C109

182 3 0
                                    

Lục Thiếu Linh thanh âm khàn khàn nói đến, hoàn toàn là mang mệnh lệnh giọng điệu câu cầu khiến, nhưng là như vậy ngữ khí lại khiến Lục Tử Ninh mê không thôi, có đôi khi các nam nhân bá đạo so ôn nhu càng lệnh hắn trầm mê.
“Cứ như vậy ngậm lấy nó.” Vốn là thực xấu hổ nhưng là nam nhân thanh âm giống như có ma lực khiến Lục Tử Ninh kìm lòng không đậu trương miệng rồi mới từ từ đi lên, hơi thở gian tràn đầy đều là hương vị nam tính, bên môi lưu lại mùi vị của chiếc quần lót, không ảnh hưởng gì đến chuyện tính phúc của bọn họ, thậm chí bởi vì cách một tầng quần lót, khiến Lục Tử Ninh càng phát hưng phấn. Vươn diễm hồng đầu lưỡi ở mặt trên liếm nhất hạ, nhìn ẩm ướt kia một khối ấn ra hình dạng, chỉ cần Lục Thiếu Linh dạy, liền thực tự giác theo gốc một đường hút đi lên, duyên cán hấp đắc tư tư rung động, quy đầu còn bởi vì quần lót trói buộc không ngừng ẩn ẩn lộ ra một chút, Lục Tử Ninh đầu lưỡi đi đụng vào kia một chút, kích thích mã mắt.

“Ninh Ninh, quần lót của Thiếu Linh ăn ngon sao? Hưng phấn đến phía dưới đều ẩm ướt.”

Một bên thưởng thức bên kia kích tình tiết mục, Lục Thiếu Hoàng không biết có phải cố ý hay không , nhất nhất biên lấy ngón tay đào ra một đoàn trong suốt chất lỏng, dính thấp chỉnh căn ngón tay, trực tiếp hàm vào trong miệng tinh tế liếm lộng. Nhìn kia khêu gợi thần hàm chính mình gì đó, chiêu số ninh chỉ là hơi hơi liếc liếc mắt một cái, hạ thân phản ứng lại lớn hơn nữa , ngay trước kiều đắc thẳng tắp, tiểu huyệt mặt nhăn rụt vài cái tựa hồ tại khát vọng càng nhiều yêu thương, bên trong ngứa như là có con kiến tại đi giống nhau khó chịu, chân tại không tự giác trung phân được càng khai, đối Lục Thiếu Hoàng phát ra vô thanh mời. Nhưng là khả năng lại cảm thấy quá mức dâm loạn, thế là cái miệng nhỏ nhắn dùng sức hấp Lục Thiếu Linh dương vật muốn phân tán chính mình lực chú ý, lại không ngờ dạng này càng thêm hoàn toàn ngược lại. Phía trước đúng là chính mình phía dưới sở khát vọng gì đó, đem lực chú ý đặt ở này mặt trên chỉ biết cảm thấy chính mình nơi đó càng dương. Hơn nữa kia xuyên thấu qua quần lót truyền lại đây nhiệt độ khiến chính mình toàn bộ đầu óc thần kinh đều hưng phấn không thôi.

“Thiếu Linh...... Thật là khó chịu......”

Miệng còn hấp cái kia này nọ, Lục Tử Ninh khóe mắt hồng hồng , ngẩng đầu nhìn Lục Thiếu Linh liếc mắt một cái, hàm hồ nói.

Lục Thiếu Linh bị hắn vừa thấy, toàn bộ côn thịt run run, quần lót bởi vì bị liếm thấp , thô trưởng dương vật trực tiếp khắc ở mặt trên, phân lượng mười phần, màu trắng của quần lót lúc này còn có chút xuyên thấu, có thể rõ ràng nhìn đến tử hồng cán, cực đại quy đầu, thậm chí có thể nhìn đến côn thịt thượng đột đột nhảy lên gân xanh, biến thành đến Lục Tử Ninh lại một trận khô nóng. Phía dưới dòng nước đã muốn bắt đầu tràn ra .
Cười nhìn nhìn chảy ra dâm thủy nhụy hoa, Lục Thiếu Hoàng cố ý chưa đủ hắn phía trước mà ngược lại đưa tay chỉ sáp nhập hậu huyệt, tại hậu huyệt xúc động lên, nghiền áp bên trong cái kia lộ ra.

" Hoàng, không cần chỉ là phía sau...... Phía trước cũng muốn...... Hảo dương...... Ô ô......”
“Phía trước sao? Nhưng là phía sau rõ ràng cũng lưu rất nhiều thủy, cũng rất muốn đi?”
“A cáp, đều phải, cho ta...... Cắm vào đến......”
“Muốn cái gì cắm vào đi?”
“Côn thịt, ta muốn đại nhục bổng tiến vào...... A cáp...... Nhanh lên cho ta...... Hảo dương......”
Lục Thiếu Hoàng mỉm cười
“Tại Ninh Ninh trước mặt không phải có một căn đại nhục bổng sao? Chính mình đem nó đem lấy ra.”

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ