu không chúng ta coi xem ai làm lâu hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...