C71

578 13 0
                                    


"Aha...A...Em muốn..." Lục Tử Ninh đem tầm mắt nhìn về phía Lục Thiếu Linh, bộ dáng điềm đạm đáng yêu, mong bọn họ buông tha cho mình.

"Tiểu thúc thúc, còn chưa trả lời câu hỏi đó nha." Lục Thiếu Linh 'hảo tâm' nhắc nhở cậu, hiển nhiên đang đứng kế bên Lục Thiếu Hoàng, Lục Tử Ninh lúc này đột nhiên thống hận độ ăn ý của anh em song sinh này.

Biết chính mình không trả lời bọn họ sẽ không bỏ qua, Lục Tử Ninh đành cố gắng đem tâm tư trên hai cái nam tính mê người kia dời di. "Các anh...vừa mới hỏi...aha...gì...?"

"Tiểu tao hóa, toàn nghĩ đến bị đàn ông làm, ngay cả câu hỏi cũng nghe không rõ." Lục Thiếu Hoàng lại vỗ cậu vài cái, làm cho lý trí Lục Tử Ninh thiếu chút nữa bay mất.

"Lần này phải nghe cho kỹ, 'dâm thủy' ở cổ đại là chỉ cái gì?"

Mặt Lục Tử Ninh đỏ lên...Bọn họ như thế nào lại..

"Trả lời không được sẽ không cho liếm thịt heo lớn của anh và Linh nga." Hai người đang dùng phân thân đánh hai má cậu, ngay lúc Lục Tử Ninh dự định nghiêng đầu ngậm thì rời đi.

Lục Tử Ninh bị bọn họ trêu chọc vô cùng khó chịu, còn bị hai thứ vừa nóng lại vừa cứng chạm vào mặt làm cho hai má đều ửng đỏ như bị thiêu cháy, một bàn tay của Lục Thiếu Linh còn chạm vào bên dưới Lục Tử Ninh, hai tiểu huyệt lại vị cắm vào khắp nơi đều là nước, Lục Thiếu Linh dễ dàng chạm dòng nước đó, chậm rãi liếm lên, còn quay mặt về phía Lục Thiếu Hoàng tố cáo: "Này chắc là tao thủy của tiểu dâm đãng này đi?"

Lục Tử Ninh bị sờ ngay cả khí lực để trừng mắt cũng không có, hai côn thịt phía dưới lại bắt đầu cao thấp ra vào, rút ra đâm vào giống như khi đang làm tình vậy, hai lổ nhỏ bị thoa qua xuân dược gắt gao cắn lấy hai vật to lớn nào đó, Lục Tử Ninh hoài nghi chính mình có phải trúng xuân dược hay không, nếu không sao lại như thế, chỉ nghĩ đến tính khí của hai người trước mặt này.

"Aha...A...Là...Chỉ...Hồng thủy...A..."

"Tiểu thúc thúc thật thông minh, lại có thể trả lời đúng." Lục Thiếu Hoàng cười sờ sờ mặt cậu, "Vậy phía dưới em, có phải hay không cũng là 'hồng thủy' đang chảy ra?"

"A...phải...Em muốn...Ân a..." Lục Tử Ninh trả lời vấn đề bọn họ, lúc này chỉ nhìn chằm chằm cự vật đang để trước mặt mình, biểu tình đói khát làm cho hai người hận không thể thao chết cậu, bình thường luôn là bộ dáng đơn thuần, nhưng khi lao vào tình dục thì không phải ai cũng có thể nhịn được, phỏng chừng là Liễu Hạ Huệ cũng muốn biến thành cầm thú.

"Trả lời đúng, vậy cho Ninh Ninh thưởng một chút trước, xem ra tiểu thúc thúc thật sự có học bài a."

Nói xong Lục Thiếu Hoàng cười nhạt, sau đó bế Lục Tử Ninh lên, phối hợp với vận động của máy móc, khi nó rút ra lại đâm vào, mạnh mẽ đem Lục Tử Ninh nhấn xuống, hai cái cùng mạnh mẽ đi vào, đến chỗ sâu nhất của Lục Tử Ninh.

"A a a...đâm nát bụng...Không...Aha.....Rất kích thích......A~~"

Thấy Lục Tử Ninh thích đến toàn thân cong lên, Lục Thiếu Hoàng vừa lòng cười cười, đem chính côn thịt của mình tiến đến bên miệng Lục Tử Ninh, "Hiện tại anh và Linh muốn thưởng tiểu thúc thúc nga."

Song Sinh Ác Ma (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ