C54

428 13 0
                                    

Cả hai cùng đi vào

Lúc đầu hai người còn rất nghiêm túc tắm cho cậu, Lục Tử Ninh cũng nhắm mắt để bọn họ tùy ý đùa nghịch, nhưng mà rất nhanh tay bọn họ liền chuyển qua trước ngực, hơn nữa càng ngày càng tình sắc. Nhưng mà Lục Tử Ninh đang mơ màng nên không chú ý đến.

Cũng không phải lần đầu, khi hai anh em giúp Lục Tử Ninh tắm luôn thường xuyên làm ra mấy hành động xấu, vuốt ve trước ngực Lục Tử Ninh, hương thơm sữa tắm tràn đầy căn phòng, hơi nước mơ ảo làm cho bầu không khí cả phòng càng thêm tối, làn da Lục Tử Ninh vốn mềm, sau khi tắm rửa càng thêm trơn bóng làm cho hai anh em muốn ngừng mà không được, từng bước vỗ về, nhìn thấy làn da trắng nõn được bọn họ mơn trớn dần dần trở nên hồng nhạt, dưới sự kích thích cảu nước ấm mà ngày càng hồng hơn, phía dưới của hai người cũng cứng đến đau.

Tay Lục Thiếu Linh từ phía trước chuyển ra sau lưng, chậm rãi mơn trớn xương sống phía sau, đường cong duyên dáng còn hơn cả nữ sinh, một cỗ cảm giác tê dại đánh thẳng lên dây thần kinh của Lục Tử Ninh, làm cho cả thân thể ở trong nước khẽ rin lên. "Ân a~..." Tiếng rên rỉ yêu kiều nhịn không được mà phát ra. Vào lúc này hai quả nhỏ động lòng người đứng thẳng trước ngực được một đôi bàn tay to lớn ấm áp vây lấy, đè ép vuốt ve, Lục Tử Ninh khẽ hé môi hô hấp, ánh mắt hơi hé mở, mơ màng nhìn hai bóng người trước mắt. Ánh mắt này làm cho phía dưới Lục Thiếu Hoàng thiếu chút nữa bạo phát.

Ngưởi bị sờ vẫn còn mơ màng, chỉ cảm thấy nơi bị rờ đến nóng không chịu nổi, vì thấ bắt đầu khó chịu vặn vẹo, rất nhanh mông liền chạm đến hai cái gì đó vừa nóng vừa cứng.

"Nóng...quá..."

"Làm sao nóng?" Nghĩ đến nước nóng làm cho cậu không thoải mái, Lục Thiếu Linh cúi đầu ghét sát tai cậu hỏi.

"Này..." Lục Thiếu Linh không nghĩ đến Lục Tử Ninh lại nắm lấy nơi đó của mình, Lục Thiếu Linh nhẹ nhàng xoa tay cậu, thanh âm cũng trở nên khàn khàn, vào lúc cơm chiều bị sờ một chút còn có thể nhịn được, hiện tại đang không mặc quần áo mà ôm nhau, còn sờ trực tiếp vào nơi đó, Lục Thiếu Linh có thể nào không kích động.

"Nóng quá...cứng quá..." Cảm nhận được đồ vật trong tay tựa hồ như có sinh mệnh mà giựt giựt, Lục Tử Ninh cảm thấy rất tò mò, xoay người sờ thử Lục Thiếu Hoàng.

"Ân...Thiếu Hoàng ca ca cũng..."

Ngay cả ca ca cũng kêu, Lục Thiếu Hoàng thật sự rất muốn nói tục, tiểu yêu tinh này có biết mình đang làm gì hay không? Câu dẫn đàn ông trắng trợn như vậy, đừng trách vì sao bọn họ lại nhịn không được.

"Tiểu yêu tinh, biết nó vì sao nóng như vậy không?"

Lục Tử Ninh lắc đầu, cảm thấy hai người ngày càng dựa gần hơn, có chút không thoải mái đẩy đẩy, "Nóng..."

"Không được, anh, em nhịn không được." Thanh âm trầm thấp của Lục Thiếu Linh cùng Lục Thiếu Hoàng nói chuyện.

"Anh cũng nhịn không được."

"Vậy làm sao bây giờ, ai đi vào trước."

"Cùng nhau đi vào."

"Ngay lúc này?" Lục Thiếu Linh có chút ngạc nhiên, dù sau lúc trước bọn họ cũng tính chờ Lục Tử Ninh thích ứng thêm một lúc mới từ từ dậy dỗ cậu, để cho cậu không cảm thấy khó chịu khi một lúc chịu đựng hai người bọn họ, hiện tại dưới tình huống như thế này, thật sự đi vào, tuy cảm thấy hưng phấn, nhưng cũng có chút lo lắng.

Lục Thiếu Hoàng xoa xoa hai má nóng nóng của Lục Tử Ninh, thấy cậu bỉu môi dùng ánh mắt thất thần nhìn mình, miệng còn phát ra âm thanh như con mèo nhỏ làm nũng, ánh mắt nhìn cậu càng thêm yêu thương, còn nhịn không được mà cúi đầu hôn lên đôi môi màu hồng hồng của cậu, "Ninh Ninh, cho chúng ta được không?"

"Ân?"

Ngón tay Lục Thiếu Hoàng chậm rãi đi xuống, nhưng lại phát hiện phía dưới của Lục Tử Ninh đã muốn nâng đầu, Lục Thiếu Hoàng cười đến tà mị lấy tay gõ nhẹ.

"Ngô...Thật là khó chịu..."

Lục Thiếu Hoàng không có lập tức giúp cậu âu yếm, mà là từng chút từng chút xoa nhẹ phía dưới, đụng đến đùi, men theo đó mà sờ vào bên trong đùi, cho đến khi chạm vào đóa hoa nhỏ đang mấp mấy, có gì đó ấm ấm nhẹ nhàng chảy ra, đi vào một chút lại đi ra, làm cho Lục Tử Ninh nếm thử một chút cảm giác, rồi lại không chịu cho cậu thỏa mãn.

"A...khó chịu...đi vào..."

"Cái gì đi vào?"

"Không...không biết...a...em muốn..." Chỉ cảm thấy dục hỏa khó nhịn, rồi lại không biết chính mình bị làm sao, tim đập thật nhanh, giống như càng ngày càng nóng...

"Ninh Ninh, muốn thoải mái sao?"

"Ân...ngứa..." Nghe được chữ thỏa mái, Lục Tử Ninh liền nhanh chóng gật đầu. Xà bông trên người đã muốn trôi hết, nước trong bồn tắm lớn cũng dần dần đổi mới, cho nên nước vẫn luôn sạch sẽ. Lục Thiếu Linh ở phía sau cắn lên phần cổ trắng nõn lộ ra ngoài của Lục Tử Ninh, sau khi cắn xong để lại hồng ấn còn vương đầu lưỡi ra liếm lên.

Anh biết hiện tại Lục Tử Ninh đã say, kỳ thật nếu thật sự cả hai cùng nhau đi vào, có lẽ Lục Tử Ninh hôm nay cũng không có vất vả lắm. hơn nữa lại ở trong nước, đi vào hẳn là không khó khăn lắm, dù sao cũng không phải một cái huyệt mà chứa hai cái dục vọng, là hai nơi cùng nhau chứa.

"Cùng nhau đi vào thôi." Lục Thiếu Hoàng ngẩng đầu nói lại một lần.

"Ân, bất quá, từ từ tiến một cái vào trước, chờ Ninh Ninh ổn thì hãy đến thêm một cái."

"Được."

"Cái gì đi vào?" Nghe được bọn họ nói gì đó, nhưng mà Lục Tử Ninh cũng không thể hiểu nổi lời bọn họ, mở to đôi mắt vô tội nhìn hai người, lại không hề biết loại ánh mắt này hoàn toàn là chơi với lửa có ngày chết cháy.

Lục Thiếu Hoàng hôn lên môi cậu. Nói, "Không có việc gì, chúng ta giúp Ninh Ninh tắm rửa nga." Nói xong Lục Thiếu Hoàng lại lấy một chút sữa tắm đổ ra tay mình, 'tắm rửa' lúc này không còn ở phía trên, mà là ở phía dưới Lục Tử Ninh.

"A...đừng...nơi đó..." Cảm thấy không thoải mái, Lục Tử Ninh bắt đầu vặn vẹo.

"Ngoan, Ninh Ninh đừng nhúc nhích nga, các anh giúp e tắm rửa." Lục Thiếu Linh cũng cầm hai cái túi phía dưới, giúp cậu xoa nắn, phía trước ngày càng ngẩng cao đầu, bởi vì lúc này Lúc Thiếu Hoàng đang rửa sạch bộ lông phía trước, Lục Tử Ninh toàn thân đều nóng lên.

"Nơi đó...lạ quá...nóng quá..."

"Ninh Ninh cũng giống chúng ta nga." Lục Thiếu Hoàng mỉm cười, còn dùng móng tay gãi gãi nơi đó, liền khiến đối phương chịu không nổi, rên rỉ thành tiếng.

"Kỳ lạ quá...a...không được..."

"Ninh Ninh, gọi tên anh." Lục Thiếu Hoàng tiến người lên trước, nhìn Lục Tử Ninh nói.

"Hoàng...Thiếu Hoàng...Nơi đó thật là khó chịu...

Lục Thiếu Hoàng hôn cậu, Lục Tử Ninh ôm lấy cổ y, tùy ý để y mở miệng mình mà tàn sát bừa bãn trong đó, động tác phía dưới lại như trước không có dừng lại.

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ