C104

395 10 2
                                    

Bởi vì cảm thấy kia hai thực niêm nhân, Lục Tử Ninh cũng không cho phép bọn họ tiến vào, sợ quấy rầy đến chính mình học tập.
Thế là ba cái tiểu công liền ngồi xổm phòng bệnh cửa, giống tam chỉ đại hình trung khuyển dường như nhìn trông mong nhìn bên trong nhà mình lão bà, nhìn hai người ở chung hòa hợp hòa thuận, thân mật khăng khít, tổng cảm thấy có loại bị vứt bỏ cảm giác.
Trong khoảng thời gian này Hứa Ngôn Niệm thường xuyên đến xem hắn, trừ bỏ học bổ túc, càng nhiều là nói chuyện phiếm, bởi vì Lục Tử Ninh sinh ra vãn, cha mẹ niên kỉ đều khá lớn , ngược lại là rất ít hòa ba ba liêu cái gì, đại ca Nhị ca niên kỉ tuy nói coi như là chính mình phụ bối , nhưng dù sao cũng là ca ca, mấu chốt vẫn là Lục Thiếu Hoàng hòa Lục Thiếu Linh kia hai phụ thân, cho nên Lục Tử Ninh cũng không không biết xấu hổ hòa bọn họ nói quá nhiều, mỗi ngày đều phải đối mặt , cũng nói không nên lời. Cho nên hiện tại Hứa Ngôn Niệm liền thành tốt nhất đối tượng . Hai người quan hệ giống trưởng bối hòa vãn bối, học sinh hòa lão sư, nhưng là giống như càng nhiều , là giống bằng hữu, điểm này liên ba cái tiểu công cũng chưa nghĩ đến, đương nhìn đến bọn họ quan hệ như thế hảo thời điểm, chỉ cảm thấy bất khả tư nghị. Nhìn bọn họ châu đầu ghé tai không biết tại vụng trộm nói cái gì còn thường thường ngẩng đầu nhìn bọn họ liếc mắt một cái thời điểm, ba người đều cảm thấy lưng phát lạnh.
Bất quá cũng may mắn, bởi vì này chút, Lục Tử Ninh tâm tình cũng dần dần khai sáng , kia sự kiện đối hắn tạo thành bóng ma cũng tại chậm rãi làm nhạt.
Trong lúc Từ Cường đương nhiên cũng đến xem quá hắn không ít lần, vừa mới bắt đầu cũng hòa Hứa Dực Dương giống nhau bị che ở cửa, hậu đến Lục Tử Ninh khôi phục , mới cuối cùng nhìn thấy hắn.
“Thật sự là nhớ ngươi muốn chết ! ngươi thân thể không có việc gì đi ! gần nhất sắp cuối kỳ , đến xem của ngươi thời gian cũng ít , xin lỗi a !”

“Không có việc gì.”
Lục Tử Ninh cười lắc đầu,
“Nhìn đến ngươi đem blog danh đổi thành ‘Trọn đời không quải’ cũng chúc ngươi lần này không cần quải khoa a ! bút ký ta sao hoàn trả lại ngươi.”
“Di? Ngươi có thượng blog? Ta sao vậy không biết? Nói mau, danh tự là cái gì?”
Lục Tử Ninh nhất thời có chút ngượng ngùng, hắn blog chỉ chú ý Thiếu Hoàng hòa Thiếu Linh bọn họ hai cái, tự nhiên không ai biết, mà bên trong vài thứ kia, bị nhân nhìn đến hắn cũng trách ngượng ngùng ,“Không có rồi, ta chính là dùng Thiếu Hoàng blog tùy tiện nhìn xem, nhìn đến ngươi mà thôi.”
“Được rồi.” Từ Cường cũng hiểu được Lục Tử Ninh sẽ không đi ngoạn này đó.
“Ngươi và ngươi bạn gái sự sao vậy dạng ?”

“Bây giờ còn được rồi, chuyện của ngươi bị nhà ngươi kia hai vị làm sáng tỏ , hiện tại cơ bản không có nhân nhắc lại này, hơn nữa ngươi lại bị bệnh như vậy lâu, hệ lý có chút nhân cũng rất lo lắng , nàng giống như cũng hiểu được hiểu lầm ta , bất quá không có việc gì lạp, sau khi sao vậy dạng liền thuận theo tự nhiên đi, ta cũng tưởng rõ ràng , nếu không có tín nhiệm, thật sự không được.”

Lục Tử Ninh vẫn là có chút lo lắng hắn, bất quá nghe được hắn như thế nói cũng gật gật đầu,“Không có việc gì lạp, nàng rất nhanh sẽ suy nghĩ cẩn thận , bất quá ngươi muốn là thật thích lời nói, chủ động hòa nàng cởi bỏ khúc mắc đi.”
Hắn hiện tại biết, có một số việc nếu không nói khai, hiểu lầm chỉ biết càng lúc càng lớn, nhưng là vừa nói rõ ràng, đó là hi vọng.
Ngô Tĩnh Vũ là sau khi mới biết được Lục Tử Ninh nằm viện sự tình, bởi vì đối phương là ở tại cao cấp phòng bệnh, gần nhất cứ việc hắn luôn luôn tại bệnh viện bận việc, cũng rất khó đụng tới hắn, bình thường chính hắn lại không dám sao vậy liên hệ Lục Tử Ninh, khiến hắn không nghĩ tới là, Lục Thiếu Hoàng đưa ra cho hắn mẫu thân làm thủ thuật, hơn nữa không cần hắn chi trả giải phẫu phí, tin tức này khiến hắn nháy mắt vui vẻ lại cảm động, đối với vẫn thấu không đủ giải phẫu phí Ngô Tĩnh Vũ mà nói quả thực là đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi, cho nên nhất kích động dưới liền đánh Lục Tử Ninh điện thoại.
“Tử Ninh, cám ơn ngươi, thật sự cám ơn ngươi.”
“A?” Lục Tử Ninh có chút mạc danh kỳ diệu, bọn họ đã muốn thật lâu không liên hệ , gần nhất đối phương liền một phen nước mũi một phen lệ hòa chính mình nói cám ơn, có thể không kỳ quái ma.
“Là ngươi cùng Lục Thiếu Hoàng nói cho mẹ ta làm thủ thuật ma? Cám ơn ngươi.”Ta không có a.” Lục Tử Ninh cũng không phải rất rõ ràng chuyện của hắn, nhưng là bởi vì chính mình vừa mới hoàn giải phẫu đã trải qua này sự tình, tạm thời cũng chưa nghĩ vậy chút, hắn giúp hắn , cũng chỉ có lần trước bệnh viện đình dược sự.
“Không phải ngươi? Vừa mới Lục Thiếu Hoàng nói bệnh viện đồng ý cho ta mụ mụ làm thủ thuật, nhưng lại không cần chữa bệnh phí, ta......”
Lục Tử Ninh khóe miệng chậm rãi giơ lên một tươi cười, hắn biết là chuyện gì vậy .
“Là Thiếu Hoàng quyết định đi, không cần cảm tạ ta nga, yếu tạ vẫn là cám ơn Thiếu Hoàng đi.”
“Di?” Ngô Tĩnh Vũ không nghĩ tới, cái kia vẫn đối hắn có địch ý , thậm chí còn bị hắn hiểu lầm đối hắn mẫu thân đình dược nhân, thế nhưng tại bang chính mình?
Lục Tử Ninh tiếp tục cười nói,“Kỳ thật Thiếu Hoàng...... Người khác rất tốt ......”
Nói thời điểm, Lục Tử Ninh một bên đỏ mặt, tại người khác trước mặt khích lệ chính mình lão công, thật đúng là rất khó vi tình a.
“Ninh Ninh, hiện tại mới biết được ta rất tốt sao? Ân?” Một thanh âm vang lên, Lục Tử Ninh thiếu chút nữa không trảo ổn trong tay điện thoại.“A...... Ngươi sao vậy đến đây......”
“Vừa mới liền vào được.” Lục Thiếu Hoàng cười nói, nói thật, nghe được Lục Tử Ninh tại người khác trước mặt nhất là tình địch trước mặt khen chính mình thời điểm, trong lòng ngọt quả thực là muốn hòa tan , đột nhiên cảm thấy chính mình sở làm hết thảy đều là đáng giá . Đương nhiên lần này hành vi, Lục Thiếu Hoàng ước nguyện ban đầu cũng không phải vì thảo Lục Tử Ninh vui vẻ, kỳ thật mặc kệ là ai, lúc này đây bệnh viện xuất hiện chuyện như vậy, Lục Thiếu Hoàng đều cảm thấy là bọn hắn sai lầm, miễn phí trị liệu coi như là một loại bồi thường , hắn thậm chí còn cảm thấy, như vậy bồi thường khả năng còn không đủ để bù lại lúc trước thương tổn, nếu không đúng lúc phát hiện, đợi đến chân chính tai nạn chết người thời điểm, Lục Thiếu Hoàng không dám tưởng tượng.
Chỉ là không hề nghĩ đến, chính mình một hành động, phải nhận được người yêu như thế tán thưởng.
“Lục Thiếu Hoàng cũng tại nơi đó sao?” Ngô Tĩnh Vũ thanh âm truyền đến, Lục Tử Ninh thế này mới nhớ tới còn tại thông điện thoại.
“Ân, hắn vừa mới đến đây.”
“Kia...... Thay ta cám ơn hắn, còn có, Tử Ninh, vẫn là cám ơn ngươi.”
“Không có việc gì lạp.”
Hòa Ngô Tĩnh Vũ treo điện thoại, Lục Tử Ninh vẫn là mặt đỏ , bởi vì Lục Thiếu Hoàng xem chính mình ánh mắt khiến hắn cảm thấy ngượng ngùng, hơn nữa, thủ còn vói vào chăn lý, cách bệnh phục chậm rãi vuốt ve hắn.
“Ninh Ninh từ trước đến nay cũng chưa khen ngợi quá ta đâu.” Lục Thiếu Hoàng vừa nói, còn đầy mặt tiếu ý, đôi mắt trở nên so dĩ vãng càng thâm thúy.
Lục Tử Ninh đỏ mặt, này gia khỏa còn như vậy vui vẻ sao...... Chính mình cũng không phải nói cái gì nhiều khoa trương lời nói...... Chỉ là ăn ngay nói thật mà thôi......
“Thiếu Hoàng...... Đừng...... Chớ có sờ ......”
“Kỳ thật Ninh Ninh, ta hiện tại...... Đột nhiên rất có xúc động gọi ngươi một tiếng...... Lão bà.”
Oanh nhất hạ Lục Tử Ninh mặt liền đỏ bừng , ánh mắt còn giống chỉ con thỏ giống nhau bối rối,“Ngươi...... Ta...... Sao vậy...... Có thể như thế kêu...... A......”
“Ngươi hảo khả ái.” Lục Thiếu Hoàng cười đi trác bờ môi của hắn,“Vừa mới bộ dáng cũng tốt khả ái, khiến ta hận không thể đem ngươi cởi hết đặt ở trên giường, một bên làm ngươi một bên kêu lão bà.”
“Ca, ngươi có thể hay không xuống lần nữa lưu một chút.” Lục Thiếu Linh không biết cái gì thời điểm tựa vào cửa, hai tay hoàn tại trước ngực, cũng là đầy mặt tiếu ý.
“Là, ta hạ lưu, ngươi chẳng lẽ liền không hạ lưu ? Ân? Tối hôm qua ai tại Ninh Ninh đang ngủ thời điểm nói hảo muốn làm hắn, hảo tưởng bị hắn phía dưới cái miệng nhỏ nhắn hấp vẫn làm đến tử cung, rồi mới bắn tới sâu nhất xử.”
“A a a...... Các ngươi đừng nói nữa !” Lục Tử Ninh mặt đều phải hồng tích huyết , ở trong lòng rít gào một tiếng các ngươi hai cái cấp thấp vô hạn cuối đủ ! không hề nghĩ đến bọn họ sẽ ở chính mình đang ngủ thời điểm nói nói như vậy, nhất thời vừa xấu hổ.

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ