Hai cái tà ác bại hoại
"Nhưng là hiện tại đau quá......" Lục Tử Ninh cảm giác được cái kia cự vật đem chính mình bổ ra, phía dưới còn không phải chuyên môn dùng để thừa nhận địa phương, bị chống được cực hạn, giống như thật sự yếu nứt ra rồi giống nhau.
Thấy Lục Tử Ninh cái kia thống khổ bộ dáng Lục Thiếu Linh có chút mềm lòng , thế nhưng lui về phía sau vài phần, tưởng đem chính mình cắm vào một phần ba tính khí rút ra, mà cảm giác được Lục Thiếu Linh ý đồ Lục Tử Ninh lại tại đây khi buộc chặt sau huyệt.
"Thiếu Linh...... Cắm vào đến......" Hắn biết toàn bộ đi vào sau hội không như vậy đau , hơn nữa vừa mới sáp thời điểm cũng rõ ràng là có khoái cảm , hắn không nghĩ tới lúc này Lục Thiếu Linh hội muốn lui ra ngoài, Lục Tử Ninh [nhanh chóng/khẩn trương] lưu lại hắn.
"Ninh Ninh......"
"Không quan hệ, toàn bộ cắm vào đến." Lục Tử Ninh khóe mắt còn đeo nước mắt, khẽ cau mày , lại vẫn là khiến Lục Thiếu Linh tiến vào. Hai huynh đệ cảm động không được, Lục Thiếu Linh một bên vươn tay đi âu yếm hắn ngọc hành, Lục Thiếu Hoàng tắc hàm trụ hắn đầu vú tình dục liếm lộng hấp cắn, phân tán hắn lực chú ý.
Thừa dịp Lục Tử Ninh dần dần thả lỏng thời điểm, thổi phù một tiếng, đem bên ngoài dưới thân bộ phận tặng đi vào.
"A cáp......" Phía dưới kiều tiểu địa phương bị chống được cực hạn, vừa mới còn tao dương địa phương bị thô nhiệt tính khí sát quá, nhưng lại sinh ra một loại thỏa mãn cảm, quả nhiên, toàn bộ tiến vào sau sẽ không như vậy đau ."Ninh Ninh bên trong hảo nhanh nóng quá." Lục Thiếu Linh phát ra thỏa mãn thở dài,"Giáp đắc hảo nhanh, cảm giác cũng bị Ninh Ninh cắn đứt ."
Lục Tử Ninh đỏ mặt nhìn Lục Thiếu Linh,"Ngươi đừng...... Chỉ là...... Đậu ở chỗ này a......"
Nghe thế câu Lục Thiếu Linh thiếu chút nữa tiết đi ra, này yêu tinh, không nghĩ tới hắn sẽ dạng này câu dẫn chính mình, rõ ràng chế trụ hắn eo liền bắt đầu trừu tặng đứng lên.
"A cáp...... Tái chậm một chút...... A a......" Mới đầu trừu động vẫn là rất đau, toan trướng cảm giác hơn nữa rõ ràng, Lục Tử Ninh tổng cảm thấy có chút quái dị, nhưng là đương Lục Thiếu Linh vô tình sát đến mỗ một chút khi, hắn vẫn muốn cảm giác rốt cục tìm được rồi.
"Thiếu Linh ca ca...... Sáp nơi đó...... A......"
Lục Thiếu Linh biết hắn nói kia một chút là nơi nào, nhưng là cố tình liền không làm trung trung tâm, ý xấu sát tại bên cạnh mang, cong đắc Lục Tử Ninh chỉnh trái tim đều ngứa .
"Ân a...... Nơi đó...... Không cần chỉ lộng nơi này...... Bên trái...... Ta muốn......" Lục Tử Ninh mới phát hiện Lục Thiếu Linh thế nhưng so Lục Thiếu Hoàng còn yêu khi dễ chính mình, một bên thấp khóc rên rỉ, một bên dâm loạn vặn vẹo suy nghĩ muốn cho kia căn thô trưởng này nọ thống đến chính mình mỗ địa phương.
"Ninh Ninh, ta làm được ngươi tương đối thích vẫn là ca ca?" "Ta...... Ta không biết...... Ta muốn...... Bên kia......"
Lục Thiếu Hoàng nhìn Lục Tử Ninh cái kia mê loạn bộ dáng, giả bộ sinh khí kéo kéo hắn tiểu đầu vú.
"A a...... Thiếu Hoàng ca ca đừng xả...... Yếu chặt đứt...... Ô ô......"
"Đau không? Đau vẫn là thích? Phía dưới ra nhiều như vậy thủy." Lục Thiếu Hoàng tà ác đạn hắn Tiểu Ngọc hành.
"Ngô...... Đừng như vậy...... Ta không biết...... Không biết......" Lục Tử Ninh vặn vẹo suy nghĩ thoát khỏi bọn họ hai cái bại hoại khi dễ, nhưng là hai người lại càng nghiêm trọng thêm, một chính là mặc kệ hắn mẫn cảm điểm, một cái khác còn muốn liều mạng ấn xoa lạp xả hắn tiểu đầu vú, thẳng đến mặt trên đều thũng đi lên còn không buông tay.
"A cáp...... Các ngươi bại hoại...... A...... Ta muốn bắn."
"Không chuẩn bắn." Hai người trăm miệng một lời nói xong tái động tác ăn ý nắm hắn ngọc hành, bị khi dễ còn có thể bắn, bọn họ tiểu thúc thúc thật sự là bảo bối.
Phía dưới bị giam cầm , Lục Tử Ninh lại càng không khô, nhất thời khốc đắc hi lý hoa lạp,"Buông ra, các ngươi hai cái đại phôi đản, luôn là khi dễ ta...... A cáp...... Chậm một chút...... A......" "Ninh Ninh thích chúng ta hai cái đại phôi đản sao?" Hai người lại ăn ý mười phần.
"Bại hoại ! Ác Ma ! ai thích các ngươi ! a a a......" Lục Tử Ninh mới nói hoàn Lục Thiếu Linh liền mãnh lực thao giết chết đến, giống muốn đem hắn thao tử bình thường, mà Lục Thiếu Hoàng tắc cắn hắn đáng thương đầu vú, phía dưới như trước bị hai người nắm bắt......
"Ô ô ô...... Ta chán ghét các ngươi...... A cáp...... Ai nói muốn cho ta thoải mái ...... Ô ô...... Phiến tử......"
"Chẳng lẽ ngươi không thoải mái sao? Ninh Ninh, đều bị thao đắc yếu bắn, phía dưới này hai trương cái miệng nhỏ nhắn cũng thích nhất hấp nhất hấp , chậc chậc, liên nơi này đều bị ta thao xuất thủy đến đây, ngươi còn nói ngươi khó chịu sao?"
"A...... Đừng nói nữa...... Ta không được...... A cáp...... Khiến ta bắn......"
Hai cái phiến tử, rõ ràng phía trước còn thực ôn nhu , hai người đều ăn đến chính mình sau bản tính lập tức liền lộ ra đến đây ! đã biết không thể tin tưởng hắn nhóm, Lục Tử Ninh thấp khóc suy nghĩ, như vậy sáp đi xuống chính mình hội xấu điệu ......
"Bại hoại bại hoại bại hoại...... A...... A" Lục Tử Ninh mắng một câu, một liền mạnh đỉnh chính mình nhất hạ, một liền dùng lực ngoạn hắn đầu vú.
"Ô ô...... Đau chết ...... Của ta đầu vú yếu rớt......"
"Ninh Ninh, ngươi hảo khả ái." Lục Thiếu Hoàng nghe được hắn lời nói, cười đến thiếu chút nữa khóe miệng đều trừu,"Sẽ không điệu , ngươi xem nó hiện tại cũng trở nên hảo khả ái, từ tiểu đậu đỏ biến thành tiểu anh đào."
Lục Tử Ninh mặt bạo đỏ, người kia như thế nào có thể dạng này so sánh ! hắn cũng không phải nữ nhân...... Nơi đó như thế nào hội trướng đắc lớn như vậy......
"A cáp...... Thiếu Linh ca ca...... Chậm một chút...... Quá sâu ......Ruột yếu phá...... Ô ô......" Cứng rắn không được, Lục Tử Ninh sửa vi cầu xin tha thứ, thật sự cảm thấy chính mình giống như cũng bị đỉnh xuyên, loại cảm giác này thật là khủng khiếp......"Chúng ta vẫn là bại hoại sao? Đó bại hoại có thể đem ngươi làm được như vậy thích? Có thể đem ngươi tao huyệt làm được dâm thủy giàn giụa."
Dâm đãng lời nói khiến không khí dần dần tăng vọt, Lục Tử Ninh đỏ mặt, tuy rằng là như vậy thô bạo tình ái, nhưng là hắn không thể không thừa nhận, chính mình thật sự cảm thấy...... Thực thích...... Phía dưới tiểu động bị cắm thế nhưng cũng hiểu được thích, mặt trên càng là bắt đầu dương lên.
"Chính là, các ngươi đều là bại hoại ! luôn là khi dễ ta...... Ô ô......" Lục Tử Ninh cắn thần trừng mắt bọn họ,"Nhưng là, vì cái gì ta sẽ thích thượng các ngươi......"
Bị tiểu thúc thúc xinh đẹp ánh mắt trừng, lại nghe đến nói như vậy, hai người đều nháy mắt bạo phát, Lục Thiếu Linh va chạm càng mãnh, bất quá lần này là mỗi lần đều chàng hướng hắn kia một chút, thích đắc Lục Tử Ninh thiếu chút nữa không chịu nổi.
"A a...... Ngươi chậm một chút...... Cũng bị lộng hỏng rồi...... Ô ô...... A cáp...... Nơi đó...... Thật thoải mái...... A" Niết ở dưới mặt tiêu pha mở, ngọc hành nhất bị Lục Thiếu Hoàng hàm nhập khẩu trung liền bắn đi ra, toàn bộ tinh dịch đều bị hắn uống đi xuống.
"Ninh Ninh nơi này thật sự thực ngọt, khó trách vừa mới linh giúp ngươi liếm như vậy [nhanh chóng/khẩn trương]." Vừa mới đều bị Lục Thiếu Linh tên kia ăn luôn , hiện tại Lục Thiếu Hoàng cũng rốt cục thỏa mãn như vậy nguyện vọng.
Thấy bọn họ đều uống chính mình tinh dịch, Lục Tử Ninh cảm thấy hai má nóng bỏng, cái kia này nọ...... Thật sự hội hảo uống sao......"Thiếu Hoàng ca ca...... Ta cũng giúp ngươi làm......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...