C75

439 12 0
                                    

Cảnh xuân đột ngột hiện ra

Không biết như thế nào, Lục Tử Ninh cảm thấy trong giọng nói của hắn có phần ngoài ý muốn lại thêm vài phần vui sướng.

Lục Tử Ninh nhìn hắn, bị đánh rất thảm, mặt đầy vết bầm, mắt kính bị rớt, khóe miệng chảy máu, quần áo bị xé rách, Lục Tử Ninh phát hiện này là quần áo hắn đang mặc là trang phục của quán bar, hắn làm phục vụ trong này? Bất quá không kịp nghĩ nhiều, những người đó liền vây quanh mình.

"Thì ra là quen biết a, cái nay cũng rất ý tứ đi. Thân thể cưng nhỏ bé như thế còn muốn làm anh hùng cứu 'mỹ' nhân"? Ha ha."

Kỳ thật Lục Tử Ninh mới không thèm làm anh hùng cứu 'mỹ nhân', chỉ nghĩ đến nếu chính mình không ra sẽ nghe được vài thứ không nên nghe, hơn nữa người này dù sao cũng là xá hữu, tận mắt nhìn thấy hắn bị người làm nhục, Lục Tử Ninh thật sự làm không được. Cho nên cũng không lo lắng chính mình không phải đối thủ những người này.

"Này không liên quan đến cậu ấy, các anh để cậu ấy đi ra ngoài........."

Ngô Tĩnh Vũ khó khăn mở miệng, sau đó từ trên mặt đất chống từng gian đứng dậy, Lục Tử Ninh ngẩn người, không nghĩ đến Ngô Tĩnh Vũ trong lúc này còn suy nghĩ cho mình, đều tưởng hắn chán ghét mình.......

"Yêu, đã như vậy còn có tâm tình quan tâm người khác a."

"Tôi cùng cậu ấy không thân lắm." Ngô Tĩnh Vũ thản nhiên nói, sau đó liếc nhìn Lục Tử Ninh, "Các anh để cậu ấy đi ra ngoài, không cần làm lớn chuyện."

Lục Tử Ninh nhìn hắn bị thương thành như vậy, nếu thật sự không ai giúp hắn, phỏng chừng chỉ có thể bị người xâm lực.

"Muốn đi ra ngoài."

"Ha hả, nếu là người khác bọn tao còn có thể thả, nhưng mà người này......" Tên cầm đầu nhéo nhéo cằm Lục Tử Ninh, "Bộ dạng thật đẹp, làn da so với nữ nhân còn mềm hơn, chậc chậc, chúng ra rất thích?"

Lục Tử Ninh bị bọn họ sờ cảm thấy thực ghê tởm, xem ra mình không những đối với nữ nhân không có cảm giác mà đối với nam nhân cũng như vậy, có thể chỉ thừa nhận hai nam nhân đặc biệt kia....

"Có phải nam nhân không nhỉ, anh hai để chúng em thử xem, nhìn thử là nam nhân hay nữ nhân đi. Ha ha." Trong đó có một người lộ ra tươi cười đáng khinh, người nọ muốn đi qua cởi quần ánh Lục Tử Ninh, cậu kỳ thật rất lo lắng bí mật của mình bị người khác phát hiện, vì thế dùng toàn lực đẩy người muốn đến gần mình, kết quả chính mình căn bản không bằng mất người nọ, nên liều mạng đối với Ngô Tĩnh Vũ nháy mắt, để hắn đi ra ngoài tìm người, quán bar có rất nhiều người trường mình, khẳng định có thể tìm được người giúp cậu, hơn nữa tên Lục Thiếu Linh kia.....nghĩ đến không biết Lục Thiếu Linh đang cùng nữ nhân kia ở nơi nào, bình dấm chua Lục Tử Ninh trở mình, người bị cậu đẩy liền bị ngã vào cửa WC, hô đau một tiếng.

"Mẹ nó, không nghĩ đến bộ dạng đàn bà mà sức lớn như vậy! Ngay cả lão tử cũng đám đẩy!" Nói xong hướng Lục Tử Ninh tát một cái, lại bị Ngô Tĩnh Vũ cản.

"Các anh buông ta cậu ấy, có gì hướng tôi đánh!" Ngô Tĩnh Vũ bởi vì lo lắng cho Lục Tử Ninh nên không có đi ra ngoài, nói thật, hắn quả thật rất cảm động, không nghĩ đến Lục Tử Ninh sẽ đến giúp mình, dù sao lúc trước ở ký túc xá thái độ hắn đối với cậu rất ác liệt, thật ra đó cũng phải là thật lòng, chỉ là vì che dấu vài thứ.

"A? Hướng mày đánh, được, vậy hai người cùng đến hầu hạ anh em bọn tao đi." Một tên côn đồ đáng khinh lại xông đến.

"Các anh còn đi qua tôi sẽ gọi người." Lục Tử Ninh kỳ thật rất bối rối, vừa rồi cậu mới phát hiện cửa bị bọn họ khóa trái, mới phát hiện chính mình quá sơ suất, nếu hôm nay thật sự bị cưỡng gian trong này......Lục Tử Ninh nhanh chóng ngăn cản suy nghĩ của mình.

"Ha hả, kêu đi a, vào đây cũng không thèm hỏi đại ca quán bar này là ai." Một tên côn đồ tựa hồ đắc ý lên tiếng, một chút cũng không sợ 'uy hiếp' của Lục Tử Ninh.

Ngô Tĩnh Vũ vừa rồi bị bọn họ đánh không nhẹ, trên đùi và lưng đều bị đạp, kỳ thật mấy ngày nay đều có người quấy rầy, biết mình cần tiền, nhưng Ngô Tĩnh Vũ luôn không chịu, nhưng không nghĩ đến lại chọc bọn họ giận, bị ép đến WC. Càng không nghĩ đến Lục Tử Ninh ở bên trong, Ngô Tĩnh Vũ hiện tại muốn bảo vệ cậu, cho dù chính mình thật sự bị cưỡng gian cũng không hi vọng Lục Tử Ninh bị làm bẩn, đột nhiên nhớ đến hai người kia, như thế nào để cậu đến nơi nguy hiểm như vậy chứ? Nếu cùng một chỗ mà ngay cả người của mình cũng không bảo vệ tốt, thật sự một chút cũng không chịu trách nhiệm, cho nên Ngô Tĩnh Vũ thề phải bảo vệ cậu cho bằng được. Ngô Tĩnh Vũ hoàn toàn không biết cậu cùng Lục Thiếu Hoàng và Lục Thiếu Linh náo loạn, tự mình chạy đến đâu.

Mắt thấy bọn họ đem tay mình chế trụ, một người cởi áo cậu có người còn muốn cởi quần cậu, Lục Tử Ninh khẩn trương, liều mạng giãy giụa, hối hận hôm nay chỉ mặc một cái áo sơ mi trắng, những người đó dùng sức kéo, nút áo đều rớt, Lục Tử Ninh cảm thấy trước ngực chợt lạnh, mới biết được cảnh xuân của mình đã lộ! Lúc muốn lấy tay che mới phát hiện đã muỗn, ánh mắt mọi người đều nhìn mình, hơn nữa có mấy người còn trừng mắt nhìn.

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ