Lực kéo dài của nam nhân (H)
Trên mặt thiếu niên bị hai cái dương vật cắm vào đang tràn đầu nước mắt, chu sa xinh đẹp ở giữa lông mày lúc này đỏ tươi vô cùng, hai gò má giống như trái táo đỏ lên vô cùng mê người làm cho người ta muốn cắn, môi phát ra âm thanh rên rỉ như đau đớn lại như sảng khoái.
"Em như thế nào còn chưa bắn." Lục Thiếu Hoàng nhướng mi, y nhớ rõ Lục Thiếu Linh từ đầu đã nói không nhịn được.
"Anh cũng chưa bắn mà." Lục Thiếu Linh nhướn mi lại, muốn dụ mình bắn trước? Không dễ đâu nha.
"Nước lạnh rồi, nếu còn không bắn, Ninh Ninh sẽ bệnh mất." Tuy rằng là tư thế đứng, ba người đều là một thân mồ hôi, nhưng vẫn lo lắng Lục Tử Ninh sẽ bị cảm. Hai người ai cũng không chịu thua, vừa nhịn xuống ham muốn bắn ra vừa ở trong cơ thể Lục Tử Ninh vận động.
"Aha...em muốn chết...a...đừng sáp..." Lục Tử Ninh nức nở, dựa vào trên vai Lục Thiếu Linh, cậu không biết mình đã bị bọn họ làm bao lâu, ở trong nước thay đổi tư thế mấy lần, chỉ biết là bọn họ hình như một lần cũng chưa bắn ra, mà mình thì muốn cũng không bắn nổi nữa, qua cao trào một lần lại thêm một lần. Thân thể vẫn co rút, hai huyệt trước sau bị họ cắm đều sớm mềm và ướt, còn ý thức thì càng ngày càng mơ hồ.
"Ninh Ninh, ai làm cho em cảm thấy thích hơn? Ân?"
"A...không biết...aha..." Khoái cảm cả trước và sau đều rất kích thích, cậu căn bản không biết nên trả lời thế nào.
"Vậy của ai to với thô hơn?" Hai người không buông tha mà cứ hỏi cậu vấn đề khó có thể mở miệng.
"Đều...a...đều thật lớn...thô lắm...ân a...muốn đem Ninh Ninh đỉnh chết lun...a a..."
Cho dù hỏi không ra kết quả, hai người đều tiếp tục làm cậu khó xử, "Vậy của ai cứng hơn, sáp Ninh Ninh lâu vậy chắc cũng có thể có cảm giác đi?"
"Ô ô...em không biết...không biết...mau bắn cho em...em muốn..." Liều mạng lắc đầu, có lẽ đã đến lúc cao trào, Lục Tử Ninh đột nhiên có khát vọng muốn bị tinh dịch nóng bỏng bắn vào chỗ sâu bên trong, phun ngay tuyến tiền liệt của mình, vừa nóng vừa thích, làm cho mình luôn nhịn không được cũng muốn bắn ra.
"Nhanh lên a...Thiếu Linh ca ca...a a...Thiếu Linh ca ca...muốn..."
"Cùng nhau bắn ra đi, Ninh Ninh sắp chịu không nổi." Lục Thiếu Hoàng yêu thương kéo đầu Lục Tử Ninh qua hôn môi, đối Lục Thiếu Linh nói.
"Được." Mà Lục Tử Ninh hình như biết bọn họ cũng muốn bắn, đột nhiên cắn chặt hai cái côn thịt thật lớn trong cơ thể mình, bị như vậy, hai người nhanh chóng cùng nhau dùng hết sức sáp nhập, ăn ý mười phần mà phóng thích bên trong cơ thể Lục Tử Ninh. Cao trào bới quá nhanh, Lục Thiếu Hoàng cùng Lục Thiếu Linh cơ hồ là cùng bắn một lúc, ngay khi phục hồi tinh thần lại Lục Thiếu Linh mới phát hiện, mình đã đem tinh dịch bắn vào trong cơ thể Lục Tử Ninh...
Lục Tử Ninh bởi vì cao trào đến, đã muốn mất hết sức lực ngã xuống trong lòng bọn họ, hoàn hoàn không ý thức được đã xảy ra chuyện gì, chỉ cảm thấy...trong một khắc bị tinh dịch nóng bỏng bắn vào bên trong...có loại cảm giác thoải mãn chưa bao giờ có... Ninh hoàn toàn không giống với cảm giác trước đây...bây giờ là tốt nhất...
BẠN ĐANG ĐỌC
Song Sinh Ác Ma (18+)
RomanceSong Sinh Ác Ma Tác giả: Dục Hiểu Tình trạng: Hoàn Số chương:135 Văn Án: Rõ ràng là chính mình cháu, hai cái khốn kiếp lại tại chính mình trẻ người non dạ chi năm lừa chính mình gọi bọn hắn ca ca? Khi cách 13 năm, lại gặp nhau, lại làm bộ như không...