Cùng với sự lạnh lẽo của hai người khác nhau, Lục Tử Ninh nóng chịu không nổi.
Chỉ trong chốc lát, móng vuốt của hai người sờ sờ ngực cậu rất thoải mái, trong mũi phát ra âm thanh hừ nho nhỏ, loại âm thanh này giống như con mèo nhỏ phát xuân làm cho hạ thân hai người đều cứng, tay sờ trên người cậu càng tình sắc hơn.
Hai người cũng không có tâm tư tiếp tục chủ đề, thành công bị Lục Tử Ninh hấp dẫn sự chú ý, “Bây giờ thật muốn làm em ấy một chút, lúc sốt, phía dưới hắn so với bình thường càng nóng càng chặt hơn.”
Ngón tay Lục Thiếu Hoàng chậm rãi đụng chạm cổ cậu, dọc theo đường nét xinh đẹp mà chà xát qua lại, hô hấp Lục Thiếu có chút ồ ồ, “Lời Ngô Tĩnh Vũ hôm nay anh cũng nghe rồi đó, cho người làm hắn câm miệng đi, đừng có mở miệng ra nói loạn luân.”
Lục Thiếu Hoàng gật đầu, “Đúng vậy. Anh nghe nói…….mẹ hắn nằm viện, không có tiền mua thuốc….”
Lục Thiếu Linh hiểu được ý Lục Thiếu Hoàng, chỉ gật gật đầu, không tiếp tục nói chuyện này.
“Nơi đó của tiểu thúc thúc cứng.” Lục Thiếu Linh cười cầm lên phía trước của Lục Tử Ninh, nhẹ nhàng vuốt ve, “Giúp em ấy ra mồ hôi đi, bệnh mới mau khỏi.”
“Ân. Bất quá hôm nay không thể làm em ấy quá mệt mỏi bằng không sẽ phản tác dụng, hơn nữa lúc trước đã nói trừng phạt em ấy, cho nên không thể đi vào thật.”
“Em biết.”
Lục Thiếu Linh tách chân Lục Tử Ninh ra, đem nơi nào đó cương lên của mình để giữa hai chân cậu, bởi vì nằm nghiêng, chân Lục Tử Ninh sẽ để cùng một chỗ, vật nào đó để ở giữa hai chân Lục Tử Ninh càng chặt hơn, lại càng sảng khoái, nhiệt độ cơ thể vốn cao, lại ép chặt, thịt bên trong đùi rất mềm, Lục Thiếu Linh ở giữa hai chân cậu nhanh chóng động.
“Ngô…..Ân….” Lục Tử Ninh cảm giác được nơi đó của mình rất nóng rất nóng, có cái gì đó, vừa cứng lại vừa thô, làm cho Lục Tử Ninh cảm thấy không thoải mái, muốn tách chân ra để nó vật đó đi ra, lại bị Lục Thiếu Linh đè chặt, Lục Tử Ninh không thể nhúc nhích.
Lúc Lục Thiếu Linh trừu sáp lại đụng đến vật nhỏ phía trên của Lục Tử Ninh, vì thế làm cho hai người đều gia tăng khoái cảm, mông Lục Tử Ninh hiện tại rất mẫn cảm, mỗi lần Lục Thiếu Linh cắm vào đều không trực tiếp đụng đến nhưng lông nơi đó vẫn đụng vào mông của Lục Tử Ninh, mông cậu lại nôn thịt, cảm giác đụng đến ngưa ngứa kỳ lạ làm cho khoái cảm lan tràn khắp nơi, thanh âm rên rỉ của Lục Tử Ninh càng lúc càng lớn, nhưng vẫn không có tỉnh lại.
“Nóng….Ân….”
“Tiểu tao hóa này, không làm cái miệng phía dưới mà còn thích thành như vậy .” Lục Thiếu Linh nhìn biểu tình Lục Tử Ninh bị thao đến thích, ở trong bóng đêm còn mê người hơn, miệng khẽ nhếch không ngừng thở dốc, phía dưới bắt đầu chảy ra dâm dịch.
“Hôm nay nếu như em bị tên kia làm, có phải hay không cũng thích thành như vậy? Ân?”
Lục Thiếu Hoàng vuốt Lục Tử Ninh, đối phương không trả lời hắn, vẫn nhắm mắt như trước, nhẹ giọng rên rỉ. Lục Thiếu Hoàng cúi đầu hôn lên môi cậu, ôm chặt lấy cậu, “Ninh Ninh, em chỉ có thể là của chúng ta, chúng ta nhất định phải đem em dậy dỗ chỉ có ở dưới thân chúng ta mới biến thành dâm phụ.”
“Anh, rõ ràng chúng ta đã dạy dỗ em ấy đến phải có hai cái côn thịt cùng thao mới có thể cao trào a.”
“Ân, không tồi.” Hai người cười tà ác. Lục Tử Ninh ở trong mơ hắc xì một cái…Xem ra bệnh cảm quả thực có điểm nghiêm trọng….
Lục Thiếu Linh cắm ở giữa hai chân để cậu dùng chân giúp mình ma sát, mà Lục Thiếu Hoàng cũng cắm một lần, Lục Tử Ninh cũng tiết một lần, cho dù xong, hai người cũng không có đi thêm bước nữa, cho dù thấy nơi đó của Lục Tử Ninh đã ướt cũng coi như không thấy, thậm chí ngón tay cũng không cắm vào giúp cậu trấn an, tùy ý cậu bất lực cọ cọ đùi mình, khó chịu vặn vẹo.
.
Ngày hôm sau Lục Tử Ninh tỉnh lại, phát hiện đã là buổi chiều, đầu không quá đau, bất quá mông rất là đau a, càng ký lạ chính là đùi cũng rất nóng, sao mông đau lại ảnh hưởng đến đùi a? Lục Tử Ninh cố gắng nhớ lại nhưng chuyện tối hôm qua lại không có chút ấn tượng nào.
Đúng lúc này cậu mới phát hiện bênh cạnh mình còn có hai người đang ngủ, hơn nữa cả ba đều không mặc quần áo, đỏ mặt nha. bình thường hình như là lúc làm xong ba người đều không mặc quần áo liền lăn ra ngủ….Nhưng hiện tại cậu cảm thấy tinh thần sảng khoái, ngoài trừ trên đùi có điểm kỳ lạ, không giống như là đã làm a, hơn nữa cậu cũng nhớ rõ bọn họ nói sẽ không làm cậu. Vậy bọn họ vì sao lại không mặc đồ….
“Các anh như thế nào…không mặc quần áo…còn em…”
“Mặc quần áo sao sưởi ấm cho Ninh Ninh?” Lục Thiếu Linh cười kéo cậu đến, ở trên cổ cậu cọ cọ.
Sưởi ấm?
“Ngày hôm qua em sốt rất nghiêm trọng, luôn nói lạnh, anh và anh hai cùng ôm em sưởi ấm mà em còn kêu không đủ ấm.”
“Đúng vậy, còn không ngừng cọ trên người bọn anh, cởi hết đồ mới sưởi ấm tốt được, nhiệt độ cơ thể là là sưởi tốt nhất.”
Lục Tử Ninh lại đỏ mặt, luôn cảm thấy ở dưới loại tình huống ‘thẳng thắng cùng thành khẩn’ này thực khiến kẻ khác thẹn thùng. Bất quá họ là ở trên giường cùng mình ngủ cả ngày sao?
“Các anh sao không đi học?”
Nói đến cái này sắc mặt hai anh em liền trở nên không tốt, đến gần bên tai Lục Tử Ninh thấp giọng nói, “Chuyện ngày hôm qua….Chúng ta có phải đã quên tính rồi đi?”
Thân thể Lục Tử Ninh cứng đờ, chậm rãi nhớ lại chuyện xảy ra ngày hôm qua, tuy rằng lúc sau ý thức mơ hồ nhưng mà hình như Ngô Tĩnh Vũ xuất hiện, hắn hình như…..thổ lộ với mình? Thiếu nữa còn cường (aka rape) mình, ngay lúc đó, Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh xuất hiện, thấy một màn không nên thấy như vậy, bất quá cũng đã cứu mình, chuyện sau đó, cậu một chút cũng không nhớ rõ….
“Chuyện ngày hôm qua là ai làm với em?” Lục Thiếu Linh vừa hỏi vừa kéo đầu ngực đáng yêu của cậu.
“A….không biết….bọn họ bảo em đi vào trong đó, em vừa đến đã bị vào WC, cảm giác hẳn làm nam sinh, nhưng sau đó là nữ sinh cùng em nói chuyện.”
“Nữ sinh?” Ngón tay kẹp chặt, chỉ chốc lát sau liền cứng như viên đậu đỏ.
“Ân….Em đoán….Có thể là người thích các anh đó.” Lục Tử Ninh muốn né tránh bàn tay tác quái trên người mình nhưng sao cũng không thể.
Nghe thế biểu tình Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh trở nên không tốt lắm.
“À, trước đó có người gửi tin nhắn cho em…..đúng rồi, tin nhắn….” Lục Tử Ninh nói xong liền đi tìm di động, lại phát hiện không có trên bàn, lúc này Lục Thiếu Hoàng từ phía sau lấy ra.
“Bọn anh đã xem qua, không có tin nhắn lạ.”
“A?” Lục Tử Ninh mở ra xem, thật sự không có, “Có thể ngày hôm qua bọn họ đã xóa mất.”
Lục Thiếu Hoàng gật gật đầu, “Bất quá cũng không có việc gì, không có để lại gì bọn anh vẫn có thể tra được.”
“Ảnh chụp này là như thế nào?” Lục Thiếu Linh rốt cục cũng buông tha nơi đó, hỏi.
“Ảnh đó của bọn họ, em cũng không biết.” Lục Tử Ninh không đem chuyện các cô uy hiếp mình nới ra, luôn cảm thấy chuyện này không cần phải nói, uy hiếp như vậy thực quá ngây thơ.
“Hẳn là chưa có chuyện gì đi, cho dù có…các anh cũng không nên truy cứu….” Lục Tử Ninh nhìn biểu tình bọn họ không tốt lắm, kỳ thật cũng sợ bọn họ làm lớn chuyện, có lẽ chính là người theo đuổi họ đi, nhưng tìm cậu một lần chắc cũng đủ rồi, thật sự là không nên nháo quá lớn, dù sao trường học cũng là nơi để học tập.
“Ninh Ninh em cảm thấy, cô ta khi dễ người của bọn anh như vậy, bọn anh có thể nuốt trôi được sao?” Lục Thiếu Linh thản nhiên mở miệng.
Lục Tử Ninh hạ mắt, đúng vậy, từ nhỏ đến lớn, hai người bọn họ đều rất bá đạo, chỉ có bọn họ mới được khi dễ mình, không có phép người ngoài, cho dù nói mình một câu nghe không lọt tai bọn họ đều sẽ sinh khí, huống chi lần này còn trực tiếp ra tay…..Mấy tên lần trước ở quán bar bọn họ xử lý như nào Lục Tử Ninh cũng không biết, Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh ở trước mặt hắn vĩnh viễn là bộ dáng anh hai vô hại, cho nên Lục Tử Ninh quả thực không biết thủ đoạn của hai người đó.
Đúng lúc này điện thoại Lục Thiếu Hoàng vang lên, y nhìn thoáng qua tên hiển thị, sau đó bắt máy.
“Uy, tra được chưa?”
Không biết người ở bên kia nói cái gì, sắc mặt Lục Thiếu Hoàng cũng không tốt lắm, “Hỏi hắn như thế nào?”
“Được, tôi liền đi qua.”
“Em với anh cùng nhau đi.” Lục Thiếu Linh thấy Lục Thiếu Hoàng, nói.
“Em ở nhà chiếu cố Ninh Ninh. Có việc anh sẽ gọi cho em.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...