C31

1K 21 0
                                    

 Hơi hơi bắt đầu sinh ý sợ hãi 

Không có cường độ ánh sáng, Lục Thiếu Hoàng trực tiếp xả Lục Tử Ninh trên người chăn ném đến một bên, bởi vì chính là khách quý phòng, giường cũng không phải phổ thông cái loại này là giường bệnh, mà là lớn gấp hơn hai , ba người ở mặt trên cũng sẽ không có vẻ đặc biệt.
Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh lúc này chính thức thưởng thức thân thể Lục Tử Ninh, làn da thật trắng và rất non, phỏng chừng cơ hội bị rất nhiều thiếu nữ ghen tị, hơn nữa thân hình rất được, mông thực kiều eo rất nhỏ, chậc chậc, có thể là bởi vì loài lưỡng tính nguyên nhân. Lục Tử Ninh thân thể đều để người cảm thấy thư hùng mạc biện, lại bởi vì mang theo một loại độc chúc thiếu niên ngây ngô, có loại mông lung mỹ cảm. Nhìn dưới thân nhân tại bọn họ tầm mắt hạ cả người chậm rãi nhiễm thượng phấn hồng sắc. Mi gian cũng lộ vẻ mị hoặc hương vị, đẹp không gì sánh nổi. Nhưng là đẹp nhất địa phương, còn muốn chúc Lục Tử Ninh trên người cái kia bí mật, cái kia chân chính hùng thư khó phân biệt địa phương.
Lục Thiếu Linh trước phúc thượng Lục Tử Ninh tại vừa mới khiêu khích trung hơi hơi ngẩng đầu ngọc hành, biết đây là hắn lần đầu tiên, hy vọng có thể cho tiểu thúc thúc một hảo ấn tượng, như vậy hắn về sau mới có thể yêu thượng chuyện như vậy. Nhớ tới cha cái loại này thể chất, tổng cảm thấy bọn họ tiểu thúc thúc hẳn là rất tốt điều giáo. Ba ba hòa cha là cùng cha khác mẹ , mà Ninh Ninh hòa cha Tô Dạ mới là đồng phụ đồng mẫu , cho nên kỳ thật bọn họ hai huynh đệ mỗ mặt thật sự cử giống.
Lục Tử Ninh nơi đó thật sự thật sự phi thường khả ái, hai huynh đệ nhìn đến sau đều nhịn không được nhìn nhau cười, cái kia ăn ý...... Lục Tử Ninh nhìn đến bọn họ cười lại phi thường thẹn thùng, khuôn mặt nhỏ nhắn cũng phình .
"A...... Các ngươi...... Cười cái gì......" Liền tính chính mình nơi đó nhỏ điểm...... Cũng không cần như vậy đi...... Bình thường tại nhà vệ sinh công công thời điểm, cũng không phải không có vô tình nhìn đến người khác , Lục Tử Ninh biết chính mình nơi đó so người bình thường phải nhỏ, phỏng chừng là vì thân thể nguyên nhân. Bất quá sau lại, Lục Tử Ninh cũng cực ít đi nhà vệ sinh công công . Tổng cảm thấy là lạ .
Xem tiểu thúc thúc mặt khí hồng bộ dáng, Lục Thiếu Linh đối với Lục Tử Ninh ngọc hành hôn thân,"Không có a, tuy rằng tiểu tiểu , nhưng là thực khả ái a."
"Hừ." Đã biết bọn họ cười chính mình nơi đó tiểu ! Lục Tử Ninh xoay quá đi giả bộ sinh khí.
"Đừng nóng giận , cấp Ninh Ninh thoải mái nhất hạ muốn hay không?" Lục Thiếu Linh gợi lên một mạt cười, ngẩng đầu nhìn Lục Tử Ninh, Lục Tử Ninh không biết hắn muốn làm gì, chỉ cảm thấy chính mình nơi đó bị không thuộc về chính mình ấm áp đại chưởng vỗ về đã muốn thực thư thái, còn có càng thoải mái ? Liên tự an ủi số lần đều cơ hồ vi linh Lục Tử Ninh như thế nào sẽ biết nhiều như vậy.
"Ninh Ninh có chính mình lấy tay lộng quá sao?" Lục Thiếu Hoàng cười hỏi hắn.
Lục Tử Ninh đỏ mặt lắc đầu.
"Kia cương thời điểm làm sao được?" Này tuổi , cuối cùng sẽ có dục vọng lên thời điểm đi.
"Liền...... Đợi nó chính mình đi xuống a......" Lục Tử Ninh nhỏ giọng nói xong, biểu tình thẹn thùng, khả ái bộ dáng khiến hai huynh đệ thích nguy rồi. Lục Thiếu Linh sờ sờ kia căn nhan sắc cực đạm vật nhỏ, giống tại vỗ về chơi đùa nhất kiện trân quý đồ sứ bàn thật cẩn thận, sau đó, chậm rãi đem nó hàm vào miệng.
"A !" Thấy Lục Thiếu Linh hàm chính mình nơi đó, Lục Tử Ninh sợ tới mức cả người run lên !
"Thoải mái sao?" Lục Thiếu Hoàng hỏi hắn, một bên hàm chứa hắn đầu vú dùng răng nanh ma nghiên.

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ